‘ด่วนๆ !!เข้าหาผู้ใหญ่ไว้ เพราะดวงผู้อาวุโสอุปถัมภ์แรงมาก’ ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 26 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านเดินทางไปติดต่องานข้างนอกทั้งวัน อาจตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อจากบุคคลอื่น ทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สินหรือภาวะความลำบากทั้งกายและใจ เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน : ระวังถูกหลอก อย่าหลงเชื่อคารมคนอื่น เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก :  วันนี้ถือว่าท่านได้คู่ครองที่เอาใจใส่และคุ้มครองครอบครัวเป็นอย่างดี เหมาะสมกันทั้งฐานะ ทัศนคติ และความคิด  คนโสด มีเสน่ห์มากมาย แต่ยากที่จะสมหวัง เพราะความหึงหวงและจุกจิกจู้จี้

สุขภาพ :  ถึงคิวชาวอาทิตย์บิ๊กคลีนนิ่งบ้างแล้ว ก่อนที่จะเป็นโรคภูมิแพ้เสียก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : วาจาเป็นหลักเลยนะคะ ท่านกำลังจะริเริ่มงานใหม่ที่สร้างสรรค์แปลกใหม่และท้าทายความสามารถในระยะอันใกล้นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานด้านสื่อสารมวลชนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาก

การเงิน  :  มีรายได้มาจากหลายทาง แล้วหากท่านไม่จ่ายเองก็ต้องให้คนอื่นหมด

ความรัก : วันนี้ท่านอาจครบรอบวันแต่งงาน หรือจะไปฮันนีมูนรอบ 2 แต่ให้ระวังทิฐิมานะ ความคิดแบบเด็กๆ จะทำให้ความคิดไม่ลงรอยกันนำพาไปสู่การทะเลาะกัน   คนโสด ท่านยังคงเลือกไม่ได้อยู่นะคะ ก็ไม่ต้องรีบร้อน ค่อยเลือกไป

สุขภาพ :  อากาศเปลี่ยนหรือเปลี่ยนสถานที่ ระวังติดเชื้อ หรือเป็นโรคภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจและมองหาคำตอบ และค้นหาเป้าหมายในสิ่งต่างๆ ก่อนลงมือกระทำ ควรใช้ความรู้ ความสามารถ หรือใช้ญาณสัมผัส มากกว่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา

การเงิน : ท่านต้องหมุนเงินอย่างหนัก เพื่อนำมาต่อทุน

ความรัก : วันนี้ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรักและคนใกล้ชิดค่อนข้างมาก ทำให้มักมีเรื่องวุ่นวายใจ จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด ท่านรับรู้เรื่องราวความรักของคนอื่นมาก จนรู้จักเลือกในสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง ก็ต้องใช้เวลาน้านนานนะคะ

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไป อาจข้อและเอ็นเสื่อมอันมีสาเหตุจากการเดินทาง หรือยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม และการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก จะมีปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างยากที่จะแก้ไขได้ทันที ขอให้ท่านอย่าฝืนสู้ เพราะไม่มีประโยชน์ เก็บแรงและสติปัญญาไว้แก้ไขดีกว่า

การเงิน : หมดเงินไปกับซื้อเครื่องประดับหรูหราฟุ่มเฟือย และการท่องเที่ยว

ความรัก : วันนี้จากความใกล้ชิดหรือความสงสารอาจทำร้ายท่านโดยไม่รู้ตัว ด้วยการเปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาวุ่นวายกับคู่ท่านมากเกินไป จนเสี่ยงที่จะเกิดเรื่องชู้สาวได้ คนโสด ท่านมีเพื่อนกิน ดื่ม เที่ยว แต่อย่าปล่อยใจกับใครมากไป เพราะอาจเตลิดเปิดเปิงได้

สุขภาพ : ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านได้เพื่อนร่วมทีมที่มีคุณภาพ ทำให้งานที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน ความสวยงาม แม้จะมีอุปสรรคขวากหนามรออยู่ แต่ก็ก้าวสู่ความสำเร็จได้อย่างไม่ยาก ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง

การเงิน :  ท่านมีโชคเรื่องการหาเงินนอกบ้าน สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง

ความรัก : อาจถูกกดดัน หรือต้องแต่งงานกันด้วยความเหมาะสมหลายๆ อย่าง ทั้งหน้าที่การงาน ครอบครัว ดังนั้นระหว่างท่านจึงมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดเวลา คนโสด ท่านใช้ชีวิตลั้ลลาอย่างมีความสุข เพราะฉะนั้นอยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะอาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีพลกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฟันฝ่าอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ วันนี้ท่านจะรับอาสาเจ้านายให้ไปปฏิบัติงานแทน แต่จะเผชิญกับอุปสรรคที่ทำให้ผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา

การเงิน :  ทำงานหนัก แต่ถูกเอาเปรียบเรื่องผลประโยชน์หรือค่าแรง

ความรัก :  ท่านคาดหวังความสุขและความราบรื่นในครอบครัว ช่วยเหลือเกื้อกูลและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต เพราะฉะนั้นเมื่อท่านเจอแล้วก็ลุ่มหลงทุ่มเททรัพย์สิน เงินทอง กายใจ เก็บๆ ไว้ให้ตัวเองหน่อยดีกว่า คนโสด ท่านทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ ซึ่งคนที่มาวันนี้อาจฉาบฉวยเกินไม่คุ้มค่ากับการทุ่มเทก็ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ลุยเลยค่ะ วางแผนจะทำอะไร เพราะวันนี้ท่านโชคดีมากมาย ทั้งได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานและบริวาร แถมมีดวงนารีอุปถัมภ์อีกต่างหาก จะรออะไร

การเงิน :  มีโชคลาภจากผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวท่านอาจมีวาระพิเศษ ได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เอ หรือว่าเรียกว่าเปิดพินัยกรรม คนโสด น่าจะเรียกว่าเป็นดวงผู้อาวุโสอุปถัมภ์

สุขภาพ :  ชีวิตมีความสุขขนาดนี้ ก็อย่าเผลอรับประทานมากนะคะ เดี๋ยวน้ำหนักเกินโดยไม่รู้ตัว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up