‘อิจฉาจัง พระส่งคนใจดี จริงใจ แถมรวยอีกต่างหากมาให้เป็นคู่’ ดูดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 14 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้วันพระก็ยังเกี่ยวกับงานบุญ งานกุศล แต่ระวังจะเกิดการแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน แล้วผู้ใหญ่ก็เอาแต่ใจตัว สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในชั่วพริบตา จนท่านกดดันมาก เพราะต้องแก้ปัญหาด่วนๆ ทุกครั้ง

การเงิน :  ระวังเงินที่นำไปทำบุญวันนี้ อาจมาแบบไม่ถูกต้อง สืบให้ดีก่อนรับ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีไฟล์ทกับคู่ จนต้องร้อนถึงผู้ใหญ่เข้ามาเคลียร์ปัญหาให้ คนโสด ท่านกำลังสู้กับความเป๊ะของผู้ใหญ่เพื่อให้ได้อยู่กับแฟน แต่โน่นเลยอายุ 30 ขึ้นไปกว่าจะได้แต่งงาน

สุขภาพ :  ระวังไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านก็ยังเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล พิเศษตรงที่วันนี้ท่านมีจินตนาการเพ้อฝัน และอ่อนไหว จึงควรทำงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ เกี่ยวกับความสวยงาม ซึ่งดูเหมือนจะยิ่งเพิ่มความรับผิดชอบงานหนักอย่างเลี่ยงไม่ได้ พร้อมกับถูกเจ้านายจับตามองอีกด้วย

การเงิน  :  ทำงานหาเงิน เพื่อเลี้ยงครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงทำบุญด้วย แต่ท่านต้องระวังถูกหลอกให้ลงทุน การกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกันด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านแบกภาระหนักอึ้งอยู่เต็มบ่า ด้วยการทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งเสียครอบครัว และผู้ใหญ่ในครอบครัว จนอาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จากกันไปไหน  คนโสด ใจเย็นๆ นะคะ ถ่านไฟเก่ากำลังจะกลับมาคุใหม่

สุขภาพ :  ระวังโหมงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือ รวมถึงปวดหลัง ปวดข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้อาจมีการชิงไหวชิงพริบกันอย่างดุเดือด เพื่อให้ได้รับเลือกไปปฏิบัติงานให้กับผู้บังคับบัญชา ซึ่งท่านโดดเด่นในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ เกี่ยวกับความสวยงาม ก็ขอให้ใช้ความสามารถนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน :  ก่อนตัดสินใจลงทุนควรคิดให้ดี อย่าดื้อ เพราะวันนี้มีโอกาสพลาดสูง

ความรัก :  วันนี้ท่านยังต้องไฟล์ทกับคู่ เพราะแต่ละคนก็เอาแต่ใจ ไม่ยอมกันเลย  คนโสด หลังจากที่ไปไหนต่อไหนมาแล้ว ท่านอาจพบว่า คนเก่านี่ละเหมาะสมที่สุด จนต้องยอมเปิดศึกหน้านางเพื่อให้ได้คนรักเก่ากลับมา

สุขภาพ  :  ควรทานอาหารให้ตรงเวลา เพราะท่านเสี่ยงต่อลำไส้อักเสบ ย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านยังคงริเริ่มงานใหม่ ซึ่งวันนี้ชีพจรลงเท้า ไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย ระวังก่อนตกปากรับคำหรือทำสัญญาเอกสารกับเจ้าของบริษัทหรือผู้ที่มีอำนาจ ควรดูให้รอบคอบ อย่ารีบ เพราะสามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในพริบตา

การเงิน :  มีโอกาสเข้าไปพัวพันกับเงินใต้โต๊ะ หรือสินบนต่างๆ

ความรัก  : วันนี้ท่านโชคดีเรื่องคู่ เพราะเขาสามารถส่งเสริมบารมี และเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง แต่ความหวานตามประสาสามีภรรยาเริ่มถดถอย ควรหาโอกาสไปเที่ยวด้วยกันบ้าง คนโสด สุดโต่งมาก รักจริง แต่อย่าทำให้ท่านเบื่อนะ เรียกว่า เหม็นขี้หน้ากันไปเลย

สุขภาพ : วันนี้หลายๆ คนหยุด บิ๊กคลีนนิ่งกันเถอะ เพราะโรคภูมิแพ้และหวัดเรื้อรังเริ่มถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านอาจเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะศิลปิน ความบันเทิง ดนตรี  ความสวยความงาม แต่อย่าเพิ่งคาดหวังหรือลงทุนมาก ค่อยๆ ดูสถานการณ์ก่อน

การเงิน :  ท่านได้รับอุปถัมภ์เงินทุนจากสามีและผู้ใหญ่ในครอบครัว ขอให้บริหารจัดการให้ดี

ความรัก  :  วันนี้ผู้หญิงมีภาวะความเป็นผู้นำสูง สามารถหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้ด้วยตัวเอง แต่ก็อย่าลืมแบ่งเวลาให้กับครอบครัวด้วยนะคะ ควรทำหน้าที่สองอย่างให้ดี คนโสด น่าอิจฉาจริงๆ เลย มีทั้งคนใจดี จริงใจ แถมรวยอีกต่างหาก มายืนรอขออุปถัมภ์

สุขภาพ :  ระวังเอ็นจอยอีทติ้ง มีนัดเดทบ่อย น้ำหนักอาจขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ก็ลุยเลยค่ะ วางแผนว่าจะทำอะไรมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง แถมเจ้านายรักเจ้านายหลงอีกต่างหาก แต่ท่านต้องระวังการตัดสินใจที่ไม่รอบคอบ และบริวารที่ไม่จริงใจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้

การเงิน :  ลงทุนมีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนกลับมา มีโชคลาภ แต่หากท่านไม่เก็บก็จะหมดกับการช็อปปิ้งสิ่งของที่ตัวเองรักอย่างรวดเร็วมาก

ความรัก :  ครอบครัวท่านคือการเติมเต็มในส่วนที่ขาดให้สมบูรณ์ ท่านเป็นสาวสายตรองเสียด้วยจึงอยากให้คู่เป็นฝ่ายสนับสนุนท่านทุกอย่าง หากยอมทุกอย่างท่านทูลหัวให้หมด แต่หากขัดใจมีทะเลาะ คนโสด สตรองและร้อนแรงมาก หากชอบพอใจใครต้องได้ โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ :  ขึ้นรถลงเรืออย่าประมาท เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้ อย่างเบาะๆ ก็มีฟกช้ำดำเขียวละ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านมีความสามารถเรียนรู้งานได้หลากหลายอาจได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ รอบโลกด้วย เพราะฉะนั้นท่านจึงมีสภาวะอารมณ์ที่ไม่หวั่นไหวไม่มั่นใจว่า จะไปทางไหนดี เสี่ยงต่อการโดนหลอกได้ง่าย อย่าเชื่อใคร เชื่อเซ้นส์ตัวเอง เพราะแม่นพอๆ กับหมอดูเลยทีเดียว

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง แต่ก็พอมีโชคลาภแบบแปลกๆ ฟลุ๊คๆ เข้ามาพอบรรเทาได้

ความรัก :  วันนี้ท่านยึดติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่ยอมปล่อย เพราะฉะนั้นก็จะมีปัญหาหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของ ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันอยู่เรื่อย คนโสด วันนี้ท่านหลงแฟนจนไม่เป็นตัวของตัวเองเลยนะคะ

สุขภาพ : ท่านอาจเจ็บป่วยจากการปฏิบัติหน้าที่ ควรเตรียมยาดม ยาลม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจมีเวียนศีรษะ หน้ามืดได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up