‘อดีตรักจะหวนกลับมา แต่ก็ยังไม่สนิทนัก ยังวนๆ อยู่’ ดูดวงรายวัน 17 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 17 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านต้องติดต่อและเดินทางอยู่ตลอดเวลา อาจเกี่ยวกับพวกเครื่องมือสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์หรือคอมพิวเตอร์ แต่เหมือนท่านมีเรื่องที่ต้องคิดมาก และวิตกกังวล จนไม่สามารถตัดสินใจอะไรต่างๆ ได้ในสภาวะนั้นๆ

การเงิน : ท่านใจดี เห็นใครเดือดร้อนมาก็ช่วย ทั้งทีท่านก็ไม่ค่อยมี วันนี้อย่าเซ็นกู้ยืม หรือค้ำประกันให้ใคร เพราะจะถูกหลอกจากมิจฉาชีพ หรือคนใกล้ชิด

ความรัก :  วันนี้ท่านสายสตรอง มีความรักที่ผาดโผน อารมณ์ขึ้นลงแบบสุดโต่ง ระวังเรื่องบริวารในครัวเรือนอาจไม่ซื่อสัตย์ อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น คนโสด ท่านมีความเป็นผู้นำสูง เพราะฉะนั้นความรักจึงเป็นที่สองรองจากงาน

สุขภาพ :   ระวังประสบเหตุจากการปฏิบัติงาน อาจบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ เคล็ดขัดยอก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านได้ทำงานกับครอบครัวหรือคนใกล้ชิดชอบพอกัน ซึ่งท่านจะรับมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานแทนผู้ใหญ่ ให้ระวังท่านอาจเจอคนที่มีทัศนคติหรือความคิดเห็นสวนทางกัน จนเกิดการขัดแย้งกันได้

 การเงิน  :   ผันผวนไม่แน่นอน ขึ้นลงตลอด  อย่าลงทุนแบบใจใหญ่จะทำให้เกิดหนี้สินได้

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจกำลังเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยกัน แต่ให้ระวังความคิดเห็น ทัศนคติของท่านที่ล้ำจนคู่ท่านตามไม่ทัน จนกลายเป็นประเด็นการทะเลาะกันได้ คนโสด อดีตรักวัยเรียนจะหวนกลับมา แต่ก็ยังไม่สนิทนัก ยังมีไปๆ มาๆ อยู่

สุขภาพ : ระวังหน้ามืดตาลาย เวียนศีรษะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี อาจมาจากการขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้หากท่านจะเปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน ควรพิจารณาเลือกเฟ้นบริวารคุณภาพเข้ามาร่วมงาน เพราะเรื่องบริวารแค้นฝังหุ่นยังไม่สามารถแกะออกจากตัวท่านได้

การเงิน :  ท่านสนใจเรื่องเนื้องานมากกว่าผลตอบแทน เพราะฉะนั้นควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือทนายเข้ามาดำเนินการให้ถูกต้อง

ความรัก :   วันนี้คู่คือเพื่อนคู่คิดที่ดีในการช่วยบริหารจัดการเรื่องการเงิน และเรื่องชีวิตส่วนตัวของท่านให้สมบูรณ์เพียบพร้อม คนโสด มีแต่คนจริงใจมาชอบ วันนี้ท่านต้องเลือกแล้วละ

สุขภาพ  :  อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบทำให้ระบบปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านมีโอกาสโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ โดยกลับไปทำงานกับครอบครัว หรือเปิดธุรกิจกับคนใกล้ชิดชอบพอกัน แต่ท่านก็ยังลังเลตัดสินใจไม่ได้ เพราะธุรกิจที่จะไปทำนี้มีการแข่งขันสูง ท้าทายความสามารถ แต่ผลตอบแทนสูงกว่า

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เก่งเช่นกัน แต่ก็จะมีคนอุปถัมภ์และช่วยเหลือตลอดเวลา

ความรัก  : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวเป็นอย่างดี อาจมีนัดเดทกับอดีตคนรักเก่าที่แม้เลิกกันแล้ว แต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คนโสด วันนี้เสน่ห์มาเต็ม ท่านมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยล่ะ

สุขภาพ : วันนี้ท่านจะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี ควรทานอาหารสุขภาพจะช่วยให้การย่อยอาหารดีขึ้น 

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านต้องมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหารายละเอียดงานตลอดเวลา เพราะผู้ใหญกำลังพิจารณาผลงานและความดีความชอบท่านอยู่ ทำให้ท่านรู้สึกอึดอัดกับการทำงานในระยะนี้อย่างมาก พยายามสวดมนต์ สงบจิตสงบใจจะทำท่านรู้สึกดีขึ้น

การเงิน :  ท่านร้อนเงิน เพราะฉะนั้นจะมีเงินร้อนๆ ที่ไม่ถูกต้องเข้ามา ขอให้หลีกเลี่ยงเพราะจะทำให้หน้าที่การงานมัวหมองได้

ความรัก  : วันนี้ท่านยึดติดอยู่กับคู่มากจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ก็ปล่อยวางบ้าง เพราะจะทำให้ทุกอย่างสะดุด ทั้งการงานและการเงินในครอบครัว  คนโสด เจ้าชู้ เจ้าเสน่ห์มากๆ วันนี้ก็ปลงด้วยนะคะว่า สิ่งที่เจอไม่ใช่รักแท้

สุขภาพ :  ระวังดื่มหนัก จะมีปัญหาตั้งแต่หลอดลมอักเสบ ทอลซินอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านได้ทั้งผู้ใหญ่และผู้นำแบ๊คอัพเลยทีเดียว จะกลัวอะไรอีก ยิ่งหากเป็นธุรกิจที่ท่านทำร่วมกับหุ้นส่วนผู้หญิง ทางด้านความสวยความงาม เกี่ยวกับน้ำ เกี่ยวกับผู้หญิง จะเวิร์ค

การเงิน :  เงินทองไหลมาเทมา แต่ก็หมดกับการเลี้ยงบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยในการตัดสินใจ ซึ่งเป็นความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว  คนโสด อาจมีคนต่างชาติเข้ามาขอทำความรู้จักนะคะ ไม่แน่อาจเป็นผู้หญิงก็ได้

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องระบบน้ำในร่างกาย เช่น เลือด น้ำย่อย น้ำเหลือง จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านวันแมนโชว์ ทิฐิมานะสูงมากจนไม่สนใจฟังความคิดเห็นของคนรอบข้าง ซึ่งท่านมีโอกาสที่จะโยกย้ายเปลี่ยนงานในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย แข่งขันสูง ซึ่งผลตอบแทนก็สูงเช่นกัน ซึ่งท่านชอบอยู่แล้ว

การเงิน :  หาเงินเก่ง แต่ก็หมดกับการกิน ดื่ม เที่ยว

ความรัก :  วันนี้ควรระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านยึดถือคามถูกต้องของตัวเองมากกว่าการมีเหตุผลและการให้อภัย คนโสด เจ้าเสน่ห์ โดดเด่นในวงสังคม ไม่ต้องกลัวเลยว่า จะไม่มีใครมาจีบ

สุขภาพ :  ระวังอาจได้รับบาดแผลจากของมีคมและความร้อน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up