‘สเป๊คสูงม๊าก!!! แต่ไม่เดือดร้อน ระหว่างนี้ก็ทำงานรอ’ ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เป็นช่วงเวลาของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษกับหน้าที่การงานที่ทำ ท่านอาจมีปัญหาขัดแย้งกับคนอื่น แม้จะรู้สึกผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้กับโชคชะตา ก็อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสิน อย่างไรท่านยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน : อยู่ในช่วงร้อนเงิน ท่านเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง หลีกเลี่ยงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ 2 ขั้วคือ ความลุ่มหลงกับความตึงเป๊ะ และการปฏิบัติธรรม หากแบ่งภาคได้ดีจะเป็นความสมดุลที่มีความสุขเลยทีเดียว   คนโสด ศุกร์หรรษามาแล้ว ไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ระวังตัวหน่อย หากมีแฟนแล้วระวังเป็นข่าวฉาว

สุขภาพ : ทานอะไรระวังนิด อาจเกิดโรคภูมิแพ้ หรืออาจแพ้อากาศทำให้เกิดไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ท่านสตรองกล้าลุยกล้าชน ไม่เกรงกลัวใครก็จริง แต่วันนี้ไม่ว่าท่านจะไปทางไหนก็จะพบทางตัน ตึงเครียด อึดอัดไปเสียทุกอย่าง จนท่านรู้สึกเบื่อหน่ายอยากลาออก อย่าเพิ่งด่วนวู่วาม ค่อยๆ คิด เพราะจะส่งผลไปถึงอนาคตเลยทีเดียว

การเงิน  : อย่าด่วนลงทุนหมดหน้าตัก เพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก :  วันนี้ท่านลดๆ ความจู้จี้ขี้บ่นลงบ้างนะคะ เพราะรู้สึกว่าชีวิตรักเริ่มมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวาย  อย่าเพิ่งไปจี้ถามมาก อาจเป็นการเข้าใจผิดกันก็ได้ คนโสด ท่านมีเสน่ห์ แถมเจ้าชู้อีกต่างหาก ก็อย่าเพิ่งให้ใจใครง่ายๆ ละคะ เพราะไม่ใช่ตัวจริงสักราย

สุขภาพ : ระวังมลพิษทางอารมณ์ จะทำลายสุขภาพ ทำให้ปวดไมเกรน ความดันขึ้นได้ หากไปปาร์ตี้ควรหลีกเลี่ยงการดื่มและสูบอย่างหนัก จะทำให้ป่วยได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านเตรียมรับศึกหนักที่จะเข้ามาจากธุรกิจของครอบครัว หรือของคนสนิทที่ท่านเข้าไปช่วยรับหน้าที่ติดต่อประสานงาน ด้วยการตัดสินใจที่เด็ดขาด แต่ไม่รอบคอบ ไม่มีแผนงานล่วงหน้า จะทำให้เกิดการผิดพลาด

การเงิน :  แปรปรวนสูง เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น

ความรัก :  ท่านลงทุนทำกิจการกับคู่เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว พยายามมองในความเป็นจริง อย่าให้ความรักบังตา เพราะบางทีคู่ท่านอาจมีมุมมืดซ่อนอยู่โดยที่ท่านไม่รู้ คนโสด เหมือนท่านกำลังหลงเด็กอยู่นะเนี่ย ปรนเปรอให้ทุกอย่าง ยั้งไว้ อย่าเพิ่งทุ่มหมดหน้าตัก

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่ท่านไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้ท่านได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่ออันตราย ระวังถูกหักหลังไว้ด้วย เพราะฉะนั้นท่านจึงต้องรวบรวมพลังกายพลังใจ ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวให้ผ่านไปให้ได้ และควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นจะเป็นปัจจัยให้ท่านไปสู่ความสำเร็จได้

