‘ความรักกำลังเข้าตา ทำให้ตาพร่าไม่เห็นว่า เขาไม่ได้มาคนเดียว’ ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 17 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ในเวลาอันใกล้นี้ เป็นงานที่ท้าทายและมีความเสี่ยง แต่ได้ผลตอบแทนสูง คุ้มค่ากับการลงทุน อาจเป็นงานที่เกี่ยวกับช่าง หรือการก่อสร้างออกแบบ ซึ่ง ณ ขณะนี้ท่านพยายามรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่

การเงิน : ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่งด้วยเช่นกัน ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน หรือธุรกิจผิดกฎหมาย จะทำให้เงินติดลบได้

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก อาจมีโครงการตกแต่งหรือซ่อมแซมบ้านใหม่ในเร็ววัน คนโสด ท่านมีเสน่ห์แพรวพราวจึงไม่ยอมเสียท่าให้ใครง่ายๆ อาจอยู่เป็นโสดไปตลอด

สุขภาพ : เจ็บป่วยจากการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ไม่ต่างจากเมื่อวาน ยิ่งวันนี้ท่านจะพบกับอุปสรรคหรือปัญหาที่ยากที่จะแก้ไขได้อย่างทันท่วงที ทำให้ท่านกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับภาระที่หนักหน่วง และวุ่นวาย ควรรับฟังความคิดเห็นจากผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน  :  ขาดสภาพคล่อง เป็นหนี้ อย่าเชื่อ หากวันนี้มีคนมาชักชวนให้ท่านลงทุน

ความรัก :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูงจึงอยากให้คู่คอยสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง เหมือนเป็นช้างเท้าหลัง แต่เมื่อไหร่ที่ไม่ใช่อย่างที่ท่านต้องการก็เกิดปัญหาทันที  คนโสด มีเสน่ห์มีคนรักมากมาย แต่ที่ไปต่อไม่ได้ก็มาจากความหึงหวงของท่าน

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง ทำให้สุขภาพย่ำแย่ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้ทำงานเป็นหมู่คณะ ซึ่งเป็นทีมงานที่มีคุณภาพ มีความรู้และความคิดสร้างสรรค์ จะเป็นโครงการค้นคว้าวิจัยเพื่อสร้างนวัตกรรมที่มีคุณค่าต่อสังคม ซึ่งความสำเร็จต้องแลกมากับการทำงานหนัก เป้าหมายชัดเจน

การเงิน :  อาจต้องเลี้ยงดูปูเสื่อบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาค่อนข้างบ่อย

ความรัก :  วันนี้ท่านใช้ความเป็นตัวเองสูงมาก คืออาจปลีกวิเวก หรือแยกตัวไปค้นคว้าข้อมูลทำงานโดยไม่สนใจว่าวันนี้เป็นวันครอบครัว แต่บางครั้งจำเป็นก็ต้องเข้าใจกันบ้างเนอะ คนโสด มีเด็กๆ มาชอบท่าน ไม่ใช่ไก่กาเสียด้วย สามารถส่งเสริมช่วยเหลือเรื่องงานให้ท่านได้เลย

สุขภาพ : ถึงคิวนัดหมอฟันได้แล้วค่ะ เพราะหากทิ้งไว้นานจะส่งผลเสียถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน ประนีประนอม ซึ่งวันนี้ความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ท่านไม่สนใจฟังความคิดเห็นของคนอื่น จนทะเลาะกัน ซึ่งไม่ได้ส่งผลให้งานดีขึ้น รังแต่จะสร้างศัตรูในที่ทำงาน ควรปล่อยวาง โดยใช้ทางธรรมเข้าข่ม

การเงิน :  ท่านหมดกับเรื่องของความรักจนชักหน้าไม่ถึงหลัง จนอาจหน้ามืดตามัวเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันอาทิตย์ท่านให้เวลาอยู่กับครอบครัว แต่อาทิตย์นี้อาจไม่ได้สวีทหวานแหววอย่างที่ควร  เพราะท่านอาจแยกเข้าห้องพระไปสวดมนต์ นั่งสมาธิ คนโสด ความรักกำลังเข้าตา ทำให้ตามืดบอดจนมองไม่เห็นว่า เขาไม่ได้มาคนเดียว

สุขภาพ : หากเป็นผู้หญิงจะมีปัญหาเรื่องประจำเดือนมาไม่ปกติ ส่วนผู้ชายระวังโรคไต และต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านได้ทำงานที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดความคิดและจินตนาการ แต่ระวังจะเกิดปัญหาและอุปสรรค จนรู้สึกกดดัน วิตกกังวล ท้อแท้กับโชคชะตา แต่ก็ไม่ถือว่าเลวร้าย เพราะท่านมีผู้ใหญ่คอยแบ๊คอัพอยู่  ขณะที่เพื่อนร่วมงานก็ให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน :  ใช้เงินเยอะ หมดกับการช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาส

ความรัก : วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาเยี่ยมเยียน มาทานข้าวตามประสาวันครอบครัว คนโสด จากความใกล้ชิดและความสงสารจะพัฒนาขึ้นเป็นความรัก ซึ่งคนๆ นั้นจะเป็นฝรั่งเสียด้วย

สุขภาพ : ระวังลื่น หกล้ม หรือได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านถูกพนักงานรุ่นน้องป่วน สร้างปัญหาให้ จนต้องไปร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว อาจต้องนำที่ดิน เรือกสวนไร่นาที่เป็นที่มรดกเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย

การเงิน :  ท่านจะเสียเงิน เป็นหนี้จากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า ลูกหลานอาจหนีไปเที่ยว ซึ่งท่านพยายามทำทุกวิธีที่จะตามเขากลับ แต่ก็ไม่กลับ คนโสด มีคนมาชอบและพร้อมจะจริงใจเสียด้วย แต่คนเดียวที่ท่านชอบก็ไม่เหมาะสมกันเสียนี่

สุขภาพ :  ระวังขาดสารอาหาร และขาดวิตามินบางตัว เพราะท่านชอบทานแต่ขนมกรุบกรอบแบบเด็กๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ให้กลับมาทำงานของครอบครัว ซึ่งเป็นงานสายบุญ ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

การเงิน :  จะหมดกับการทำบุญทำกุศล

ความรัก : สมกับเป็นวันครอบครัว ท่านอยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่และครอบครัวมากๆๆ จนรู้สึกร้อนเลยทีเดียว  คนโสด จะเจอคนสายบุญด้วยกัน หากเป็นต่างชาติก็ใช่เลย

สุขภาพ : ระวังเป็นโรคภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up