‘ไม่กังวลเรื่องไม่มีคนมาจีบ แต่ที่กังวลกว่าก็คือ จะเลือกอย่างไรให้ได้ตัวจริง’ ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 31 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้หากท่านตั้งใจอะไรไว้ต้องเดินหน้าไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้ให้ได้ แม้หนทางนั้นต้องผ่านการแข่งขันเอาเป็นเอาตายแค่ไหน ท่านก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์นั้นๆ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องมากนัก

การเงิน : ท่านอาจได้รับรางวัลในการตอบแทนความดี แต่ก็ระวังจะเสียเงินในสิ่งที่ไม่คิดมาก่อน

ความรัก :  คู่จะส่งเสริมหน้าที่การงานของท่าน และได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างอย่างมาก ขณะเดียวกันท่านก็ไม่อยากให้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาวุ่นวายในชีวิต คนโสด วันนี้จะมีเด็กโลกสวยมาชอบ ซึ่งท่านก็ทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงจนไม่สนใจว่าจะถูกหรือผิด

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรง แต่หากเจ็บป่วยก็ล้มหมอนนอนเสื่อเลย ระวังติดเชื้อไวรัสโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านทำงานเก่ง คล่อง ใจเด็ด โดยเฉพาะวันนี้งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะศิลปิน ดนตรี บันเทิงเริงรมย์ ยิ่งเป็นสถานบริการยามราตรีจะโดดเด่น แต่ระวังความมั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ทำให้เกิดความอิจฉาริษยาและใส่ร้ายป้ายสี มีผลต่องานอย่างกระทันหัน

การเงิน  :  มาจากความรู้ความสามารถ แต่ควรบริหารให้ดี ไม่เช่นนั้นจะหมดไปกับกินดื่มเที่ยว

ความรัก :  ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง เป็นได้ทั้งเพื่อนคู่คิด คอยสนับสนุนหน้าที่การงาน ดูแลเศรษฐกิจในครัวเรือน และดูแลชีวิตส่วนตัวของสามีและครอบครัวให้สมบูรณ์เพียบพร้อม แต่วันนี้ระวังนะคะ จะมีเรื่องมือที่สามมาวุ่นวาย คนโสด เจ้าเสน่ห์ มีคนมารอเข้าคิวขออุปถัมภ์มากมาย แต่วันนี้ขอทำงานก่อนนะคะ

สุขภาพ : ระวังได้รับบาดเจ็บจากการทำงานโดยไม่คาดคิด ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เพราะน้ำหนักท่านเริ่มขึ้นแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นเวลาที่ท่านต้องใช้ความมานะอุตสาหะ ความวิริยะพากเพียรในการสะสางและแก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อไปสู่ความสำเร็จที่วางไว้ จนท่านลืมคิดถึงความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ก็ระวังจะโดนเอาคืน ซึ่งจะส่งผลต่องานอย่างกระทันหัน

การเงิน :  ท่องไว้เสียเหงื่อจึงได้มา หากไม่ใช่อย่ารับ เพราะจะทำให้ชื่อเสียงมัวหมองได้

ความรัก : อาจเป็นเพราะท่านทำแต่งานโดยไม่สนใจเรื่องอื่น จนเกิดช่องว่างทำให้เพื่อนๆ ที่เจ็บแค้นปล่อยข่าวเรื่องมือที่สามก็ได้ ก็เตรียมเคลียร์โดยด่วน คนโสด คนที่เจอวันนี้คบกันเพื่องานอย่างเดียวเลยค่ะ

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องการทานอาหารด้วย เพราะอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านต้องใช้ความรู้ความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง อย่าเอาแต่ใจ หรือมองคนในแง่ร้าย เพราะท่านกำลังถูกเพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัวเลื่อยขาและแทงข้างหลังอยู่ ควรรับฟังคนอื่น และใช้ความสุขุมรอบคอบในการแก้ปัญหาจะทำให้ผ่านวิกฤตินี้ไปได้

