‘เอาใจยากเดาใจลำบาก แต่โป๊ะเช๊ะ เจอรักที่ซ่อนเร้นเลย’ ดูดวงวันที่ 4 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 4 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เหมือนท่านเพิ่งเสร็จสิ้นจาการทำงานกับทีม หรือเพิ่งผ่านสนามสอบมาสดๆ ร้อนๆ จนท่านอยากพัก แต่เดี๋ยวอาจมีคนชวนไปทำธุรกิจแสงสียามราตรี หรืองานบริการ

การเงิน :  ท่านอาจเสียเงินไปกับการศึกษาหาความรู้ และการดื่มกินกับเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ท่านอาจแต่งงานกัน ด้วยหน้าที่การงานและความเหมาะสม แถมมีทิฐิมานะเข้าไปเสริม จึงมีทัศนคติที่ขัดแย้งกันตลอดเวลา จนอาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งเกี่ยวได้ คนโสด  วันนี้อยู่เป็นโสดก่อนนะ

สุขภาพ :  ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน หรือเดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ระวังติดเชื้อไวรัสหรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้เป็นวันแห่งความคิด ตัดสินใจ เลยทีเดียว เพราะท่านกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด อึดอัด คับข้องใจ ต้องการการตัดใจอย่างเร่งด่วน เพื่อหาทางออกให้ตัวเอง พยายามใช้ความคิดแก้ปัญหาอย่างรอบคอบ เชื่อในเซ้นส์ตัวเอง วันนี้แม่น

การเงิน  :  หมุนเงินมาใช้ในการลงทุนค่อนข้างมาก มีโอกาสถูกโกงได้

ความรัก : ท่านรักครอบครัว แต่ก็มีจิตใจที่อ่อนไหว เชื่อคนง่าย จึงค่อนข้างจู้จี้ขี้บ่นเอาแต่ใจ กดดันคู่ให้ได้ในสิ่งที่ตนปรารถนา จึงทำให้ชีวิตคู่มีปัญหา คนโสด ท่านอ่อนไหว ไม่แน่ใจ ตัดสินใจไม่ได้ จึงมักถูกหลอกให้เสียใจเสมอ คู่ที่ดีน่าจะเป็นผู้ใหญ่จึงจะเข้าใจและให้ความอบอุ่นกับท่านได้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขา และข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊าท์ อัมพฤกษ์ อัมพาต หรือกล้ามเนื้อฉีกขาด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านอาจมีปัญหากับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ตัว อย่างรุนแรงเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน อย่าดื้อหรือฝืนที่จะเอาชนะ อยู่นิ่งๆ เงียบๆ ในมุมของท่านจะดีกว่า

การเงิน :  ที่เคยได้รับจากผู้ใหญ่และบริวารก็ขาดสภาพคล่อง หันไปหาใครก็ไม่มีใครช่วยท่านได้

ความรัก :  วันนี้ความรักเศร้าหมอง อาจเพราะท่านจู้จี้จุกจิกกับคู่มากไป หรือกดดันคู่ให้ทำในสิ่งที่ท่านปรารถนา จนเกิดการทะเลาะกันใหญ่โต คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก มีรักก็โป๊ะเช๊ะ อาจเจอความรักที่ซ่อนเร้นเลย

สุขภาพ  :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ตั้งแต่เรื่องอาหารเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  นวัตกรรมหรืองานใหม่ที่ท่านกำลังเริ่มทำ ซึ่งความมุ่งมั่นตั้งใจที่อยากให้งานประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็ยังมีปัญหาขลุกขลักอยู่ตลอดเวลา ควรหาผู้ใหญ่ หรือเพื่อน หรือบริวารที่รู้ใจที่มีฝีมือ จะทำให้งานสำเร็จและราบรื่น

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงเพื่อนฝูง เพื่อเสริมบารมี

ความรัก  : วันนี้แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง ธุรกิจที่ท่านทำร่วมกันจึงกลายเป็นคิดคนเดียว ทำคนเดียว บางทีอาจต้องมีผู้ใหญ่มาเป็นตัวกลางคอยประสาน คนโสด วันนี้ท่านมีโอกาสได้ติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติ ไม่แน่ คุยกันบ่อยๆ อาจปิ๊งกันก็ได้

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอยู่ในสถานะผู้นำเปี่ยมไปด้วยอำนาจ วาสนา บารมี แต่ตอนนี้ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ถูกกดดันอย่างหนัก ซึ่งไม่สามารถที่จะควบคุมสถานการณ์ได้ ท่านอาจต้องลาออกมาเปิดธุรกิจสถานบันเทิงหรือสถานบริการที่บ้าน

การเงิน : หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินนอกระบบต่างๆ จะส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก  : ท่านโชคดีเรื่องคู่ ตรงที่เขาสามารถช่วยเหลือส่งเสริมท่านได้ทุกๆ เรื่อง แต่ก็ระวังไว้นิดอาจไปเข้าตาบุคคลที่ 3 โดยไม่รู้ตัว แอบมาอุ้มไปเลยก็ได้  คนโสด ท่านยังอยู่ในช่วงเลือก แต่หากหากท่านเลือกแล้วก็รักเดียวใจเดียวเลย

สุขภาพ :  ถนอมสุขภาพหน่อย เพราะท่านเคร่งเครียดและหักโหมทำงาน หากเป็นอะไรก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : งานที่ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงาน วันนี้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ปิดจ็อบอย่างไม่สวยงาม ทำให้อาจต้องเซ็นสัญญา หรือใบเตือน หรือเอกสารที่ทำให้ท่านไม่สามารถทำอะไรตามใจได้อีก

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ระวังเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งก็ไม่ได้รักจริง ตั้งใจมาป่วน ซึ่งท่านก็อยากค้นหาความจริง เสี่ยงต่อการทะเลาะกันใหญ่โตได้ คนโสด ระวังคนที่เข้ามาวันนี้ อาจต้องการแค่ผลประโยชน์ อย่าเพิ่งทุ่มใจทุ่มกายให้เขามาก

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์ใหญ่มาก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ยังคงสวมบทสาวสตรอง ลุยงาน ไม่เกรงกลัวใคร วันนี้ท่านอาจเหมาะกับการทำธุรกิจที่บ้านมากกว่าทำงานประจำ ประเภทเปิดเนอร์สเซอรี่ หรือขายอุปกรณ์ของเล่นเด็กจะเวิร์ค

การเงิน :  ท่านลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสียโดยไม่ปรึกษาใครด้วย ซึ่งการลงทุนทุกชนิดมีความเสี่ยง ควรเตรียมซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็บไว้ในยามฉุกเฉินด้วย

ความรัก :  แม้ท่านจะเป็นสาวสายสตรอง แต่ในความเป็นแม่ก็มีสูง วันนี้เหมือนท่านยังรอคอยสมาชิกใหม่ซึ่งก็ไม่มาสักที ก็ยังคงรอคอยต่อไปนะคะ คนโสด ท่านมีพลังทางเพศ ดึงดูดเพศตรงข้ามสูง ระวังตัวไว้นิดนะคะ

สุขภาพ :  สุขภาพกับการทำงานสวนทางกันค่ะ อย่าหักโหมมากนะคะ โดยเฉพาะอวัยวะส่วนสมองและหัวใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up