‘มีความรักที่ซ่อนเร้น เน้นที่หญิงรักหญิง’ ดูดวงรายวัน 7 เมษายน 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 เมษายน 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านโชคดีเรื่องการทำงาน ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้การส่งเสริมสนับสนุน แต่อาจเกี่ยวข้องในทางซ่อนเร้นไม่เปิดเผย จะมีการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ขัดผลประโยชน์หน้าที่การงานกันด้วย

การเงิน :  หมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยว มีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

ความรัก : ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็อยากอยู่กับคู่ เดี๋ยวก็อยากทำงาน คนโสด ท่านอยากลองหว่านเสน่ห์ เข้าแย่งชิงกับใครสักคน แล้วพอได้ก็จบ

สุขภาพ :  ระวังกระทบกระทั่งกับคนแปลกหน้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยไม่คิดถึงสิ่งใดเลย ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มอาจได้ทำงานกลางคืน ผู้ใหญ่จะให้ท่านเดินทางไปต่างประเทศ มีโอกาสรอบโลกสูง

การเงิน  : หากได้คู่ครองช่วยกันทำมาหาเก็บก็จะมีโอกาสร่ำรวยได้

ความรัก : วันนี้ระวังมือที่สาม หรือคนที่ไม่หวังดีเข้ามาปอกลอก หรือต้องการเพียงผลประโยชน์ ควรใช้สติปัญญาความสามารถเป็นเครื่องพิสูจน์ใจ คนโสด  เริ่มต้นด้วยการถูกหลอก ถูกบังคับ หรือคลุมถุงชน มีดวงผิดหวังมากกว่า 1 ครั้ง

สุขภาพ : ดูแลเรื่องระบบขับถ่าย อย่ากลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือเดินทางรอบโลก เกี่ยวกับการทำงานในสถานบริการและสถานบันเทิงยามราตรี แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองสูงและไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง อาจทำให้เกิดความอิจฉาริษยาได้

การเงิน : สนใจแต่งานไม่สนใจเรื่องเงิน หากได้คู่ครองช่วยเรื่องทำมาหากินจะทำให้ร่ำรวยได้

ความรัก :  วันนี้ท่านใช้เวลาอยู่กับการทำงาน จนมองหาเพื่อนที่จะคอยสนับสนุนดูแลชีวิตเรื่องส่วนตัว  คนโสด ความรักเป็นที่สองจากหน้าที่การงาน เป็นความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ  : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะและออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านแบกรับภาระไว้เต็มสองบ่า ซึ่งวันนี้อาจต้องแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกับพนักงานใหม่ที่อีโก้แรง ระวังการทะเลาะวิวาท

การเงิน :  อย่าลงทุนด้วยอารมณ์ หรือดันทุรังในการใช้จ่าย

ความรัก  :  วันนี้ท่านมีภาระหน้าที่ที่ผูกพันรัดตัวจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ระวังจะเกิดความวุ่นวายใจ หรือมีคนหวังดี แต่ประสงค์ร้ายมากล่าวหาเรื่องมือที่สาม    คนโสด งานมาก่อนนะคะ

สุขภาพ :  อย่าหักโหมงานหนัก ระวังปวดหลัง ตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันหยุดแต่ท่านก็ไม่หยุด ทั้งเท้า ทั้งไอเดีย เดินทางติดต่องานทั้งวันจนไม่มีใครตามทัน ก็พยายามใช้สติปัญญา ความสามารถในการคิดทบทวนแก้ไขปัญหา ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้น

การเงิน :  ระวังจะเสียรู้ หรือถูกหลอกจนต้องหมุนเงิน หรือโยกย้ายทรัพย์สิน

ความรัก  : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก มีความประนีประนอมและให้อภัยสูง แต่ติดอยู่นิดเดียวคือ ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิดอิสรภาพ คนโสด ท่านเข้ากับคนง่าย แต่มองความรักว่าเป็นเรื่องความบริสุทธิ์ใจ ไม่คิดถึงเรื่องการแต่งงาน

สุขภาพ :  วันนี้ท่านไวต่อสภาวะเปลี่ยนแปลงของอากาศ จนเป็นสาเหตุทำให้เจ็บป่วยเรื่องของโรคภูมิแพ้ และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม หรืองานด้านบริการ แต่ด้วยความมีทิฐิมานะและเชื่อมั่นในตัวเองสูง หากผิดพลาดเมื่อไหร่ รับรองถูกซ้ำทันที

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจหลงอยู่กับแสงสียามค่ำคืน จนอาจเสียความสัมพันธ์กับหญิงรักหญิง เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวน้องสาว หรือหญิงรักหญิง คนโสด อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น เน้นที่หญิงรักหญิงเป็นหลัก

สุขภาพ :  ระวังโรคสตรี เช่น การมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ กับโรคประจำตัวของผู้ชาย เช่น โรคไต และโรคต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นทำธุรกิจที่บ้าน ซึ่งจะหนักไปในทางช่วยเหลือสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนและสังคม รวมถึงมีจิตเมตตาต่อบริวาร ตลอดจนเพื่อนร่วมงานและบุคคลใกล้ชิดให้การยอมรับนับถือในด้านหน้าที่การงาน

การเงิน : หมดกับการเลี้ยงดูบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก :  ท่านได้รับการดูแลและเอาใจใส่จากคู่ครองและครอบครัวเป็นอย่างดี คนโสด มีคนมาจีบแล้วล้วนแต่รักใคร่จริงใจ แต่ก็ต้องทำใจนิดว่า ต้องอยู่กับครอบครัวที่เป๊ะ

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และไซนัส หรือโพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศและฝุ่นละออง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up