‘ปิดฉากความทุกข์ทรมาน ได้เวลาเริ่มต้นรักใหม่แล้ว’ ดูดวงรายวัน 20 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้จะโดดเด่นเรื่องการเจรจาสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ในแวดวงที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ สื่อสารมวลชน หรือวงการบันเทิง นักร้องนักแสดง อย่าหลงมากนะคะ เพราะสุดท้ายแล้วก็เป็นเพียงภาพมายา

การเงิน :  มีผู้อุปถัมภ์ มีโอกาสได้ทรัพย์มรดกด้วยสิ

ความรัก : วันนี้ท่านมีความลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้อย่างแรง อาจเพราะเริ่มรู้สึกว่า ตัวเองชอบเพศเดียวกันเสียแล้ว คนโสด มีเสน่ห์มากมายจนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใคร ไม่แน่อาจต้องใช้แม่สื่อช่วย

สุขภาพ : ก็ยังไม่พ้นเรื่องอาหาร แต่วันนี้เป็นเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นจึงมีคนแอบอิจฉาท่านอยู่  ควรระวังคำพูดในการติดต่องานหรือการประชาสัมพันธ์อาจสร้างปัญหาให้ อย่าชน เพราะไม่มีอะไรดีขึ้น มีแต่จะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  : หมดไปกับการสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหาย จนตัวเองเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้หากจะพูดอะไรขอให้คิดนิดหนึ่ง เพราะท่านอาจสร้างปัญหาให้กับครอบครัวโดยเกี่ยวเนื่องถึงผู้ใหญ่ด้วย  คนโสด ท่านสับสนลังเล จนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาช่วยแล้วล่ะ

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์สุดนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้ท่านกำลังถูกพิจารณาผลงาน หรือความดีความชอบ หรือให้คุณให้โทษเกี่ยวกับหน้าที่การงานที่ทำอยู่ ซึ่งจะส่งผลให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ ก็ต้องปล่อยวางบ้าง

การเงิน : ร้อนเงิน จนอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือแอบรับงานซ้อน อะไรเงี้ย

ความรัก :  วันนี้ท่านกำลังอยู่ในช่วงรักและหลงคู่อย่างมาก อาจเพราะเพิ่งแต่งงาน หรืออยู่ในช่วงฮันนีมูนก็ได้ คนโสด คืนวันศุกร์จะไปปาร์ตี้ที่ไหนก็ระวังตัวระวังใจไว้บ้างนะคะ คนที่เข้ามาหวังแต่ผลประโยชน์

สุขภาพ  :  ระวังการดื่มด้วยนะคะ อย่าดื่มติดต่อกันหลายวันสุขภาพจะย่ำแย่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่ต้องตัดสินใจและมองหาคำตอบเพื่อที่จะทำงานต่อไป ระวังความหลงผิดที่เกิดจากความเชื่อมั่นในตัวเอง จนมองข้ามความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น โดยเฉพาะพนักงานรุ่นน้องที่ทำงานดีกำลังจับตามองท่านอยู่ อย่าพลาดเชียว

การเงิน :  มีรายจ่ายเยอะ อาจมีส่วนในทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก  : ท่านแบกรับภาระเรื่องราวของบริวาร คนรัก และคนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก ซึ่งก็จะมีเรื่องวุ่นวายใจมาให้อยู่เสมอๆ เพราะฉะนั้นควรปล่อยวางบ้าง ช่วยเท่าที่จะช่วยได้ คนโสด ระวังความรักสะดุด เพราะถูกใส่ร้ายเรื่องแอบมีรักซ้อนนะคะ

สุขภาพ :  ต้องระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกจนถึงต้นขา อาจมีโรคข้อหรือเอ็นเสื่อมจากการเดินทาง หรืองานที่ต้องยืนเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้ท่านแบกรับภาระค่อนข้างหนัก เป็นงานที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึก อาจตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งท่านมีพลังใจที่เข้มแข็ง ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคและปัญหา

การเงิน :  ระวังอย่าหลงคารมของบุคคลอื่น เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์จากท่าน

ความรัก  :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง เช่น แม่ลูก พี่สาวน้องสาว หรือหญิงรักหญิงจะมีความเป็นพิเศษ คนโสด จากเพื่อนสนิทอาจเขยิบขึ้นมาเป็นคนรักนะคะ

สุขภาพ :  ฝนตกมาอีกแล้ว ระวังจะไม่สบายนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านอาจถึงเวลาปิดจ็อบกับงานเดิม ซึ่งท่านก็จะได้เริ่มต้นงานใหม่ทันที มีเกณฑ์ว่าจะประสบความสำเร็จมากกว่างานเดิมเสียด้วย

การเงิน :  อาจต้องปิดบัญชีบางบัญชี เพื่อให้การเงินหมุนเวียนยิ่งขึ้น

ความรัก :  ผู้หญิงจากที่เคยเป็นผู้นำ ตอนนี้คงต้องยอมลดบทบาทมาเป็นผู้ตามบ้าง เพราะคู่กลายเป็นผู้นำมากกว่า และพร้อมปรนเปรอทุกอย่างหากท่านตามใจเขา คนโสด ปิดฉากความทุกข์ทรมานที่เจอมา ท่านอาจได้พบคนรักใหม่ที่ตั้งใจสร้างเนื้อสร้างตัวเลย

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเองเลย ระวังเรื่องสายตาและปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านสวมบทหญิงแกร่ง ลุยงาน ซึ่งวันนี้ท่านอาจเผชิญปัญหากับอุปสรรคเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน และที่ดิน ที่ทำให้ต้องผิดหวังหรือท้อแท้  อย่าตัดสินปัญหาด้วยความใจร้อนหรือวู่วามเด็ดขาด เพาะอาจทำให้เกิดความผิดพลาดได้

การเงิน :  ท่านอาจได้ทรัพย์มรดกเป็นที่ดิน สิ่งปลูกสร้างที่ต้องต่อสู้แย่งชิงมา

ความรัก :  วันนี้ท่านกับคู่จะช่วยกันสร้างเนื้อสร้างตัว อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน หรือให้เช่าคอนโดฯ อะไรทำนองนี้ คนโสด ท่านเรียกร้องและเอาชนะมากไปนะคะ จึงเป็นเหตุให้ไม่ค่อยสมหวังในความรักเท่าไหร่

สุขภาพ :  เครียดลงกระเพาะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ อาหารไม่ย่อย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up