‘สมกับวันหยุด หากรักท่านก็ต้องเข้ากับครอบครัวให้ได้ด้วย’ ดูดวงรายวัน 21 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 21 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : มีดวงนารีอุปถัมภ์ สนับสนุนและส่งเสริมให้ท่านได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และทักษะเฉพาะบุคคลในการทำงาน ทำให้วันนี้ท่านเดินทางติดต่องานทั้งวันไม่ได้อยู่ในออฟฟิศเลย ระวังคำพูด หรือก่อนจะเซ็นสัญญาหรือรับปากใครให้พิจารณาดีๆ ไม่อย่างนั้นอาจเสียเปรียบได้

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ซึ่งท่านติดอยู่กับความหรูหรา ฟุ่มเฟือย ท่องเที่ยว จนเงินหมด

ความรัก : วันนี้วันเสาร์ท่านจะได้อยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวในโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด ครบรอบแต่งงาน เป็นต้น ก็จะเป็นบรรยากาศของความสุข ความอบอุ่น ที่นานน้านจะได้รวมตัวกันได้แบบนี้  คนโสด หากมีแฟนจะต้องเข้ากับครอบครัวที่อบอุ่นของท่านได้ด้วย ไม่อย่างนั้นคงสมหวังยาก

สุขภาพ :  วันนี้บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะอากาศชื้น หากที่นอนหมอนมุ้งชื้น ไม่สะอาดด้วยจะทำให้เกิดภูมิแพ้ผิวหนังอักเสบตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะส่วนบุคคลในการทำงานสูง เพราะต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริมท่านได้ทำตามความฝัน ก่อนทำอะไรก็ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ขณะเดียวกันก็ลดทิฐิของท่านลง  จะทำให้งานจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง

การเงิน  : รู้จักใช้เงินในการลงทุน แต่จะลืมตัวเวลาซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว เพราะฉะนั้นในครอบครัวก็ต้องเข้าใจด้วยว่า บางทีท่านอาจไม่ได้อยู่ด้วยตลอด ก็อย่าเรียกร้องมาก   คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก บางทีก็ดูอ่อนหวาน แต่บางทีก็สนใจกับการทำงานและเรื่องอื่นๆ มากกว่า

สุขภาพ :  ท่านเครียดง่าย ให้ระวังจะส่งผลต่อหัวใจและระบบเส้นเลือด  อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือกระดูกและข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวมาใช้ในการรักษาตัว เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้ ก่อนตัดสินใจทำอะไร ควรขอความคิดเห็นจากผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์จะช่วยท่านได้เยอะ

การเงิน :  มีโชค แต่ก็วุ่นวายกับการจัดการเงินไม่ลงตัว อย่าเชื่อคำพูดหวานๆ ที่มาชวนให้ท่านลงทุน เพราะอาจถูกหลอกได้

ความรัก :  วันนี้พวกท่านเข้ากันได้ดี ทั้งความคิด ทัศนคติ รวมถึงครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็เข้ากันได้ดีด้วย จึงเป็นวันที่ท่านมีความสุข คนโสด ผ่านความเจ็บปวดมาเยอะ ทำให้รู้ว่าไม่มีใครรักและหวังดีกับท่านเหมือนครอบครัว วันนี้ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  สุขภาพโดยทั่วไปแข็งแรงดี แต่จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบกำเริบ จนถึงหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ยังคงต้องขยันและทำงานหนัก แต่วันนี้อาจมีบางจ็อบที่ต้องปิดตัวไป ก็อย่าได้เสียดาย เดินหน้าใหม่ เพราะวันนี้ท่านโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน มีความมั่นใจในตัวเองสูง กล้าเสี่ยง ซึ่งจะทำให้สามารถฟื้นตัวกลับมาใหม่ได้

