‘อุ๊ตะ เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า ชอบเป็นคนของสังคม มากกว่าจะมีคนของตัวเอง’ ดูดวงรายวัน 11 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 11 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านขยันทำงานนอกจากงานตัวเองแล้ว ยังต้องไปช่วยดูงานของพนักงานใหม่ที่พลังเยอะ อารมณ์ศิลปินสูง จึงไม่ใช่ง่ายๆ ที่จะทำให้เขายอมเชื่อท่านด้วยดี

การเงิน :  ท่านเชื่อคนง่าย ระวังถูกหลอกให้หมดเงินไปกับการดื่มกิน และสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านใช้ชีวิตสำราญเตรียมตัวหยุดยาวสงกรานต์ จึงอาจถูกผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้ายใส่ร้ายท่านได้ว่า มีกิ๊ก ยิ่งมาประกอบกับอารมณ์หึงหวงสูงเสียด้วย จึงเข้าทาง คนโสด ลั้ลลาเลยล่ะวันนี้ ได้เจอคนถูกใจ แต่อย่าหวังความจริงใจ ยังมาไม่ถึงค่ะ

สุขภาพ : ยังไม่รอดจากเรื่องอ้วนนะคะ ควรงดแป้ง น้ำตาล ไขมัน ของทอดที่เสี่ยงต่อการอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ความคิดท่านคาบเกี่ยวกับ 2 โลก คืออาจมีโครงการเปิดบ้านเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือมูลนิธิให้ความช่วยเหลือผู้ที่ทุกข์ยาก จนถึงเป็นนักพยากรณ์ หรือไม่ก็เป็นโครงการที่ที่เกี่ยวพันกับต่างประเทศ เกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร นักวิทยาศาสตร์

การเงิน  : มีโชค จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ซึ่งท่านก็ต่อยอดด้วยการทำบุญ ช่วยเหลือสังคมหนัก

ความรัก : ท่านแต่งงานเข้าบ้านของอีกฝ่าย เพราะฉะนั้นจึงอยู่ในครอบครัวใหญ่ที่มีผู้ใหญ่อยู่ด้วย กฏเกณฑ์เป๊ะ ความเป็นส่วนตัวส่วนครอบครัวจึงเหลือน้อย ท่านอาจต้องหาโอกาสไปเที่ยวกันเองบ้าง คนโสด  รักใครรักจริง และรักเดียว จึงต้องคบกันน้านนานกว่าจะลงเอย

สุขภาพ : ท่านไม่ชอบหาหมอ เพราะฉะนั้นหากป่วยอาการก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ความสำเร็จที่ท่านคาดหวัง การสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ในการทำธุรกิจส่วนตัวที่ท่านคาดหมาย วันนี้ยัง 50 : 50 รอไปก่อน

การเงิน : ท่านซื้อความสุขบำรุงบำเรอตัวเอง จนอาจหมดเงินได้โดยไม่รู้ตัว ควรตั้งสติก่อนใช้

ความรัก :  ท่านมีความเป็นผู้นำสูง จึงต้องการให้คนที่อยู่ด้วยเป็นผู้ตามสูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นจึงต้องปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก บางทีอยากมีแฟน แต่พอมีแฟนก็อยากทำงาน ค่อยๆ คิดค่ะ มีเวลาถึงอายุ 35-40 เลย

สุขภาพ  : โหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง ทำให้สุขภาพแย่โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ในสภาวการณ์ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถในการเอาตัวรอด หรือการดูแลรักษาตัว เพื่อให้รอดพ้นจากปัญหาที่จะเข้ามา วันนี้ไม่ใช่วันของท่าน อย่ากล้าได้กล้าเสีย เก็บตัวไว้

การเงิน :  อาจต้องใช้จ่ายในการเลี้ยงดูบริวาร หรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิดและมิตรสหาย

ความรัก  :  วันนี้ควรให้แม่บ้านช่วยบริหารจัดการเรื่องเงิน เพราะลำพังท่านได้เงินมาก็ใช้หมด ต้องอาศัยคนใกล้ชิดช่วยเก็บจะมีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย คนโสด ผิดหวังมาเยอะ เจ็บมาแยะ วันนี้ขอเป็นโสดก่อน

สุขภาพ : สนใจดูแลตัวเองหน่อย โดยเฉพาะอวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ คือ ช่องท้อง มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ไม่ได้อยู่นิ่งเลย ต้องเดินทางไปติดต่องานข้างนอกทั้งวัน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งวันนี้ท่านไอเดียกระฉูดยากที่ใครจะตามทัน ระวังคำพูดก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารจะถูกเอาเปรียบได้

การเงิน :  เก็บเงินเก่ง แต่สิ่งที่เป็นอุปสรรคกับการเงินคือการเข้าสังคมและช่วยเหลือผู้อื่น

ความรัก  : วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นสุดโต่งคือ หากรักก็จะดูแลปรนนิบัตกันอย่างดี แต่หากชังก็จะเข้าหน้ากันไม่ติด เพราะฉะนั้นวันนี้อย่าขัดใจเลยทีเดียว คนโสด ชอบเป็นคนของสังคม มากกว่าจะมีคนของตัวเอง

สุขภาพ : ท่านจะไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ จนเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ และไข้หวัด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านจะได้ร่วมงานกับพนักงาน บริวาร  หรือผู้ใต้บังคับบัญชาที่เป็นเด็ก ได้เจอทั้งเด็กที่เอาแต่ใจตัว กับเด็กที่เอาจริงเอาจัง แต่ของแรง ซึ่งปวดศีรษะพอๆ กัน

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำจุน ขณะเดียวกันท่านก็ต้องช่วยเหลือบริวารลูกน้องด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านจะอยู่พร้อมหน้าครอบครัว อาจนัดกันมารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่สงกรานต์ ใช้เวลาของครอบครัวให้เต็มที่ คนโสด มีคนจีบเยอะ อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามนะคะ

สุขภาพ :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่กับภาระกิจของครอบครัว ซึ่งท่านขยันและตั้งใจทำงานอย่างมาก จนรู้สึกเบื่อ อยากไปทำงานใหม่แล้ว ก็ควรใช้เหตุผลในการพิจารณาและไตร่ตรอง อย่าตัดสินด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้เกิดผลเสียในอนาคต

การเงิน :  รายจ่ายเยอะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ติดขัดต้องหมุนเงินตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือรักสะดุดด้วยเรื่องของมือที่สาม ทำให้ทะเลาะเบาะแว้งเพราะความหึงหวงและไม่เข้าใจกัน คนโสด กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักจนลืมวันลืมคืนเลยทีเดียว

สุขภาพ : เดินทางไปไหน พกยาอม ยาดม ยาหม่องไว้ด้วย เพราะอาจเกิดอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up