‘คืนนี้ไปปาร์ตี้สังสรรค์ระวังหน่อย อาจมีข่าวฉาวให้ต้องแฉได้นะจ๊ะ’ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน 25 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอาจรู้สึกเก็บกด กดดันกับบริวารหรือเพื่อนรุ่นน้องที่เอาแต่ใจ นึกอยากทำงานก็ทำ พอไม่อยากทำก็ไม่ทำ จนท่านอยากลาออกไปเริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับการเดินทางไปในสถานที่ที่ที่แปลกใหม่

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้ลงทุน จนกลายเป็นมีภาระหนี้สินพันตัว

ความรัก : ท่านไม่ชอบให้คู่มาจำกัดอิสรภาพหรือตั้งกฎเกณฑ์ข้อผูกมัดตัวเองมากนัก จึงทำให้ท่านฉุนเฉียว หงุดหงิด และโมโหง่าย กับเรื่องราวไร้สาระไม่เป็นเรื่อง รวมถึงอาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสด รักใครรักจริง หากเจอคนที่ใช่สามารถแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันถึงแก่เฒ่า

สุขภาพ : บำรุงกระดูกหน่อยนะคะ โรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุนกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านสวมบทสาวสตรอง ลุยถึงไหนถึงกัน ทำงานหนัก เป็นงานที่ต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลา ระวังวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคจนหาทางออกไม่เจอ ไม่รู้จะไปทางไหนดี จึงทำให้ตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  : หาเงินเก่งและก็กล้าลงทุน แต่วันนี้ดวงการเงินไม่นิ่ง ขึ้นๆ ลงๆ มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา

ความรัก : ท่านทำงานหนักหาเงินเพื่อมาเลี้ยงครอบครัว บางทีอาจไม่ได้อยู่ด้วยกัน จึงทำให้ท่านกลายเป็นคนจู้จี้จุกจิก ขี้บ่น เอาแต่ใจ หรือกดดันคนในครอบครัวให้ทำในสิ่งที่ท่านปรารถนาจึงนำมาซึ่งความไม่สงบสุข คนโสด ท่านทำงานหนักเพื่อครอบครัว จนไม่กล้าคิดเรื่องแฟน

สุขภาพ :  ควรระวังอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ ซึ่งเสี่ยงต่อการเป็นอัมพฤกษ์ หรืออัมพาตได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านมีจิตนาการที่กว้างไกลมาก จึงเหมาะกับงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะออกไปในทางงงานช่วยเหลือสังคม ผู้ด้อยโอกาสเสียส่วนใหญ่ เช่น งานของมูลนิธิ แพทย์แผนไทย รวมถึงขายวัตถุมงคล เครื่องสังฆภัณฑ์

การเงิน : ท่านชอบช่วยเหลือสังคมและทำบุญจนบางครั้งตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้แค่คู่ท่านทำอะไรหรือไม่ทำอะไรสักอย่าง ท่านก็มโนฟุ้งไปไหนต่อไหนแล้ว จนกลายเป็นมีปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา ยึดทางสายกลางค่ะ ทำใจว่าไม่มีใครเพอร์เฟ็คท์ ปล่อยไปบ้างท่านจะมีความสุขขึ้น คนโสด ถ่านไฟเก่าที่กำลังรอวันลุก วันนี้จะติดไฟขึ้นมาอีกครั้ง

สุขภาพ  :  ซีดเซียว ไร้สีเลือดค่ะ ถึงเวลาบำรุงเลือดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านโชคดีได้ผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนในการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวาร เพราะท่านสุดโต่ง ใจดีก็ใจดีเกิน แต่บางทีก็มีทิฐิมานะ ความเชื่อมั่นในตัวเองสูงจนกลายเป็นดื้อรั้น บุ่มบ่าม กล้าได้กล้าเสีย และเสี่ยงจนน่ากลัว

การเงิน : เหลืออีก 5 วันสิ้นเดือน ท่านใช้เงินไม่ชนเดือนแล้ว ต้องขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ความรัก  :  ท่านมีทิฐิมานะ พอมีปัญหาก็ยึดแต่ความถูกต้องของตัวเองมากกว่าจะประนีประนอมกัน วันนี้ท่านอาจชวนญาติๆ มาทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากัน จะได้ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศที่ตึงเครียดให้กลายเป็นความอบอุ่น คนโสด โรแมนติก ฝันเฟื่องเรื่องความรัก พิถีพิถันในการเลือกมาก

สุขภาพ : เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง อาจมีอาการปวดหลังค่อนข้างมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์ ซึ่งท่านพยายามสู้สุดฤทธิ์ เพื่อสร้างผลงานพิสูจน์ตัวเอง วันนี้อาจเป็นธุรกิจสถานบันเทิงยามราตรี หรือธุรกิจสีเทา

การเงิน : ร้อนเงินจนต้องเร่งหารายได้จากทุกทาง ระวังจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  : วันนี้อาจมีปัญหาข่าวฉาวเข้ามาวุ่นวาย จนท่านต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ตัวเองให้รอดพ้นจากข้อกล่าวหา หากท่านไม่ได้ทำก็จะกลัวอะไร คนโสด สาวๆ ที่รัก หากวันนี้จะไปดื่ม กิน ปาร์ตี้สังสรรค์กับใคร ให้ระวังตัวไว้บ้างก็ดี อาจมีข่าวฉาวให้ต้องแฉได้นะจ๊ะ

สุขภาพ :  อย่าประมาท อาจเกิดอุบัติเหตุจากของมีคมทุกประเภท และเรื่องการขับขี่รถ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอยู่ในภาวะที่ต้องรักษาตัวให้รอดพ้นจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ซึ่งท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านายถึงการทำงานที่ผิดพลาดไป แต่ก็ไม่ได้รับความเห็นใจ ด้วยทิฐิมานะและความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูง อาจทำให้ท่านบุ่มบ่าม ตัดสินใจทำอะไรลงไปพลการได้

การเงิน :  ระวังสูญเงินเพราะความเชื่อใจของตัวเอง เช่น ถูกยืมเงินไปลงทุน แล้วไม่ได้คืน

ความรัก :  วันนี้อาจมาถึงจุดที่ความรักโรยรา ประกอบกับท่านมีทิฐิมานะสูง พอมีปัญหาก็ยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่คิดถึงความถูกต้องจึงทำให้มีปัญหากันตลอด คนโสด  ผิดหวังมาหลายครั้ง วันนี้ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ : ปกติไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับเขาหรอก เพราะฉะนั้นหากเจ็บก็ล้มหมอนนอนเสื่อเลย ระวังอวัยวะภายในช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้โครงการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์บ้านและที่ดินที่ท่านกำลังอุ้ม หรือกำลังดูแลช่วยเหลืออยู่อาจมีการโดนตรวจสอบบัญชี และสถานะทางการเงิน ระวังความเชื่อมั่นที่สูงเกินไป อาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด หรือหักเหอย่างไม่ทันตั้งตัว

การเงิน :  ทำงานหาเงินเก่ง แต่อาจมีปัญหาจากการถูกญาติหยิบยืม

ความรัก :  ท่านอาจกำลังมีโครงการซื้อบ้าน หรืออสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างหลักฐานให้กับครอบครัวในระยะเวลาอันใกล้นี้ คนโสด  มีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามได้นะคะ แฟนเราอาจถูกอุ้มไปอยู่บ้านอื่นโดยเราไม่รู้เรื่องเลย

สุขภาพ :  มีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up