การเงิน :  จากที่เคยมีปัญหา ตอนนี้ท่านรู้จักให้เงินทำงานได้ ก็พอจะเบาตัวขึ้น

ความรัก : ท่านอยากให้คู่คอยช่วยเหลือเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิต เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จ เพราะฉะนั้นหากท่านเจอแล้วก็จะอยู่กันไปตราบฟ้าดินสลาย  คนโสด วันนี้ท่านรักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ รวดเร็วดุจกามนิตหนุ่ม แต่หากเมื่อไหร่ที่ท่านเจอตัวจริงแล้วก็จะหยุดแล้วแต่งงานทันที

สุขภาพ :  ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารแปรปรวน อาจเกิดจากความเครียดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านปิดท้ายวันสุดท้ายของการทำงานด้วยงานสายบุญ ซึ่งท่านได้รับมอบหมายให้ต้องรับผิดชอบงานที่ติดต่อประสานงาน ที่งานนี้ต้องใช้เทคนิคทั้งบุ๋นและบู๊ในการเจรจาเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน :  ท่านใจบุญ แบกรับความรับผิดชอบคนรอบข้างเยอะ ถึงวันนี้ควรปล่อยวางบ้าง เพราะท่านจะไม่ไหว

ความรัก :  ท่านต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว เพราะฉะนั้นก็ต้องทำใจที่จะอยู่ห่างครอบครัวบ้าง แต่ไม่ต้องกลัวเพราะผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายดูแลอย่างดี   คนโสด เรื่องงานมาก่อนค่ะ เรื่องรักต้องใช้เวลาปรับตัวกันอีกเยอะ

สุขภาพ : ระวังจะบาดเจ็บตั้งแต่สะโพกลงไป ข้อและเอ็นอาจเสื่อม อาจเนื่องจากการเดินและยืนมาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านจะกระโดดเข้าไปอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ผลที่ออกมาทำให้ต้องรับงานหนักเพิ่มขึ้น เดินทางไปหาลูกค้าบ่อยขึ้น ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวารด้วย เพราะท่านให้ความสนิทสนมมากจนเขาไม่เกรงใจ ข้ามหน้าข้ามตาท่านไปแล้ว

การเงิน :  ท่านจะได้เงินพิเศษจากการทำงานเพิ่ม แต่ท่านก็ใช้เงินเก่งจนต้องขอผู้ใหญ่มาหมุน

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหาเงินมาเพื่อครอบครัว จนอาจไม่ได้ให้เวลากับครอบครัวมากนัก ความห่างก็ทำให้ความรักจืดจาง วันหยุดวีคเอ็นท์นี้ วางงาน พาครอบครัวไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะทำให้ชีวิตคู่สดชื่นขึ้น คนโสด งานเยอะจนไม่มีเวลาสนใจความรัก สเป๊คท่านสูงด้วยละ ระหว่างนี้ก็ทำงานรอไป

สุขภาพ :  อย่าลืมพกยาดม ยาอม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ ผลจากการโหมงานหนัก อาจมีวูบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ความมั่นใจในตัวเองสูง ทำให้ท่านมองข้ามความคิดของเพื่อนร่วมงาน จนถึงลูกน้อง เพราะฉะนั้นวันนี้ท่านอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะคำพูดที่ท่านพูดไปแล้วอาจย้อนกลับมาทำร้ายตัวท่านเอง

การเงิน :  ท่านสนใจแต่งานมากกว่าเงิน จึงทำให้เกิดช่องว่างที่จะถูกหลอกได้ เพราะฉะนั้นอย่าหลงเชื่อหรือให้กู้เงิน หรือรับประกันใคร

ความรัก : วันนี้คำพูดของท่านจะมัดใจคู่ไว้ไม่ห่างไปไหน คนโสด ท่านยังมีความสับสน ลังเลใจมากจนอาจเลือกคู่ผิดได้ ก็ไม่ต้องรีบค่ะ ยังมีเวลาอีกเยอะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายมีปัญหา ทำให้ระบบเลือด น้ำเหลืองไม่ค่อยดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up