‘ติดบ่วงรัก ซึ่งเป็นบ่วงที่ไม่จริงใจด้วยสิ ควรให้ผู้ใหญ่ช่วยส่อง’ ดูดวงรายวัน 29 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 29 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านพยายามศึกษาหาข้อมูลอยู่กับตำรับตำรา เพื่อจะทำงานให้สำเร็จ แต่ก็มีเหตุให้ท่านรู้สึกอึดอัดใจกับที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนอยากลาออก งานนี้ท่านต้องหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจสักคนเพื่อให้งานราบรื่น

การเงิน :   เงินมาจากเงินเดือน ซึ่งอาจใช้ไม่พอ อดทนนิดใกล้สิ้นเดือนแล้ว

ความรัก : วันนี้ท่านมีปัญหาวุ่นวายใจเรื่องเข้าใจผิด หรือมือที่สาม จนอยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียว คนโสด อาจมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก ซึ่งเป็นต่างชาติเสียด้วย

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา  รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :   ท่านอาจกำลังคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เป็นงานที่มีความท้าทายและค่าตอบแทนสูง ซึ่งท่านก็ยังต้องอยู่ในช่วงเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ชิด กับการทำงานที่ผิดพลาดไปแล้ว

การเงิน  : ระวังจะสูญเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง ก็คิดเสียว่าทำบุญทำทานแล้วกัน

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ในกฎระเบียบที่ตึงเป๊ะ จนมาถึงจุดที่เบื่อกัน คนรักเริ่มตีตัวออกห่างหลีกหนีไปโดยไม่ร่ำลา แม้ท่านจะไปอ้อนวอน เขาก็ไม่กลับมา   คนโสด  ทำใจนะคะว่า คนที่เจอวันนี้ไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังเป็นภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ให้ได้เดินทางไปติดต่องานที่ต่างประเทศ หรือรอบโลก แต่ท่านก็อาจมีเหตุผูกมัดให้ไปไม่ได้

การเงิน : หาเงินเก่ง  แต่ก็ระวังถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก :  วันนี้ท่านหาเงินได้เท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด ยิ่งหากได้คู่ครองที่ดีจะทำให้ครอบครัวร่ำรวยได้เลย คนโสด ท่านอาจติดบ่วงรัก ซึ่งเป็นบ่วงที่ไม่จริงใจ หวังผลประโยชน์ ควรให้ผู้ใหญ่เข้ามาให้คำปรึกษาก็ดีเหมือนกันนะ

สุขภาพ  :  ทำแต่งานจนไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ระวังหากเป็นแล้วจะหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านมีเป้าหมายชัดเจน แต่ก็มีความคิดเห็นต่างกับเพื่อนร่วมงาน จนทำให้ท่านต้องกลับมาคิดทบทวนใหม่อีกที เพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน :   หากทำธุรกิจกับคนรักมีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ แม้จะมีการขัดแย้งกันบ้างก็ตาม

ความรัก  : วันนี้ท่านแบกภาระคนรัก บริวาร และคนใกล้ชิดไว้ค่อนข้างมาก แล้วก็มีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันเสียด้วย ควรปล่อยวางบ้าง ช่วยเหลือเท่าที่จำเป็น คนโสด มีทัศนคติที่ขัดแย้งกัน เพราะฉะนั้นต้องใช้เวลาในการปรับตัวเยอะมาก

สุขภาพ : อวัยวะที่ต้องระวังตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงขา อาจบาดเจ็บเนื่องจากโรคข้อและเส้นเอ็นเสื่อม แต่เรื่องขับถ่ายก็ยังคงเป็นปัญหาของท่านอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ฟิตซ้อมมาอย่างดีทั้งทางกาย และทางสติปัญญาท่านก็คิดพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อลงสู้ศึกในครั้งนี้ เพราะท่านหวังผลสัมฤทธิ์สูง โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรมมากนัก

การเงิน : ท่านจะได้รับเงินพิเศษจากงานพิเศษ

ความรัก  :  วันนี้ท่านอยากปลีกวิเวกไปนั่งคิดทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมา เพราะท่านอาจต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต คนโสด เพื่อนอาจเปลี่ยนสถานะเป็นเพื่อนสนิท

สุขภาพ :  คิดมาก เก็บเรื่องไร้สาระมาคิด ทำให้เครียด ปล่อยวางบ้างค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ท่านอยู่ระหว่างโลกสีขาวกับโลกสีเทา คือขาข้างหนึ่งอยู่กับงานพระพุทธศาสนา ขณะที่ขาอีกข้างอยู่กับความแสง สี เสียงยามค่ำคืน ซึ่งท่านก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดให้ได้ทำตามความฝัน

การเงิน :  อาจหมดไปกับการดื่ม กิน เที่ยวเยอะ จนเงินสะดุดได้

ความรัก :  วันนี้ท่านเหมือนมี 2 บุคลิก เดี๋ยวก็อยู่กับพระธรรม แต่เดี๋ยวท่านก็ออกไปกิน ดื่ม เที่ยว คนอยู่ด้วยต้องปรับตัวกันสุดๆ เลยทีเดียว คนโสด ใจท่านยังไม่นิ่ง ควรแต่งงานตอนอายุ 35-40 ปีดีกว่า

สุขภาพ :  ควรละเลิกการดื่มและสูบติดต่อกันหลายวัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านที่เป็นผู้นำ วันนี้มีไฟในการทำงานเหลือเฟือ ต้องใช้เจรจาวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่นตลอดเวลา แต่ก็ยังมีความลังเล ไม่มั่นใจอยู่สูงจนไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้เลย

การเงิน :  ท่านใช้เงินไม่ค่อยชนเดือน ต้องรบกวนผู้ใหญ่และครอบครัวตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความสับสน ไม่มั่นคงอย่างมาก อาจเป็นเพราะใช้ชีวิตคู่อยู่กันมานานจนเริ่มเบื่อหน่าย ทำงานอีกวัน ชวนไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันดีกว่า ฉลองเงินเดือนออก คนโสด ท่านน่ารัก มีแต่คนอยากเข้ามาคุยด้วย แต่ท่านก็ยังไม่เลือกใครง่ายๆ

สุขภาพ : ถึงเวลาไปหาหมอฟันได้แล้วค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up