การเงิน :  ท่านอาจต้องเสียเงินกับการกุศลและสงเคราะห์ช่วยเหลือญาติมิตร

ความรัก : มีปัญหาเรื่องการหึงหวง น้อยใจ แสนงอน และเรียกร้องความสนใจสูง ทำให้ท่านหงุดหงิด งุ่นง่าน งอแง หากทนได้ก็ทนไป แต่หากทนไม่ไหวก็เสี่ยงต่อการปิดจ็อบได้เหมือนกัน คนโสด ท่านเจ้าเสน่ห์ วางตัวดี มีแต่คนให้ความสนใจ แต่ท่านไม่ต้องสนใจ เพราะไม่เวิร์คสักคนค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกิดจากความอ้วน การทานอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ งดเว้นน้ำตาล ไขมัน หรืออาหารที่มีคลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงาน และฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการ เพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานและอาชีพที่ทำอยู่ วันนี้ท่านอาจเจอกับบริวารที่เอาแต่ใจตัวเหมือนเด็กๆ ไม่ค่อยมีความรับผิดชอบ แต่ในที่สุดแล้วท่านก็เอาอยู่

การเงิน : หมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ เช่น พวกขนมนมเนย และอาหารเป็นหลัก

ความรัก : อยู่ด้วยกันเพื่อส่งเสริมหน้าที่การงาน ความรัก และอนาคตซึ่งกันและกัน ซึ่งท่านรอสมาชิกใหม่มาสืบทอดวงศ์ตระกูล แต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มาสักที คนโสด ท่าน ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตคู่ค่อนข้างมาก จนดูเหมือนเป็นคนแข็ง แต่จริงๆ แล้วท่านอ่อนไหวและโรแมนติกมากนะ

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เสี่ยงต่อการเป็นโรคกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านขยันทำงาน นอกจากงานตัวเองแล้วยังไปช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย แต่จะเป็นลักษณะไปแก้ไขงานหรือรับผิดชอบงานแทนคนอื่น ซึ่งเจ้านายก็ไม่สนว่าเป็นฝีมือของท่าน หากจะตัดสินใจทำอะไรก็ลองเชื่อเซ้นส์ตัวเอง เพราะวันนี้แม่นพอๆ กับหมอดูเลยละ

การเงิน :  ระวังจะช่วยเหลือคนผิดนะคะ เขาไม่เดือดร้อนจริง แต่หลังจากนั้นคนที่จะเดือดร้อนก็คือท่าน

ความรัก : ท่านขี้น้อยใจ หึงหวง ทุ่มเทและเรียกร้องกับคู่ค่อนข้างสูง วันนี้เขาก็เลยแยกตัวไปก่อน เพราะทนกับความหงุดหงิดของท่านไม่ไหว คนโสด  อยู่ในช่วงร้องขอความเห็นใจจากคนที่หมายปอง ให้เขาใจอ่อนยอมรับไมตรีจากท่าน แต่ค่อนข้างเหนื่อย

สุขภาพ :  ความเจ็บป่วยมักสอดคล้องกับการปฏิบัติงาน ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา เสี่ยงต่อความอ้วนโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านขยันและตั้งใจทำงานม๊าก นอกจากงานตัวเองแล้วยังไปช่วยงานคนอื่น ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนให้ท่านได้ทำงานตามความฝัน วันนี้ก่อนท่านจะทำอะไรก็ขอให้ใช้สติ ความรู้ ความสามารถคิดพิจารณาอย่างละเอียดรอบคอบ ใช้เซ้นส์ก็ได้ แต่อย่าปล่อยให้ความโกรธ อาฆาตมาบดบังหนทางแห่งปัญญา เพราะมีแต่จะแตกกับแตก

การเงิน : หมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อหาเงินไปทำบุญ และช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติมิตร

ความรัก :  มีความยืดหยุ่น ประนีประนอมกันสูง แต่ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เบื่อๆ อยากๆ เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากทำงาน ก็ปล่อยไปก่อนค่ะ

สุขภาพ : อ้วนๆๆ โดยเฉพาะอาหารแซ่บเว่อร์ ทานมากๆ พยาธิมาสร้างครอบครัวกันนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up