‘ท่านอาจพบว่า….หญิงรักหญิงคือทุกสิ่งที่ปรารถนา’ ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 8 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านกำลังมีโครงการออกแบบตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย หรืองานช่างจะมีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างรุนแรง ต้องอาศัยการคิดและตัดสินใจอย่างหนัก เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตนปรารถนา แต่ท่านก็ยังมีความสับสน ลังเล อ่อนไหวอยู่สูง

การเงิน :  ไม่ต้องการเงินมากกว่าความภูมิใจ เพราะฉะนั้นท่านจึงมีผู้ให้การอุปถัมภ์และเลี้ยงดู มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจกำลังมีโครงการปรับปรุงต่อเติมบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งท่านอยากให้สำเร็จ โดยไม่คำนึงถึงการได้มาอย่างถูกต้องชอบธรรมนัก คนโสด  ควรคบผู้ใหญ่จะอบอุ่นและเข้าใจท่านมากกว่า

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี  และต่อมน้ำเหลือง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านความคิดจินตนาการท่านกว้างไกลจนเด็กรุ่นน้องตามไม่ทัน เพราะอาจถูกสปอยล์มาเยอะ โชคดีที่ได้ทีมงานดีมาช่วยให้งานเดินหน้าไปได้ด้วยดี

การเงิน  : ท่านจะหมดเงินไปกับการเลี้ยงบริวารรุ่นน้อง และทีมงาน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยู่กันด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม จึงมักไม่ค่อยมีความสุขในชีวิตสมรส รวมทั้งไม่มีสมาชิกใหม่ของครอบครัวด้วย คนโสด วันนี้ท่านชอบอยู่กับสังคมมากกว่าอยู่เป็นคู่ค่ะ

สุขภาพ :  ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงของอากาศ ทำให้เป็นภูมิแพ้ และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านได้เข้าไปทำงานกับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง คนใกล้ตัว ซึ่งท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ จึงมีปัญหาไม่ลงรอยจากทัศนคติไม่ตรงกันตลอด ควรทำเองดีกว่า และหาเพื่อนที่รู้จสักคนไว้ข้างกายก็พอ

การเงิน :  ผันผวนไม่แน่นอน หมดกับการเลี้ยงบริวารเพื่อนฝูง และลงทุนแบบใจใหญ่จะทำให้มีหนี้สินได้

ความรัก :  วันนี้หากท่านทำกิจการร่วมกันกับครอบครัว ควรลดทิฐิ ลดความปรารถนาในตัวคู่ลง เพราะเวลาทะเลาะกัน ท่านจะคุมตัวเองไม่อยู่และไม่หันหน้าเข้าหากัน คนโสด จะมีปัญหากันในตอนเริ่มต้น เพราะทัศนคติไม่ตรงกัน แต่สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสปรับความเข้าใจกัน

สุขภาพ  :  โรคที่เกี่ยวข้องกับสายตา เช่น พวกตระกูลต้อมาเยือนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะเจอปัญหาหรืออุปสรรคจากทีม ทำให้ท่านตกที่นั่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องแบกรับภาระหนักจากการถูกหลอก ควรรับฟังความคิดเห็นหรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ก่อนทำหรือตัดสินใจอะไรลงไป เพื่อเสี่ยงที่จะตกเป็นแพะรับบาป

การเงิน :  ระวังคารมหวานหูที่มาเจรจาธุรกิจวันนี้ เพราะจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์

ความรัก  : โคยรวมถือว่าท่านโชคดีเรื่องคู่ ด้วยฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่ไปด้วยกันได้ และรักครอบครัวมาก แต่ให้ระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง การหึงหวงที่จะทำให้ไม่มีความสุขเท่าที่ควร คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับความรักมากจนกลายเป็นความกดดัน ทั้งตัวเองและคู่ การลงเอยกับใครจึงยาก จึงต้องใช้เวลาคบหาดูใจกันค่อนข้างนาน

สุขภาพ : เครียด ลงกระเพาะอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีเกณฑ์ได้ไปบุกเบิกงานใหม่ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย และได้ค่าตอบแทนที่สูงกว่า ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือท่านด้วยดี

การเงิน : หาเงินเก่ง แต่ได้มาก็ใช้จ่ายไปกับเรื่องที่ไม่เป็นสาระ ระวังหลงเพลินกับการพนันจนเป็นหนี้ได้

ความรัก  : รักและให้ความสำคัญกับครอบครัวมาก แต่ท่านก็ยังมีอารมณ์ที่เอาแต่ใจตัว นึกอยากจะอยู่กันครอบครัวก็ให้เวลาเต็มที่ แต่บางทีก็สนใจกับการทำงานและเรื่องอื่นๆ มากกว่า คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก ต้องปรับความเข้าใจอย่างถึงที่สุด

สุขภาพ : ช่วงนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่ทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วง มะม่วงน้ำปลาหวาน แต่ละอย่างชวนให้น้ำหนักขึ้นทั้งนั้น

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีปัญหาในเรื่องของทัศนคติไม่ตรงกัน ก่อนตัดสินใจอะไรขอให้คิดและทบทวนให้รอบคอบจะได้ไม่เกิดปัญหาทีหลัง

การเงิน : ท่านรับผิดชอบชีวิตของบุคคลต่างๆ มากไป ซึ่งพวกเขาก็ขยันทำความเดือดร้อนให้ท่านเสียเหลือกเกิน ปล่อยวางบ้าง ทำเท่าที่ทำได้

ความรัก :  วันนี้ท่านมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันในเรื่องของการวางแผนในอนาคต โดยอีกฝ่ายก็จะใช้ประสบการณ์ในอดีตมาเป็นตัวตั้ง แล้วเปรียบเทียบกับรักใหม่ ทำให้ต้องเสียเวลาทำความเข้าใจกันอีก คนโสด จากเพื่อนจะพัฒนากลายเป็นเพื่อนสนิท จนถึงสนิทกว่า และสนิทที่สุด

สุขภาพ : ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงขา มีโอกาสบาดเจ็บอันเนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม มีสาเหตุจากการเดินทาง หรือการทำงานที่ต้องยืนเป็นระยะเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้คงต้องทำใจว่า อาจมีปัญหากับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงจนเขาตีจาก แม้ท่านจะร้องขอความเห็นใจถึงความผิดที่ได้กระทำไป แต่เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน :  ท่านอาจมีปัญหาหนี้สิน จากความไว้ใจของตัวเองกับเพื่อนหรือคนรู้จักในกลุ่มรักหญิงรักหญิง

ความรัก :  วันนี้ปลงนะคะว่า ไม่มีอะไรแน่นอน ท่านอาจพบว่าหญิงรักหญิงคือสิ่งที่ทำให้ท่านปรารถนากว่า แล้วท่านก็อยากไปลองใช้ชีวิตด้วยกันดูบ้าง แม้คู่จะอ้อนวอนอย่างไรก็ตาม คนโสด ทำใจนะคะว่า วันนี้ท่านไม่เหมาะสมกับคู่เลย

สุขภาพ :  ระวังโรคไข้หวัด ปอดบวม และโรคเลือดจาง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up