‘เอาใจยาก…เดาใจลำบาก แต่หากอยากได้ต้องได้’ ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 3 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ถือเป็นวันดีของท่าน ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะกับงานที่เกี่ยวกับเรือกสวนไร่นา ผลิตผลทางการเกษตร งานหัตถกรรมพื้นบ้าน แต่ให้ระวังจะเกิดความขัดแย้ง ทัศนคติไม่ตรงกันกับเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงาน จนนำไปสู่การทะเลาะกันได้

การเงิน :  โชคลาภจากเรือกสวนไร่นาที่ตั้งใจไว้ ยังไม่คงที่

ความรัก : ท่านมีครอบครัวที่ดี แต่วันนี้อยากให้คู่ตามใจ สนับสนุนท่านทุกอย่าง แต่บังเอิญไม่ใช่ จึงมีการขัดแย้งกัน อาจเป็นเรื่องการจัดการเรือกสวนไร่นาที่เป็นที่มรดก คนโสด ทัศนคติไม่ตรงกัน อีกฝ่ายโรแมนติก แต่อีกฝ่ายก็อยู่กับกฎระเบียบเป๊ะ คำเดียวที่จะไปต่อกันได้ก็คือ ยอม

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง ระวังเป็นโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ หลอดเลือด  และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านอาจเปิดบ้านทำธุรกิจที่เป็นการช่วยเหลือคนอื่น เช่น สำนักปฏิบัติธรรม มูลนิธิ แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน ซึ่งต้องใช้ความรู้ความสามารถ และทักษะเฉพาะตัวสูง ควรรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นบ้าง ลดทิฐิในตัวเองลง จะทำให้มีคนนับถือท่านอย่างจริงใจ

การเงิน  :  ท่านจะหมดไปกับการทำบุญสงเคราะห์ ให้ความช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในครอบครัวที่สุขสบายก็จริง แต่อยู่ในระเบีบบแบบแผนเป๊ะเว่อร์ แต่ท่านรักแล้วรักเลย รักจริงไม่เปลี่ยนใจ ก็ต้องปรับตัว คนโสด มีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนในการเลือกคู่ด้วย

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละออง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านรู้สึกเก็บกดกดันกับที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย อาจเป็นเพราะท่านต้องแบกรับงานที่หนักหนาสาหัสอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จนอยากลาออกไปพัก เพื่อรอวันเริ่มต้นใหม่

การเงิน :  เพิ่งต้นเดือนเอง แต่ท่าน มีเกณฑ์ต้องหยิบยืมเงินมาหมุนใช้ก่อน เพราะรายจ่ายกับรายได้ไม่สมดุลกัน

ความรัก :  วันนี้ระวังมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สาม อาจเป็นเพราะท่านทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ประกอบกับท่านก็มีทิฐิสูงจึงไม่ยอมลงให้กัน คนโสด ท่านมีภาระครอบครัวที่หนักอึ้งรออยู่จึงทำให้ท่านเลือกคบเพศตรงข้ามมาก ไม่ยอมบอกความรู้สึกจนอาจถูกคว้าตัวไป

สุขภาพ  :  ระวังโหมงานหนัก ถึงกับล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล รวมทั้งเรื่องปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังคิดที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจที่เกี่ยวกับโครงการอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือนที่อยู่อาศัยในสถานที่ที่ติดน้ำ กับหุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิง ระวังความเชื่อมั่นที่สูงเกินไปจะทำให้ท่านตัดสินใจประกอบอาชีพผิด หรือเกิดจุดหักเหไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน :  ระวังจะเสียรู้ด้วยคำพูดหวานๆ เพื่อขอความช่วยเหลือหรือชวนไปลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

ความรัก  : วันนี้ท่านอาจเริ่มต้นทำธุรกิจเสริมกับคู่อาจเป็นหญิงกับหญิงก็ได้ เพื่อเพิ่มความมั่นคงให้กับครอบครัวในอนาคต ซึ่งท่านไม่ชอบให้คู่ตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดมาก จนอาจมีการทะเลาะด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด วันนี้ท่านมีเสน่ห์ทั้งต่อเพศตรงข้ามและหญิงรักหญิงทีเดียว

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านกำลังถูกผู้ใหญ่พิจารณาผลงาน ความดีความชอบ หรรือการให้คุณให้โทษเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ จนทำให้อยู่ในสายตา ไปไหนไม่ได้ ช่วงนี้ก็อย่าดื้อหรือมีทิฐิมากนักจะทำให้เรื่องไม่จบง่ายๆ

การเงิน : ใจใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย ซึ่งวันนี้ท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่อยู่ในระบบ

ความรัก  : วันนี้ระวังเรื่องมือที่สาม คนที่ไม่หวังดีจะเข้ามาทำลายบรรยากาศของครอบครัว ซึ่งท่านอยากให้คู่ให้เกียรติและยอมรับทัศนคติของท่านบ้าง แต่นั่นหมายถึงท่านก็ต้องลดทิฐิและความเชื่อมั่นนลงด้วย จึงจะคุยกันได้  คนโสด ติดอยู่ในบ่วงรักเสียแล้ว รู้ว่ามีหนามแหลม แต่ก็ยอมเจ็บ

สุขภาพ :  ควรเพลาๆ การไปปาร์ตี้บ้าง พักผ่อนเยอะๆ งดการสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอลล์ลงบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างดุเดือด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือท่านที่กำลังถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ทำให้ท่านเกิดความทุกข์ใจ เบื่อหน่าย และอึดอัดกับการทำงานมากๆ

การเงิน :  ร้อนเงิน เร่งหารายได้จากทุกทิศทาง อย่าลงทุนโดยไม่เห็นผลตอบแทนจะทำให้เป็นหนี้

ความรัก :  วันนี้เกิดความสับสนลังเลว่า คู่มีอะไรปิดบังซ่อนเร้นท่านอยู่หรือเปล่า จึงเหมือน รักท่านน้อยลง จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม คนโสด วันนี้ความรักอาจเป็นรักเพศเดียวกัน ซึ่งท่านพยายามทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจเขา แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่อย่างซ่อนเร้นปิดบัง

สุขภาพ : ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านสวมบทสาวสตรอง ลุย โดยไม่เกรงกลัวใคร ซึ่งไอเดียท่านวันนี้ล้ำเลิศเกินกว่าใครจะตามทัน แต่ท่านก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้ทำตามความฝันเลย

การเงิน :  ท่านได้เงินเยอะก็จริง แต่ก็หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นและการเข้าสังคม

ความรัก :  วันนี้ท่านจะออกงานหรืออยู่ท่ามกลางงานสังคม ซึ่งท่านแฮปปี้มากกว่าการที่จะกลับบ้านไปอยู่กันสองคน   คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็เปลี่ยนใจอยากทำงานแล้ว แต่เมื่อไหรที่ท่านอยากได้ต้องได้

สุขภาพ :  วันนี้เอ็นจอยอีทติ้ง ก่อนทานก็ให้ระวังน้ำหนักส่วนเกินที่จะตามมาด้วยนะคะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up