‘อุ๊ตะ!! เข้ามาเพื่อหลอกให้รัก แล้วท่านก็หลงรักมากมาย’ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านมีอีเว้นท์เกี่ยวกับการออกแบบก่อสร้างหรือตกแต่งอาคารบ้านเรือน ซึ่งต้องใช้ไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ตอนเย็นมีโอกาสเฉลิมฉลองความสำเร็จกันด้วย

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ท่านก็ขี้สงสาร ก็จะหมดกับการช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีโครงการตกแต่งหรือปรับปรุงบ้านใหม่ แต่ท่านก็ยังโลเล ไม่แน่ใจว่าจะทำหรือไม่ หรือจะเลือกแบบไหน ก็อาจสร้างความหงุดหงิดให้กับคู่ได้ คนโสด วันนี้วันอาทิตย์ ท่านก็อยากใช้เวลากับแฟนให้มากที่สุด ฉะนั้นหากนัดคนอื่นมีเคือง

สุขภาพ :  อาการปวดหลังกลับมา แล้วจะเป็นเรื้อรังต่อไปอีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ความเชื่อมั่นในตัวเองสูงทำให้ท่านติดกับดักตัวเอง ไม่สามารถหลุดจากวังวนความคิดของตัวเองได้ วันนี้ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย และตัดสินปัญหาด้วยสติและปัญญา อย่าใช้อารมณ์เด็ดขาด

การเงิน  :  ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : วันนี้อาจเริ่มต้นด้วยการถูกบังคับให้ต้องแต่งงานกัน จึงอยู่กันด้วยความรู้สึกที่ไม่สมหวังหรือไม่เต็มใจ ซึ่งท่านก็ไม่ชอบให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด คนวันนี้เข้ามาเพื่อหลอกให้รัก แล้วท่านก็หลงรักมากมาย

สุขภาพ : ทำงานจนไม่ใส่ใจตัวเอง กว่าจะรู้สึกตัว ร่างกายก็แทบรับไม่ไหวจึงควรระวังให้มาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  แม้เป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านก็มีภาระความผิดชอบที่หนักหนาสาหัสอย่างเลี่ยงไม่ได้ เป็นงานที่ต้องใช้ความรู้และความสามารถ ทักษะบุคคลจึงจะทำให้งานสำเร็จ แต่ต้องระวังการมองคนในแง่ร้ายทำให้ท่านเข้าไม่ถึงจิตใจคนทำงานด้วยกัน

การเงิน : บริหารเงินเก่งไม่มีปัญหา มีใช้ถึงสิ้นเดือน

ความรัก : วันนี้อยู่กับกฎระเบียบเป๊ะ คือท่านเป็นหัวหน้าครอบครัว ทำงานหนักจึงอยากให้คู่ทำหน้าที่คอยช่วยสนับสนุนและส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง  แล้วท่านจะปรนเปรอทุกอย่าง คนโสด ฐานะการเงิน หน้าที่การงานเป็นหลักนะคะ ความรักเป็นรอง

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่พักผ่อนและไม่สนใจดูแลตัวเอง โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากเลือกได้ วันนี้อย่ารับอาสาเจ้านายหรือผู้ใหญ่ไปปฏิบัติงานแทน เพราะจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ท่านรู้สึกผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้กับโชคชะตาที่ไม่ดี แถมมีปัญหาความขัดแย้งด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จบแบบไม่สวยเท่าไหร่

การเงิน : ทำงานหนัก แถมโดนเอาเปรียบอีก

ความรัก : วันนี้ท่านคาดหวังกับคนรักมากมาย จึงมักเกิดการง้องอนกันตลอดเวลา อย่าใช้กำลังตัดสินปัญหา หรืออารมณ์วู่วามใจร้อนโดยเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายมากมาย คนโสด ความรักความสัมพันธ์วันนี้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว อย่าคิดอะไรมาก

สุขภาพ :  เครียดจนเป็นทั้งไมเกรน และท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก แล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านต้องเดินทางไปเจรจาประนีประนอมในเรื่องที่ยังตกลงกันไม่ได้ วันนี้จะเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวกับความสวยงาม หรือที่ต้องใช้ความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ เช่น งานเขียน ควรไหว้ขอพรจากครูบาอาจารย์จะทำให้เรื่องที่ยังไม่สำเร็จผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  หมดเปลืองกับการหาซื้อเสื้อผ้าแต่งตัวเตรียมไปเดทค่ะ

ความรัก : อารมณ์ท่านเหวี่ยงมาก อาจเป็นความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องผู้หญิง หรือ แม่ หรือเพื่อนสาว ควรหาเวลาไปเที่ยวกันบ้าง เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสด จากความสงสาร และความสนิทสนมจะพัฒนาขึ้นเป็นความรัก

สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  อารมณ์ศิลปินขึ้นสูงปรี๊ด วันนี้ท่านต้องไปเจรจาประนีประนอมเกี่ยวกับเรื่องที่ยังติดสัญญา อาจเป็นงานเขียน หรือผลงานที่ท่านสร้างสรรค์ขึ้น ก็จะมีผู้ช่วยเหลือสนับสนุน

การเงิน :  มีเงินใช้จ่ายสบายมือ แต่ก็ต้องระวังว่าจะหมดกับการปรนเปรอคนรัก การกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก :  วันอาทิตย์ยังมีโอกาสกิน ดื่ม เที่ยวได้อีก 1 วัน แต่ควรระวังมือที่สามไว้หน่อย เพราะเขาจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย และท่านก็พร้อมเปลี่ยนใจจนกว่าจะพบคนที่ใช่

สุขภาพ :  มีเดทค่ะ ควรเลือกอาหารที่เน้นสุขภาพนิดนะคะ เพราะท่านน้ำหนักเกินแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในช่วงวิเคราะห์และตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนไปเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย เพื่อแก้ตัวจากการทำงานที่ผิดพลาด วันนี้ต้องใช้ความเป็นศิลปินในตัวมาสร้างสรรค์ให้เกิดผลงานให้ได้

การเงิน : หากท่านร่วมหุ้นหรือธุรกิจกับคนรักมีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะมีดวงผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : ท่านอยู่ในช่วงเรียกร้องให้แฟนหันมาให้ความสำคัญกับท่านบ้าง ไม่ใช่มีเวลาไปดื่มกินปาร์ตี้สังสรรค์แต่กับเพื่อน แต่กับครอบครัวไม่มีเวลาให้เลย ก็ต้องพยายามแบ่งเวลาให้ดีจะได้ไม่มีปัญหา  คนโสด คิดให้ดีค่ะ เพราะเขาเจ้าชู้ เจ้าสำราญ เพลย์บอย ไม่เหมาะกับท่านเลย

สุขภาพ : ดูแลเรื่องการขับถ่ายด้วย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจมีปัญหากรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up