การเงิน : ระวังการทะเลาะกันเรื่องยืมเงิน ท่านมีโอกาสถูกโกงจากคนใกล้ชิด

ความรัก : ท่านมีความเป๊ะในการครองคู่ ติดยึดในกรอบประเพณี จึงทำให้ท่านขี้อายไม่กล้าแสดงอารมณ์ความรู้สึกฉันท์สามีภรรยามากนัก จนอาจเป็นสาเหตุให้เกิดการนอกใจได้ คนโสด หากมีแฟนแล้วไม่น่าไว้ใจ ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ ระวังไมเกรนขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านกำลังจะเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรค และเจ้านายที่เอาแต่ใจ จึงทำให้ท่านผิดหวังเสียใจและท้อแท้กับโชคชะตา วันนี้ท่านจึงอาจตัดสินใจที่จะไปบุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทายกว่า ที่สำคัญค่าตอบแทนสูงกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด เพราะอาจเสียมากกว่าได้

การเงิน : ท่านอาจเกี่ยวพันกับเงินใต้โต๊ะบนโต๊ะ ควรอยู่ให้ห่างอาจส่งผลเสียกับตัวเองในอนาคต

ความรัก :  ท่านให้ความรักความสำคัญกับครอบครัวมาก ซึ่งคู่ท่านก็พร้อมที่จะส่งเสริมและที่พึ่งให้กับท่านได้ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะด้านการเงิน คนโสด วันนี้ท่านจะโดดเด่นในสังคม ได้รับความสนใจเยอะ แต่ท่านยังไม่เหมาะที่จะคบใครจริงจังหากอายุยังไม่ถึง 35 ปี

สุขภาพ : ระวังภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : มีเป้าหมายในการทำงานชัดเจน และมุ่งมั่นว่าจะต้องประสบความสำเร็จให้ได้ แม้ระหว่างทางก็จะมีปัญหาขลุกขลักตลอด แต่วันนี้ท่านอารมณ์ศิลปินสูง ได้ทำงานอยู่บนความสวยความงาม ความบันเทิงเริงรมย์ ท่านจึงชิล

การเงิน :  หมดเงินไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง ดื่ม กิน สังสรรค์กันสนุกสนาน

ความรัก :  รับภาระบริวารและคนรอบตัวไว้เยอะมาก ซึ่งคนเหล่านั้นก็ขยันสร้างปัญหาให้ เมื่อมาถึงวันนี้ควรตัดออกให้เหลือเท่าที่เดือดร้อนจริงๆ ไม่อย่างนั้นท่านจะไม่ไหว คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ไม่กังวลเรื่องไม่มีคนมาจีบ แต่ที่กังวลกว่าก็คือ จะเลือกอย่างไรให้ได้ตัวจริง

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะตั้งแต่ช่วงสะโพกลงไป อาจมีปัญหาข้อหรือเอ็นเสื่อมได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : อยู่ไม่ติดออฟฟิศ เดินทางไปลุยงานข้างนอก เหมาะกับการทำงานเดี่ยวมากกว่าจะทำงานเป็นทีม แต่ก็ระวังความกล้าได้กล้าเสีย และเสี่ยงจนน่ากลัว โดยเฉพาะก่อนจะเซ็นสัญญาหรือตกปากรับคำกับใคร ควรคิดให้รอบคอบ เพราะอาจย้อนกลับมามัดตัวท่านได้

การเงิน :  จะหมดกับการซื้อของราคาแพงให้ตัวเอง

ความรัก :  ท่านสตรองมาก เชื่อมั่นในตัวเองสูง ยึดถือความถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและยอมกัน คนโสด  ท่านขี้เบื่อ หากรักก็รักเลย แต่หากทำอะไรให้ท่านเบื่อก็จบเลย

สุขภาพ : วันหยุดที่ผ่านมา บิ๊กคลีนนิ่งหรือยัง หากยังก็ถึงเวลาแล้วค่ะ เพราะโรคภูมิแพ้ถามหาแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up