‘หลังสงกรานต์ หลายคนมีเกณฑ์ได้งานและรักใหม่ ต้องเช็ค’ ดูดวงรายวัน 16 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ท่านรับอาสาเจ้านายไปประมูลงานที่เกี่ยวกับอาคารสถานที่ที่พักอาศัย อสังหาริมทรัพย์ ที่มีการแก่งแย่งแข่งขันกันอย่างดุเดือด ระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากจนเกินไปอาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน :  จะได้รับเงินพิเศษ อาจเป็นค่านายหน้า

ความรัก : มักมาพร้อมๆ กับฐานะทางการเงินการงานที่มั่นคง จะมีการสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน อาจมีเกณฑ์ซื้อขาย หรือได้รับมรดกเป็นบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ คนโสด รักง่ายหน่ายเร็ว รักๆ เลิกๆ เน้นมีแฟนไว้เสริมบารมี

สุขภาพ :   ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะอาหาร ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านต้องพยายามเอาตัวให้รอดจากงานมีเนื้อหาเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงาน หรือการสร้างหลักฐานให้กับอนาคต แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะสุดท้ายแล้วก็ประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  โชคดีมีโชคลาภ ระวังถูกหยิบยืมจากญาติสนิทมิตรสหาย และคนใกล้ตัว

ความรัก : ท่านยังไม่ลืมรักเก่า แม้มีรักใหม่แล้วก็ยังนำมาเปรียบเทียบกับรักครั้งก่อน อยู่กับปัจจุบันค่ะ เพราะท่านได้เลือกแล้ว คนโสด แม้จะมีคนมากมายพร้อมหยิบยื่นความรักความจริงใจให้ แต่ท่านก็อาจเจ็บจนไม่กล้ารักใครได้อีก

สุขภาพ :  ระวังการขาดสารอาหารหรือวิตามินบางตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านได้เริ่มต้นวันใหม่พร้อมกับการเดินทางไปทำงาน ที่เกี่ยวกับธุรกิจการเดินทางทุกประเภท การโรงแรม แต่ท่านก็ยังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ก่อนที่จะตกลงคำพูดหรือเซ็นสัญญา ควรดูให้รอบคอบ เพราะไม่เช่นนั้นอาจนำมาซึ่งความผิดพลาด

การเงิน :  ได้รับจากการเจรจาติดต่อประสานงานและการเดินทาง

ความรัก :  วันนี้ท่านรักจริง เกลียดจริง ซึ่งท่านไม่ชอบให้มาตั้งกฎเกณฑ์ผูมัดกับท่านมาก จึงทำให้อารมณ์ฉุนเฉียวและโมโหง่ายกับเรื่องไร้สาระ คนโสด กลับจากเที่ยวสงกรานต์ก็สนใจคนรอบข้างด้วย ไม่แน่ท่านอาจได้เจอคู่จากการเดินทาง

สุขภาพ  :  บิ๊ก คลีนนิ่ง เดย์กันค่ะ ใกล้จะเป็นภูมิแพ้กันหมดทั้งบ้านแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้มีเกณฑ์ได้บุกเบิกงานใหม่หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในอนาคตอันใกล้ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ดนตรี บันเทิง และความสวยงาม ซึ่งท่านจะทำได้ดีมีชื่อเสียง

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่ง ก็ใช้เงินเก่งเช่นกันจะหมดไปกับความสุขสบาย

ความรัก  : วันนี้ท่านอยากได้คู่ที่เป็นช้างเท้าหลัง สนับสนุนส่งเสริมและตามใจตลอดเวลา ส่วนท่านก็ลั้ลลากันไป คนโสด ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ลั้ลลาไปเรื่อย ยากที่จะร่วมหอกับใครง่ายๆ

สุขภาพ : โหมงานหนักจนสุขภาพตัวเองย่ำแย่ โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ  และหลอดเลือดหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีโอกาสโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงการทำงานในอนาคตอันใกล้นี้ ที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง  ซึ่งจะไปเกี่ยวกับสถานบันเทิงและงานบริการต่างๆ

การเงิน :  จะหมดไปกับการกินดื่มเที่ยว ควรระวังถูกหลอกจากคนใกล้ชิดให้ลงทุน หรือขอกู้ยืมเงิน การค้ำประกัน

ความรัก  :  วันนี้ท่านอาจตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เร็วเกินไป โดยที่ยังศึกษานิสัยใจคอกันไม่เต็มที่ ก็ต้องอาศัยเวลาในการปรับตัวเข้าหากัน คนโสด ถ่านไฟเก่ายังร้อนรอวันรื้อฟื้น อาจได้กลับมาคืนดีกับคนรัก

สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลืองและต่อมไร้ท่อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  กลับมารับภาระงานหนักเหมือนเดิม วันนี้ท่านอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก กำลังถูกพิจารณาความดีความชอบเกี่ยวกับงานที่ทำ ซึ่งท่านต้องพยายามเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ทำให้รู้สึกอึดอัด อยากลาออก ควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป

การเงิน :  ร้อนเงิน จึงต้องเร่งหารายได้จากทุกๆ ทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องเท่าไหร่

ความรัก :  มีโชคเรื่องคู่ครอง คนโสด เจ็บมาเยอะ จนเข็ดที่จะมีคู่ ขออยู่กับครอบครัวดีกว่า

สุขภาพ :  งดเว้นการดื่มและสูบอย่างหนัก เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปทำงานไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ระวังท่านจะถูกหลอกลวงในเรื่องของคำพูดเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านและที่ดิน แต่ก็ให้ระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง อาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาดทำให้มีปัญหาในหน้าที่การงาน

การเงิน : ท่านใจดี ใจอ่อน ชอบช่วยเหลือเพื่อนฝูง มีเท่าไหร่ให้หมด

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไป ทำให้ยังไม่มีความพร้อมในการสร้างตัวร่วมกัน คนโสด ท่านถูกหลอกและถูกทำร้ายจิตใจเสมอ แต่วันนี้คนรักเก่าจะกลับมาคืนดีกันค่ะ

สุขภาพ : เปิดสงกรานต์มา นัดหมอฟันเลยค่ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up