‘เปิดศึกไฟล์ทกันเพื่อแย่งท่าน เมื่อได้มาก็ฟิน ไม่ได้ไปต่อ’ ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน 30 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านได้เริ่มต้นงานใหม่ เป็นงานที่ท้าทายและมีผลตอบแทนสูง เป็นงานที่ต้องใช้ทีมเวิร์คที่ดี ส่วนท่านก็คิดถึงแต่เรื่องงานตลอดเวลา จนไม่สนใจการใช้ชีวิตปกติเลย

การเงิน :  ชอบช่วยเหลือผู้อื่นมาก จนตัวเองเดือดร้อน ขณะเดียวกันท่านก็ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนเช่นกัน

ความรัก : แม้ท่านจะให้ความรักความสำคัญกับครอบครัว แต่ท่านก็ยังมีโลกส่วนตัวสูง มีทิฐิมานะแรง เพราะฉะนั้นเวลาทะเลาะกัน ท่านก็จะคิดถึงแต่ความถูกต้องของตัวเอง คนโสด ท่านคิดไม่ตกว่า จะอยู่คนเดียวหรือมีคู่ดี

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะ หรือลำไส้ มักมีอาการปวดหรือเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่มีท่าจะหมดเชื้อไฟได้ง่ายๆ วันนี้ต้องเผชิญปัญหาอุปสรรคและขวากหนามมากมาย วุ่นวายกับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่นจนอาจต้องย้ายงานในเวลาอันใกล้นี้

การเงิน  : ระวังถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ตัว รวมถึงทำธุรกิจที่ผิดพลาดด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านทุ่มเทให้กับความรักมาก จนกลายเป็นความหลง และก็คาดหวังสูง พยายามใช้สติ ความเข้มแข็ง และใจเย็น ค่อยๆ แก้ปัญหา อย่าใช้กำลังตัดสินปัญหาหรือมีทิฐิมานะ และอารมณ์วู่วามใจร้อนโดยเด็ดขาด คนโสด มีเสน่ห์มัดใจเพศตรงข้ามให้ลุ่มหลง แต่ท่านต้องผ่านการลองผิดลองถูกกว่าจะพบรักแท้

สุขภาพ :  ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านมีความสามารถทำงานได้หลากหลาย แต่วันนี้จะเน้นในเรื่องของการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม  ซึ่งท่านก็ไม่สามารถไปไหนได้ อาจเพราะยังติดสัญญาอยู่

การเงิน :  มีเงินทองไหลเวียนเข้ามาไม่ขาด แต่ก็จะหมดไปกับเรื่องของความรัก

ความรัก :  ท่านติดอยู่ในบ่วงแห่งความรักความสิเน่หา จนไม่ยอมไปทำงาน แต่ไม่ว่ากัน เพราะท่านอาจอยู่ในช่วงฮันนีมูนกันก็ได้ คนโสด โลกกำลังเป็นสีชมพู อาจมีข่าวดีในเร็ววันนี้

สุขภาพ  :   ท่านให้เวลากับการทำงานมากกว่าดูแลตัวเอง แล้วพอป่วยก็ทนไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีพลังทำงานอย่างแรงกล้า ซึ่งมาพร้อมๆ กับทิฐิมานะสูงมากเกินไปจนขาดการเอาใจใส่ความรู้สึกของผู้ร่วมงาน อาจเกิดการทะเลาะกันอันเป็นสาเหตุให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน  หากท่านล้มเมื่อไหร่ รับรองโดนยำแน่

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก  : หากท่านเป็นชายก็จะหมายถึงได้ผู้หญิงที่ดีมาเป็นแม่ศรีเรือน แต่หากท่านเป็นหญิงก็คือท่านเป็นแม่ศรีเรือนที่ดี ดูแลครอบครัว เป็นคู่บุญบารมีที่ดี คนโสด คาดเดาได้ยาก เพราะเป็นความรักซ่อนเร้นไม่เปิดเผย อาจอยู่กินกันก่อนแต่งงาน

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับสตรี เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ มดลูก เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัว หรืองานที่เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย ซึ่งวันนี้ท่านไปติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ปรากฎว่าไอเดียท่านเลิศจนคนอื่นตามไม่ทัน ก็ให้ระวังความเชื่อมั่นของตัวเองจะทำให้เลือกอาชีพผิด

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่น เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องและคนรอบข้าง

ความรัก  : ท่านกับคู่กำลังเริ่มต้นหางานเสริม อาจเริ่มต้นจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ท่านอาจเป็นตัวแทนหรือนายหน้า ซึ่งหากเป็นที่ที่อยู่บริเวณริมน้ำจะดี  คนโสด ท่านยังมีความลังเลสงสัยอยู่เยอะว่า อยากอยู่ด้วยกันจริงหรือเปล่า หรือแค่อยากคุยเรื่องงานเท่านั้น

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง ไวต่ออากาศที่เปลี่ยนแปลงจนเกิดภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านเข้าสู่ภาวะแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย เพื่อกอบโกยลาภยศ ชื่อเสียงในการทำงาน จนท่านอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วย ส่วนเจ้านายก็เอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  อย่าดื้อลงทุนเพราะความโลภ อาจก่อปัญหาหนี้สินก้อนใหญ่ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านมีคู่ครองที่ดี ช่วยเหลือเกี้อกูลกัน สามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง เขาจะช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้ท่านด้วย คนโสด  มีไฟล์ทกันแย่งท่าน เมื่อได้มาก็ฟินแล้ว ไม่ได้ลงเอยกันหรอกค่ะ

สุขภาพ : ระวังภูมิต้านทานบกพร่อง เลือดและน้ำเหลืองไมค่อยดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ท่านใช้ความรู้ความสามารถ รวมถึงพลังกายและพลังใจในการทำงานอย่างมาก เพื่อเป็นหลักให้กับบริวาร สิ่งที่ต้องระวังคือ ความเชื่อมั่นในตัวสูง ไม่สนใจความคิดของคนรอบข้าง จนอาจส่งผลประทบต่อหน้าที่การงานอย่างกระทันหัน

การเงิน :  ท่านสนใจเรื่องงานมากกว่าผลตอบแทนอื่น

ความรัก :  วันนี้ท่านทำแต่งาน จนไม่ได้สนใจตัวเอง รวมทั้งเศรษฐกิจในครัวเรือน เงินเดือนออกคราวนี้ลองให้คู่ช่วยบริหารจัดการ อาจทำให้ท่านเป็นเศรษฐีได้เลย คนโสด ทำงานก่อนค่ะ ความรักค่อยมาทีหลัง

สุขภาพ :  ระวังอาจได้รับอุบัติเหตุแบบไม่ได้คาดคิดในชีวิตประจำวัน รวมถึงเรื่องอาหารด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up