‘เตรียมรับมือที่สามที่เข้ามาป้วนเปี้ยน จนท่านลุกเป็นไฟเลย’ ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 15 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังต้องลงแข่งขันแย่งชิง เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จในการติดต่อประสานงาน วันนี้ท่านจะกล้าได้กล้าเสีย เชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนน่ากลัว แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับนับถือจากคนใกล้ชิดและบริวาร

การเงิน : อาจต้องหมดเงินไปกับการเลี้ยงดูบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา ญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก : ท่านชอบให้คนรักให้เกียรติและยอมรับทัศนคติของท่าน ในขณะที่ตัวเองกลับมีทิฐิมานะและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก ยึดถือแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่ามีเหตุผลและให้อภัยประนีประนอมกัน คนโสด ท่านรักใครรักจริง ทุ่มเททุกอย่าง จึงมักเจ็บปวดและจมอยู่กับความทุกข์ในอดีต จนยากที่จะเริ่มต้นใหม่ แม้คราวนี้จะมีเด็กหน้าอ่อนใสเข้ามาก็ตาม

สุขภาพ : พยายามอย่าเก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ทำให้เครียดเปล่าๆ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากท่านคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน อาจต้องให้ความสำคัญกับการเรียกลูกค้าเยอะหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน  :  ท่านจะมีโชคลาภ ได้รับทรัพย์มรดกที่ดิน รวมถึงลาภลอยจากการเสี่ยงโชคด้วย แต่ระวังยังมีเกณฑ์เสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  วันนี้ท่านได้รับการดูแลจากคนในครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ก็มีช่วงเวลาที่อาจต้องแยกกับคู่ครองบ้าง คนโสด ถูกใจใครต้องใช้เวลา ความเข้าใจ และปรับทัศนคติก่อนที่จะตกลงปลงใจ

สุขภาพ : ท่านไม่ชอบไปหาหมอ เพราะฉะนั้นจากเคสเล็กๆ ก็กลายเป็นหนัก หากป่วยจึงควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านค้นคว้าข้อมูลมาเพื่อทำงาน แต่ระวังหลังท่านกำลังจะพรุน เพราะมีเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดจ้องที่จะหักหลังแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน แทงข้างหลัง ในโครงการที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน ที่พักอาศัย ที่ดิน บ้านจัดสรร

การเงิน : ระวังเกิดการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้ท่านอาจให้เวลาอยู่กับการค้นคว้า วิจัยเตรียมเอกสาร มารู้อีกทีคู่ท่านแอบไปซื้อบ้านอยู่กับใครแล้วก็ไม่รู้ คนโสด ท่านเจอกับสิ่งหลอกลวงมาจนคิดปลีกวิเวก ไปอยู่คนเดียวแล้ว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านได้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว หรือคนใกล้ชิดสนิทชอบพอกัน ซึ่งท่านคาดหวังความสำเร็จสูงมากจึงเกิดปัญหาขลุกขลักตลอดเวลา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยเหมือนมือซ้ายมือขวา

การเงิน :  จะมีเงินทองหลั่งไหลเข้ามาจากธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะศิลปิน บันเทิง และดนตรี

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน และด้านการงานส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี ซึ่งหากท่านลดทิฐิมานะและความคาดหวังลงได้ก็จะทำให้ครอบครัวเป็นสุข คนโสด สวย เก่ง มีแต่คนเข้าคิวรอ แต่ระวังท่านจะขาดความสุขุมในการเลือกคู่

สุขภาพ : ควรใส่ใจเรื่องอาหารการกินให้ถูกสุขลักษณะ ระวังอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านอาจหัวเสียกับงานก่อสร้างตกแต่งอาคารบ้านเรือน เพราะมีสภาวะอารมณ์ที่หวั่นไหว ไม่มั่นใจ ลังเลใจ คิดมากวิตกกังวล ไม่สามารถที่จะตัดสินใจอะไรได้เลย จนอยากลาออก

การเงิน :  มีเงินหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดมือ แต่ท่านก็มีรายจ่ายค่อนข้างมาก อาจถึงขั้นต้องหยิบยืม

ความรัก : วันนี้ท่านอาจมีปัญหาวุ่นวายเรื่องการตกแต่งบ้านเรือน อาจมีการเข้าใจผิดไปใหญ่โตว่า แต่งไว้เพื่อรอให้ใครเข้ามาอยู่ ควรหาเวลาปรับความเข้าใจกันก่อนเรื่องจะลุกลามใหญ่โต คนโสด อาจมีมือที่สามเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ แต่ก็ทำให้ท่านถึงกับลุกเป็นไฟเลยทีเดียว

สุขภาพ : เครียดจนไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : การงานราบรื่นราบเรียบไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี วันนี้ควรรู้จักรอคอย หรือจังหวะเวลาที่ถูกต้องเหมาะสมประกอบการตัดสินใจ เพราะวันนี้เซ้นส์ท่านแม่น

การเงิน :  ท่านมีเงินใช้จ่ายอย่างสุขสบายไม่ขาดมือ แต่วันนี้ท่านใช้เงินเกินตัวจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เพราะฉะนั้นการใช้ชีวิตคู่จึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด ยิ่งท่านไม่ชอบที่จะถูกจำกัดความคิดอิสรภาพของตนมากนัก คนโสด ยังไม่นิ่งค่ะ เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็ไม่อยากมีแล้ว เอาไงดี

สุขภาพ :  จะเจ็บป่วยจากหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ควรทานอาหารให้ตรงเวลา แต่อย่าทานเยอะ เพราะน้ำหนักขึ้นแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะเดินทางติดต่องานตลอดทั้งวันไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศ แต่ละงานล้วนต้องแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งท่านต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและปัญหานานัปการ ควรใช้สติค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละขั้นตอน

การเงิน :  เงินพิเศษที่เคยได้จากการทำงาน ก็ไม่ได้แล้ว อาจมีการแย่งชิงมรดกหรือการแย่งผลประโยชน์กับหมู่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงด้วย

ความรัก :  ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว แต่วันนี้รู้สึกผิดหวังกับคู่ จนอาจต้องแยกกันอยู่บ้าง คนโสด วันนี้อยู่เป็นโสดดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : พรุ่งนี้วันเสาร์ บิ๊กคลีนนิ่งได้แล้วค่ะ เพราะโรคภูมิแพ้กำลังถามหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up