‘คนที่เคยจริงใจ วันนี้ได้เห็นธาตุแท้ แต่อย่าได้แคร์ เพราะสวยเลือกได้’ ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2561

ดูดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน เรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตรที่วางเป้าหมายและพร้อมที่จะมุ่งไปข้างหน้าอย่างชัดเจน วันนี้อาจรู้สึกเก็บกด ร้อนรุ่มในบรรยากาศการทำงาน ทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนคิดอยากลาออก ใจเย็นๆ ค่ะ คิดถึงอนาคตเยอะๆ

การเงิน : ท่านเก็บเงินไม่อยู่ จะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ให้ระวังจะติดขัดต้องหมุนเงินจนเหนื่อย

ความรัก : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก คนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก และก็ขยันสร้างความเดือดร้อนให้กับท่าน จึงควรรู้จักปล่อยวางและช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด จะมีคนเข้ามาชอบท่านมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นจะไม่ได้มีท่านคนเดียว ดูดีๆ หาให้เจอ

สุขภาพ : ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไป อาจเกิดข้อหรือเอ็นเสื่อมจากการเดินทาง การทำงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  ท่านมีพลังกายพลังใจอย่างแรงกล้าที่จะทำงาน แม้วันนี้จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน หรือการประมูลที่เกี่ยวกับการก่อสร้างตกแต่งอาคารบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย รวมถึงงานช่างต่างๆ ก็ตาม แต่ท่านก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จนั้น

การเงิน  : อาจได้รับชัยชนะในการประมูลงาน หรือการแข่งขัน

ความรัก :  ท่านกับคู่อาจร่วมกันสร้างเนื้อสร้างตัวสร้างธุรกิจเพื่อครอบครัว หากเป็นผู้หญิงก็จะเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เต็มไปด้วยอำนาจบารมี ได้รับการยกย่องและยอมรับจากบุคคลภายนอกเป็นอย่างดี คนโสด เจ็บมาเยอะจนลืมยาก เพราะฉะนั้นหากจะเปิดใจใหม่ เพื่อนน่าจะมีสิทธิ์ก่อน

สุขภาพ : ระวังกระดูกสันหลัง หรืออาการปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ธุรกิจส่วนตัวที่ท่านดูแลจะมีปัญหาและอุปสรรคที่ยากจะแก้ไขอย่างทันที โครงการที่ต้องใช้เงินลงทุนสูงอาจประสบปัญหา ลองมาทำธุรกิจที่เกี่ยวกับศิลปะ ความสวยงาม ความบันเทิง น่าจะดีขึ้น

การเงิน : ขาดสภาพคล่อง ลองไปขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงสวยรวยทรัพย์ แม้ในยามนี้จะยากหน่อย แต่ก็ไม่ผิดหวัง

ความรัก : จากที่ท่านเคยได้รับการดูแลอย่างดีจากครอบครัว อาจมีปัญหาที่ทำให้ท่านต้องลุกขึ้นมายืนด้วยลำแข้งตัวเอง ซึ่งท่านก็สามารถเป็นผู้นำครอบครัวได้ดี คนโสด คนที่ท่านเคยคิดว่าจริงใจ วันนี้ได้เห็นธาตุแท้ของเขาโดยบังเอิญ แต่อย่าได้แคร์ เพราะท่านสวยเลือกได้

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจเป็นเหตุให้เกิดโรคนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านกำลังต้องนำเสนอโครงการ วันนี้ท่านโชคดี สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นๆ ได้โดยใช้ความรู้ความสามารถของตัวท่านเอง โดยมีเจ้านายผู้หญิงให้การสนับสนุนส่งเสริมอยู่ด้วย

การเงิน : โชคดี แต่ระวังต้องเสียเงินโดยไม่คาดคิด คือซื้อของด้วยอารมณ์ตัวเอง

ความรัก : วันนี้อาจมีงานฉลองในโอกาสพิเศษ ครอบครัวได้มาอยู่กันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งท่านเป็นผู้นำสูง จึงอยากให้คู่ชีวิตเป็นผู้ตาม ยอมรับ สนับสนุน และเข้าใจในสิ่งที่ทำ แล้วไม่ว่าครอบครัวอยากได้อะไร ท่านพร้อมจ่าย คนโสด เสน่ห์แรงกับเพศตรงข้าม มีคนมาจีบเยอะ ซึ่งท่านรับมือได้อยู่แล้ว

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร และการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอยู่ในสถานการณ์แข่งขันชิงดีชิงเด่น ซึ่งท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์นั้นๆ งานนี้ได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ จนอาจถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากการแข่งขัน หรือประมูล

ความรัก :  ท่านเคยได้รับบาดแผลในอดีตมาจนยากจะลืม หากจะมีรักใหม่ก็อยากได้คนที่เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น จริงใจ ไม่เสแสร้ง ซึ่งมีเกณฑ์ว่าอาจมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมในการปรึกษาและให้คำแนะนำ คนโสด เพราะท่านผิดหวังมาเยอะ วันนี้ขอเป็นผู้ใหญ่ ยิ่งเป็นต่างชาติจะถูกโฉลกมาก

สุขภาพ : ระวังการหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้อารมณ์ติสท์อยู่เต็มร่างท่าน งานทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามจะปัง เป็นที่พออกพอใจเจ้านาย แต่ด้วยจินตนาการท่านล้ำเลิศจนอยากเปลี่ยนโน้นนี่ไปหมด จึงอาจเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานได้

การเงิน :  จะหมดเงินกับความรัก พากันไปดื่ม กิน เที่ยว สังสรรค์ บ่อย จนอาจเป็นหนี้ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความสุขลั้ลลากับคู่ อาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน แต่ระวังอาจมีการปะทะคารมกันบ้าง มีน้อยๆ กำลังดีนะคะ อย่าเยอะ คนโสด คนที่ท่านถูกใจอาจไม่เอาใจท่าน คือไม่ยอมปรับทัศนคติให้ตรงกัน จนนำไปสู่การทะเลาะกันได้

สุขภาพ :  เดทบ่อย ก็ระวังน้ำหนักหน่อยนะคะ ซึ่งจะเป็นที่มาของโรคต่างๆ เช่น ไขมันอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน รวมทั้งการดื่มก็มีโอกาสเสี่ยงมากเช่นกัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : จะทำอะไรต้องคิดทบทวนให้ดี เพราะท่านจะอยู่ในสถานการณ์การแข่งขัน ซึ่งท่านถูกกดดันว่าต้องชนะด้วย งานนี้ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ ค่อนข้างหนัก แต่ผลตอบแทนก็ออกมาดี

การเงิน :  ระวังอย่ารับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  วันนี้ก็ยังมีปัญหาวุ่นวายเข้ามา เพราะท่านอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายบอกว่า คู่ท่านมีกิ๊ก จริงหรือมั่วต้องตามสืบก่อนนะคะ  คนโสด รักใครชอบใครวันนี้คู่แข่งตรึม เลือกดีๆ นะคะ

สุขภาพ : ดูแลเรื่องขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up