‘หากกำลังรอรักเก่า วันนี้มีโอกาสกลับมา แต่ท่านยังลังเล’ ดูดวงรายวัน 19 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 19 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านมีความคิดจินตนาการ ซึ่งอาจมากเกินไปไม่สามารถบังคับให้อยู่ในกรอบหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดได้ จึงควรใช้ให้เป็นประโยชน์ ซึ่งวันนี้อาจเกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรืองานที่เกี่ยวกับศาสนาจะมา จนถึงหมอดูท่านก็ทำได้

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุน ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก : วันนี้ต่อมหึงท่านทำงานสูง ไม่สามารถคุมให้อยู่ในที่ในทางได้ จึงอาจหลุดแสดงความเป็นเจ้าของต่อหน้าธารกำนัล หรือในที่ประชุม ควรให้เกียรติกันบ้าง คนโสด คนรักที่เลิกกันไป วันนี้มีโอกาสกลับมาขอคืนดี ซึ่งท่านยังลังเล   

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงานเสมอ จะเจ็บป่วยไข้จากการรปฏิบัติหน้าที่ และระวังการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลาและใช้ยารักษาโรคใดโรคหนึ่งเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  โชคดีในการทำงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนใกล้ชิด และคนรักก็ช่วยส่งเสริมให้ท่านได้ทำตามความฝัน ท่านจึงตั้งใจทำงานอย่างมอบกายถวายชีวิต แต่วันนี้อาจต้องอยู่ในสภาวการณ์ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการรเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ด้วย

การเงิน  :  ท่านอาจต้องใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่ได้คาดหวัง ซื้อด้วยอารมณ์ ทำให้สูญเงินโดยเปล่าประโยชน์

ความรัก :  ท่านทำแต่งานไม่สนใจใดๆ เลย อย่าว่าแต่เวลาให้ครอบครัว ขนาดเรื่องของตัวเองก็ยังแทบไม่ได้สนใจเลย ซึ่งท่านก็เอาใจยากเดาใจลำบาก เพราะใจหนึ่งก็อยากอยู่คนเดียวทำงาน แต่อีกใจก็ยังอยากอยู่กับครอบครัว แต่ใจท่านโน้มเอียงไปทางข้อแรก คนโสด ขอทำงานก่อนค่ะ เรื่องอื่นค่อยว่าทีหลัง

สุขภาพ :  ท่านทำแต่งานไม่สนใจดูแลสุขภาพ หากเจ็บป่วยจะมีอาการหนักจนถึงขั้นหยอดน้ำเกลือเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการติดต่อประสานงาน ซึ่งวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดสินใจอย่างเร่งด่วน อาจเลือกวิธีไปทำงานใหม่ที่รอท่านอยู่ เป็นงานที่ท้าทายและผลตอบแทนดีกว่าด้วย

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้าย ขึ้นๆ ลงๆ ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง และคนรอบข้างจนท่านเองเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :   ท่านให้ความรักและความสำคัญกับครอบครัว อาจพูดเยอะไปนิด จนกลายเป็นจู้จี้ขี้บ่น หรือกดดันคนรักให้ทำในสิ่งที่ท่านคาดหวังหรือปรารถนา ก็ทำให้เสียบรรยากาศไปบ้าง คนโสด ท่านตกหลุมรักคนง่าย และรวดเร็ว ไม่ทันได้คิดอะไร จึงอาจถูกหลอกให้ต้องเสียใจบ่อยๆ

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ พวกโรคเก๊าท์ อัมพฤกษ์ อัมพาต

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  จะมีการปรับเปลี่ยนภายในองค์กร ซึ่งส่งผลมาถึงงานของท่านที่จะต้องปรับเปลี่ยนเนื้อหาอยู่ตลอดเวลา โดยที่ท่านก็มีทัศนคติไม่ตรงกับส่วนรวมอีก จึงทำให้ท่านอึดอัด หาทางออกไม่เจอ ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร อย่ายอมแพ้ สู้ต่อไป ความสำเร็จรออยู่

