‘ทุ่มไปก็เท่านั้น คนที่เข้ามา เขาเน้นความสัมพันธ์แค่ข้ามคืน’ ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2561

ดูดวงรายวัน 2 พฤษภาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะริเริ่มสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ท่านก็ปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้าบ้าบิ่น เพราะฉะนั้นก็จะมีปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขอย่างปัจจุบันทันด่วน ทางที่ดีควรหาบริวารหรือเพื่อนคู่คิดมาคอยช่วยเหลือก็จะสร้างผลงานที่ดีในอนาคตได้

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูง เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน ทางที่ดีอย่าค้ำประกันเงินกู้แทนคนอื่น เพราะท่านอาจต้องใช้แทน

ความรัก : วันนี้หากมีปัญหาให้ปรึกษาคู่ เขาจะช่วยเสริมบารมีให้กับท่านได้ทุกๆ เรื่อง ก่อนหน้าที่จะปรึกษาควรลดทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองลงด้วย ไม่อย่างนั้นแทนที่จะได้ประโยชน์กับจะทะเลาะกันเปล่าๆ  คนโสด เจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใครง่ายๆ เพราะฉะนั้นเกณฑ์แต่งงานก็อยู่ที่ 30-40 เป็นต้นไป

สุขภาพ :  โรคหัวใจเป็นปัญหาใหญ่ของท่านกับเรื่องสายตา ตระกูลต้อกำลังจะมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  โดดเด่นเรื่องศิลปะศิลปิน วงการบันเทิง ความงาม วันนี้ท่านมีภาวะผู้นำสูงสามารถนำความรู้วิชาการและศักยภาพของตัวเองมาใช้ทำงานกับทีม จนได้ใจผู้ร่วมงานและผู้บังคับบัญชา

การเงิน  : มีโชคเรื่องเงิน แต่ก็จะหมดไปกับการแสวงหาความรู้ และซื้อของสวยงาม

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูงในครอบครัว ทั้งเรื่องเงินและงาน ซึ่งท่านก็มีโลกส่วนตัวสูง ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดและอิสรภาพ คนโสด มีเสน่ห์ล้นเหลือ แต่ท่านไม่สนใจ วันนี้อยากเรียนต่ออย่างเดียว

สุขภาพ :  นัดหมอฟันได้แล้วค่ะ หากปล่อยทิ้งไว้จะลามไปที่ระบบทางเดินหายใจ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการรและการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่น แต่ก่อนจะพูดใดๆ ให้คิดไตร่ตรองให้ดี อย่ามีทิฐิหรือเชื่อมั่นในตัวเองมาก จนกลายเป็นดื้อรั้นไม่ฟังใครเลย

การเงิน :  มีลาภลอย ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ท่านก็ยังไม่พ้นมีเรื่องให้ต้องคิดใคร่ครวญและตัดสินใจ อาจกำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยกันก็ได้ ก็ขอให้ท่านเชื่อเซ้นส์ตัวเอง วันนี้แม่นค่ะ คนโสด มีเสน่ห์ล้นเหลือ ซึ่งท่านก็เลือกเยอะมาตรฐานสูง จนอาจถูกหลอกได้

สุขภาพ  :  ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย เช่น กลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้มีปัญหาที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านเหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว ประเภทวันแมนโชว์ เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาทุกๆ ด้าน วันนี้ท่านไม่ควรที่จะดึงดันสู้ เพราะยังไม่ใช่เวลา ควรปล่อยตามน้ำไปก่อน

การเงิน :  จะหมดกับการลงทุนทำธุรกิจ นอกจากท่านจะขาดเงินแล้วยังต้องช่วยเหลือคนอื่นด้วย

ความรัก  : วันนี้ท่านกับคู่จะมีปัญหากันเรื่องธุรกิจไม่ลงตัว เพื่อไม่ให้ครอบครัวไม่มีความสุขไปด้วย ท่านกำลังคิดอยู่ว่าอาจขอแยกไปทำคนเดียว  คนโสด คิดหนักว่าจะอยู่คนเดียวดีไหม หากมีแล้วถูกทำร้ายทั้งกายและใจ

สุขภาพ : ระวังระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้มีปัญา มีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านจะรับอาสาผู้ใหญ่ไปจัดการเรื่องเรือกสวนไร่นา หรือผลิตผลทางการเกษตร งานนี้ไม่ง่าย สอบสวนดีๆ อาจมีการโกงเกิดขึ้น

การเงิน : ท่านอาจได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ ยกมรดกที่ดิน เรือกสวนไร่นาให้

ความรัก  : ท่านโชคดีเรื่องชีวิตคู่มีกินมีเก็บ มีโชคลาภ วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจ คนโสด วันนี้ท่านเป็นเจ้าบุญทุ่มเลยนะคะ แต่บอกเลยว่า คนที่เข้ามาเน้นความสัมพันธ์แค่ข้ามคืนมากกว่ารักจริงหวังแต่ง

สุขภาพ :  ควรงดดื่มแอลกอฮออล์ ชา กาแฟ ควรทานอาหารให้ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เซ้นส์ท่านยังใช้ได้อยู่ เพราะวันนี้งานมีปัญหาที่ยากเกินกว่าจะแก้ไข มีหนอนบ่อนไส้หรือมีการทรยศหักหลัง แย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงานและหมายถึงเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวกำลังเลื่อยขาเก้าอี้อยู่

การเงิน :  ท่านหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อมาใช้หนี้ ระวังมีการทะเลาะกันเรื่องเงินๆ ทองๆ

ความรัก :  วันนี้มีเรื่องวุ่นวายใจ อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง จนอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว หรือปฏิบัติธรรม ซึ่งก็ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดท่านด้วย คนโสด อยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ เพราะวันนี้คู่ไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : ท่านอารมณ์ไม่ค่อยดี เห็นอะไรก็ขัดหูขัดตา ไม่พอใจไปหมด ปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านมีเกณฑ์บุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทาย โดยมีผลตอบแทนสูงกว่า ซึ่งท่านต้องเป็นหลักให้กับบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน แต่เพราะที่ผ่านมาท่านไม่เคยสนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะฉะนั้นหากพลาด ถูกรุมหนักแน่

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง ลงทุนแบบใจใหญ่ ซึ่งท่านสนใจเนื้องานมากกว่าเงิน

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวมาก ซึ่งท่านอยากได้คู่ที่มาช่วยดูแลจัดการเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน กับความเป็นอยู่ส่วนตัว เพราะเวลาส่วนใหญ่ท่านให้กับงาน คนโสด ทำแต่งานจนผู้ใหญ่อาจเข้ามาจัดการเรื่องคู่ให้

สุขภาพ :  ระวังหกล้ม หรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up