‘หากมีต่างชาติสูงวัยมาจีบ ควรรีบตัดใจ เพราะเขาไม่ใช่คู่’ ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 30 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ระวังคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะเขาอาจแทงข้างหลังท่าน อาจพูดจาปั่นหูให้เจ้านายหรือผู้ใหญ่เข้าใจผิดในตัวท่าน จนไม่ไว้ใจให้ทำงาน

การเงิน :   อาจถูกโกงหรือทรัพย์สินสูญหาย จากที่ผู้ใหญ่จะให้เงิน อาจถูกยุแยงจนไม่ให้แล้วก็ได้

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงโดดเด่น มีความพร้อมทั้งความสวยงาม ตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงเป็นจุดสนใจ เพราะฉะนั้นปัญหารักสามเส้าจึงยังมีอยู่ อาจมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด ท่านมีเสน่ห์มากมาย จะมีคนเข้ามาจีบเยอะ ก็จะตามมาด้วยปัญหาวุ่นวาย อาจต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องอาหารหน่อยนะคะ อ้วนแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ผู้ใหญ่เริ่มให้การสนับสนุนท่านได้ออกไปติดต่องาน ซึ่งวันนี้อาจเกี่ยวข้องกับธุรกิจเครื่องมือสื่อสาร คอมพิวเตอร์ นำเข้าส่งออก สิ่งที่ควรให้ความสำคัญคือ การปกครองบริวาร อย่าให้ความสนิทสนมมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจท่าน อาจสร้างปัญหาและอุปสรรคจนท้อได้

การเงิน  : ท่านเก็บเงินไม่อยู่ ควรนำมาลงทุนสร้างผลกำไรจะดีกว่า

ความรัก : วันนี้อาจมาถึงจุดที่เริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว เริ่มเรียกร้อง และอยากเอาชนะ ทำให้งอนและทะเลาะกันตลอดเวลา วันหยุดควรหาเวลาไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง คนโสด  มีความลับมากมาย จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคนรัก จึงเลือกที่จะแต่งงานช้า หรือไม่แต่งเลย

สุขภาพ : เครียด จะส่งผลกับระบบต่างๆ ในร่างกาย ทั้งหน้ามืด เป็นลม และท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านอาจเป็นม้ามืดในสายตาผู้ใหญ่ที่ถูกวางตัวให้ไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ ก็เป็นช่วงที่ท่านอึดอัด วิตกกังวล เพราะต้องพิสูจน์ตัวเองให้เห็นให้ได้ว่า ท่านทำได้

การเงิน : ร้อนเงิน ต้องหารายได้จากทุกทิศทาง รวมถึงเงินที่ได้มาไม่ค่อยถูกต้องนัก

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว แต่ก็ยังมิวายจะมีปัญหาตรงที่หนักเที่ยวมากไปหน่อย สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดการเข้าใจผิดเรื่องชู้สาวมาก คนโสด วันศุกร์หรรษา สาวๆ จะไปปาร์ตี้ก็ดูแลตัวเองด้วย

สุขภาพ  :  ระวังติดหวัด ติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ มาโดยไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว โดยที่ท่านเป็นหลัก อาจเป็นเรื่องที่ดิน เรือกสวนไร่นา หรือผลผลิตจากที่ดิน ซึ่งจะสร้างเงินให้กับท่าน รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยจะทำให้กิจการดำเนินไปอย่างราบรื่น

การเงิน : ทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องเงิน หากได้มือดีมาช่วยบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ ท่านก็มีโอกาสร่ำรวยได้

ความรัก  : วันนี้ช่วยกันทำงานของครอบครัว ท่านเป็นทัพหน้า คู่ครองเป็นฝ่ายบัญชี หากบริหารเงินเก่ง ท่านสามารถร่ำรวยได้เลย คนโสด งาน เงินมาก่อนค่ะ ความรักมาทีหลัง

สุขภาพ : อย่าประมาท ท่านอาจเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านคิดจะเปิดธุรกิจที่บ้าน ซึ่งท่านชอบความท้าทาย และได้ผลตอบแทนสูง คาดหวังอย่างมากว่าจะต้องประสบความสำเร็จ เพราะฉะนั้นท่านก็ต้องยอมรับว่า จะมีปัญหาขลุกขลักให้ท่านต้องแก้ไขตลอดเวลา ทางที่ดีควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจคอยช่วย จะทำให้งานคล่องขึ้น

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ให้ใคร ท่านอาจต้องแบกรับภาระหนี้สินนั้นไว้เอง

ความรัก  : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน เพราะฉะนั้นควรลดทิฐิความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะพอทะเลาะกันท่านควบคุมตัวเองไม่ได้ คนโสด เจ้าชู้ มีความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้เสมอ แต่หากแต่งงานแล้วหยุดทันที

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ และผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านจะมีการเจรจาติดต่อประสานงาน ประนีประนอม การประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นงานที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ก็อย่าคาดหวังผลเลิศ เพราะได้แค่กลางๆ ไม่รู้ออกหัวหรือก้อย

การเงิน :  ท่านทุ่มกับเรื่องของความรักและการลงทุน แต่ก็ยังไม่สุดนะ

ความรัก :  วันนี้ท่านคิดว่า ทำอะไรเพื่อครอบครัวสุดๆ แล้ว แต่คนรับคิดว่า ยังไม่เต็มที่นะ คงต้องเพิ่มขึ้นอีกนิด คนโสด อย่าเพิ่งทุ่มให้กับความรัก เพราะก็ทรงๆ เหนื่อยเปล่า

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุทั้งทางน้ำและทางบก เดินชนนั่นนี่ จนฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านพยายามเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างาน ถึงงานที่ท่านทำผิดพลาดไปแล้ว แม้พยายามเจรจา ประนีประนอมให้กลับมาเหมือนเดิม แต่ท่าทางจะหมดหวัง

การเงิน :  ระวังสูญเงินเพราะความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก :  วันศุกร์แล้ว ท่านเรียกร้องหาความรัก หาเวลาของครอบครัว พรุ่งนี้วันเสาร์อย่าให้เสีย จัดโปรแกรมไปเที่ยวกันเลย คนโสด หากเจอชาวต่างชาติสูงวัยมาจีบ แม้จะอบอุ่นก็ตัดใจหน่อยนะคะ เพราะไม่เหมาะกับท่านด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังหกล้มจะบาดเจ็บที่ขา กล้ามเนื้อ และเอ็นอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up