การเงิน :  ผันผวนอย่างรวดเร็ว ไม่ควรลงทุนแบบใจใหญ่ เพราะไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก : วันนี้อย่าเพิ่งพูดคุยอะไรกันมาก เพราะนอกจากท่านอยู่ในอารมณ์จู้จี้ขี้บ่นแล้ว ยังพูดไม่เข้าหูอีก อยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ  คนโสด หลายวันแล้วไม่มีเด็กมาชอบเลย วันนี้จะมีเด็กๆ หัวใจฟรุ้ง ฟริ้งมาเติมใจให้กระชุ่มกระชวย แต่ก็ยังมีต้องปรับทัศนคติกันเยอะเหมือนกัน

สุขภาพ : ระวังไปติดเชื้อจากคนอื่นนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังสร้างนวัตกรรมใหม่ให้กับองค์กรหรือที่ทำงาน หมายถึงธุรกิจของครอบครัว หรือคนรักใคร่ชอบพอกัน แต่ให้ระวังทิฐิมานะความเชื่อมั่นในตัวสูง ไม่สนใจเพื่อนร่วมงานหรือบริวาร จนอาจเกิดการใส่ร้ายป้ายสีได้ ควรเลือกเฟ้นบริวารที่ดีเข้ามาร่วมงาน เพราะวันนี้ท่านมีดวงบริวารรทำให้เดือดร้อน

การเงิน :  สนใจผลงานมากกว่าตัวเงิน

ความรัก : อาจทำธุรกิจกับคู่ วันนี้ควรแบ่งหน้าที่กันให้ชัดเจน ท่านสร้างงาน ส่วนคู่ดูแลเรื่องการเงินการบัญชี หากดูแลอย่างมีประสิทธิภาพสามารถร่ำรวยได้เลย คนโสด ท่านทำแต่งานมากกว่าสนใจเรื่องความรัก หากจะมีก็ชิลไปไม่จริงจัง

สุขภาพ : อย่าประมาท มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิต

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมดทุกสิ่งทุกอย่างง จนอยากลาออกไปทำงานที่เกี่ยวกับความความบันเทิง สวยความงาม ศิลปะศิลปินแล้ว ซึ่งวันนี้ท่านมีโอกาสได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ทั้งในและต่างประเทศ

การเงิน :  อย่าหลงเชื่อคำหวานๆ หลอกให้ท่านลงทุน เพราะวันนี้ท่านอาจเป็นหนี้สินก้อนโตได้

ความรัก : ผู้หญิงมีความเป็นผู้นำสูง ดูแลทุกอย่างในครอบครัว ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องมือที่สามเข้ามาให้วุ่นวายใจ ซึ่งท่านก็ไม่ชอบให้คู่มาตั้งกฏเกณฑ์มาก จึงทำให้ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด  ท่านสวยรวยเสน่ห์ เลือกดีๆ นะคะ อาจไปเจอของรักของใครเข้า

สุขภาพ :  ไม่อยากบอกเลยเรื่องน้ำหนัก แต่ก็เริ่มมาแล้วค่ะ ไขมัน ความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านทำงานเกิน 100 แม้จะมีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ ก็ไม่หวั่น หากวันนี้ท่านต้องไปเสนองาน ก็ต้องเผื่อใจบ้างว่า ไม่มีอะไรที่จะได้อย่างที่ท่านต้องการไปเสียหมด พยายามอย่าใช้วิธีที่ไม่ตรงไปตรงมา หรือเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้องจะเสียเวลา

การเงิน : ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก อาจต้องเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  ให้เวลาดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี แต่เหมือนยังไม่เพียงพอ ก็ต้องทำใจ 50-50 นะคะ คนโสด เผื่อใจหน่อยนะคะว่า คนที่เจอวันนี้ไม่เหมาะสมกับท่านเลย

สุขภาพ : อาจได้รับอุบัติเหตุจากของมีคมและไฟ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up