‘หลงๆๆๆ มากมาย ยอมได้แม้ไม่ใช่ที่หนึ่ง ใช่ท่านจริงหรือ’ ดูดวงรายวัน 10 กรกฏาคม 2561

ดูดวงรายวัน 10 กรกฏาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านอาจต้องไปช่วยงานคนอื่น ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิงเริงรมย์ และความสวยความงาม ที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูง ต้องอาศัยการพลิกแพลงกลยุทธ์ หากสนใจเรื่องโหราศาสตร์ วันนี้ท่านสามารถและจะมีชื่อเสียงโด่งดังด้วย

การเงิน : ใช้เงินเก่ง หมดกับของกระจุกกระจิก และความสวยงาม หรือเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจในครอบครัว และส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของสามี วันนี้ท่านรักแล้วรักเลย ทุ่มให้หมดทั้งหัวใจ คนโสด สวยรวยเสน่ห์ ใครๆ ก็รัก แต่จะไม่มีใครรู้ว่าท่านรักใคร เพราะท่านจะไม่บอกจนกว่าจะแน่ใจ

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อ หรือโรคที่เกิดจากการขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านอยากปลีกวิเวกไปศึกษาหาข้อมูล หรือเรียนต่อ หรือทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน วันนี้ท่านสามารถเปิดร้านขายของ ร้านอาหาร หรือร้านเสริมสวยก็ได้ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต้องแลกมาด้วยกำลังกายและกำลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน  : มีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ขาดสาย วันนี้อาจมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค และลาภลอย

ความรัก : ต้องบอกว่าท่านสามารถช่วยสนับสนุนให้ครอบครัวสามารถเป็นเศรษฐีได้เลย ด้วยความเป็นแม่ศรีเรือน รู้จักการบริหารจัดการเศรษฐกิจในครัวเรือน คนโสด มีเด็กหน้าใสโลกสวยคงแก่เรียนมาชอบ ไม่ใช่ไก่กา เขาจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการงานให้ท่านได้

สุขภาพ : ปกติท่านดูแลสุขภาพอย่างดี แต่จะพลาดให้กับเจ้าไวรัส โดยไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะอาจต้องไปช่วยงานคนอื่น ซึ่งทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค แม้ท่านจะได้ทีมงานที่มีคุณภาพก็จริง แต่ก็ต้องระวังความเอาแต่ใจของท่านอาจทำให้เกิดความขัดแย้งในทีม จึงควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอก อย่าหลงคารมบุคคลอื่น เพราะเขาเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  ท่านอาจเริ่มต้นจากการถูกจับแต่งงาน ซึ่งเขาก็เอาใจใส่และคุ้มครองครอบครัวเป็นอย่างดี มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดความอ่านที่สมบูรณ์ และรักครอบครัวอย่างยิ่ง แต่ด้วยความที่ท่านเอาแต่ใจ จึงมีปัญหาขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด เป็นโสดก่อนนะคะ เพราะแม้มีแฟนก็ยังไม่ใช่ตัวจริง

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันแล้วค่ะ เพราะจะมีปัญหาลงมาถึงระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติงาน ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จกับการปฏิบัติงานชิ้นนี้อย่างมากมาย เมื่อคาดหวังมากก็จะประสบปัญหาที่เหนือความคาดหมาย เช่น อาจถูกหักหลัง ควรหาเพื่อนที่รู้ใจหรือที่ปรึกษามาช่วยกันทำงานเพื่อให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน : อาจต้องเสียเงินเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย

ความรัก : ท่านสามารถดูแลเศรษฐกิจในครัวเรือนให้เติบโตจนกระทั่งเป็นเศรษฐีได้เลย แต่อุปสรรคที่สำคัญคือ เรื่องทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเอง ที่จะทำให้ท่านยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก คนโสด วันนี้มีเด็กหน้าใสโลกสวยมาปิ๊ง แต่แค่ความปลื้มชั่วครั้งชั่วคราว ไม่จีรังยั่งยืน

สุขภาพ : ไปหาหมอตรวจเช็คสายตาบ้างนะคะ พี่น้องตระกูลต้อกำลังจะมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านก็ยังเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิงยามราตรี หรืองานบริการที่เกี่ยวกับท่องเที่ยว และความสวยงาม ซึ่งจะเป็นธุรกิจของครอบครัวหรือคนสนิทชอบพอกัน วันนี้ท่านจะถูกกดดันค่อนข้างหนัก เพราะเป็นงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดได้ตลอดเวลา

การเงิน :  ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ไม่สะอาดได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เช่น เงินใต้โต๊ะ หรือสินบน

ความรัก : วันนี้ระวังเบาๆ เรื่องพฤติกรรมของคู่ไว้นิดนะคะ ดูเหมือนมีอะไรไม่ชอบมาพากล อาจลุ่มหลงกับอะไรมากๆ จนเหมือนถูกของ คนโสด ท่านกำลังหลงๆๆๆ ยอมได้ แม้ว่าจะไม่ใช่ที่หนึ่งก็ตาม สังเกตตัวเองดูหน่อยนะคะว่า ถูกอะไรเข้าไปหรือเปล่า

สุขภาพ :  วันนี้อาจมีอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ สาเหตุจากโรคโลหิตจาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล เป็นช่วงที่กำลังพิสูจน์ผลงานความดีความชอบ ซึ่งทำให้ท่านอึดอัด เบื่อหน่ายกับการทำงานมากจนอยากลาพักสักนิดก่อนที่จะเริ่มต้นงานใหม่

การเงิน :  จะหมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ จนตัวเองเดือดร้อนต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง รวมทั้งแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : ท่านค่อนข้างอยู่กับกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ อยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่จนบางทีก็อึดอัด ไม่มีความเป็นส่วนตัวในครอบครัว แล้วแสดงออกด้วยการทะเลาะกันเอง คนโสด ท่านรักใครรักจริง แต่วันนี้แยกแยะให้ดี เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนไม่ใช่ความรักเลย

สุขภาพ :  ถึงเวลาบิ๊กคลีนนิ่งแล้ว เพราะหากทิ้งไว้อาจเกิดภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านก้มหน้าก้มตาทำงานเพื่อเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา ขณะเดียวกันท่านรู้สึกร้อนรุ่มกดดันกับที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออก แต่ใช่ว่าจะไม่มีใครเข้าใจท่านเสียทีเดียว ก็ยังมีผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และบริวารคอยสนับสนุนอยู่

การเงิน :  ร้อนเงิน ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาโดยไม่ถูกต้อง เพราะจะสร้างความมัวหมองให้กับหน้าที่การงานได้

ความรัก :  จะมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย ซึ่งจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่นั้นก็ต้องคิดทบทวนพิจารณา อย่าเพิ่งเชื่อเสียทีเดียว คนโสด อาจมีผู้ใหญ่ช่วยนัดเดทให้นะคะ

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up