‘จะรักต้องคิดนิดหนึ่ง เพราะครอบครัวเขาไฮโซโบว์ใหญ่’ ดูดวงรายวัน 28 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 28 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านยังอยู่ในโหมดของการทำบุญ การช่วยเหลือสังคม ซึ่งวันนี้ท่านอาจอยากปลีกวิเวกหาความสงบ ด้วยการไปปฏิบัติธรรม หลังจากที่ผ่านวิกฤติในชีวิตมา

การเงิน :   หมดไปกับการทำบุญ ช่วยเหลือสังคม

ความรัก : วันนี้ครอบครัวดูแลท่านอย่างดี แต่ระวังเรื่องทิฐิมานะกับการที่ท่านเรียกร้อง คาดหวังจากคนรักค่อนข้างสูง จนทำให้ไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น คนโสด รักยาก แต่หากรักแล้วรักเลย

สุขภาพ :  ท่านไม่ชอบไปหาหมอ หากไม่ป่วยหนักจริงๆ จึงยิ่งทำให้อาการหนักขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :   ท่านอาจอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะมีพนักงานใหม่เข้ามาให้ท่านฝึกสอน ซึ่งเป็นคนที่มีอีโก้สูงมาก ทำให้ท่านอาจต้องใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ

การเงิน  : ระวังท่านจะหลงคารมบุคคลที่เข้ามาตักตวงผลประโยชน์ ทำให้ต้องแบกรับภาระหนี้สิน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจตกเป็นแพะรับบาปจากความหวังดีของผู้ที่ไม่ประสงค์ดี สร้างความร้าวฉานต่อครอบครัวท่าน หาว่าท่านมีกิ๊ก หรือมีบุคคลที่สาม  คนโสด  มีเสน่ห์มากมาย ซึ่งท่านก็ขี้หึงมากมายเช่นกัน

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ อาจเป็นโรคกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ เป็นงานที่ต้องใช้ความจำและสติปัญญาค่อนข้างมาก ซึ่งวันนี้เหมือนจะได้เพื่อนที่จะเป็นมือขวาให้ได้แล้ว เป็นผู้หญิงอาจเป็นแม่ พี่สาว น้องสาว หรือเพื่อนสาวก็ได้

การเงิน :  ผันผวน เพราะท่านเลี้ยงเพื่อน เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน

ความรัก :  ท่านได้คู่ที่ช่วยเหลือกันในด้านการงาน แต่ก็ลดๆ ความคาดหวังในตัวกันและกันลงบ้าง จะทำให้ชีวิตครอบครัวมีความสุข คนโสด หากท่านเคยอกหักมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งวันนี้จะได้เจอคู่เสียที อาจเป็นเพศเดียวกันก็ได้นะจ๊ะ…แคร์ไหม

สุขภาพ  :  โรคหัวใจก็ยังไม่ไปไหน ทั้งหัวใจโต ไขมันอุตันในเส้นเลือด รวมทั้งโรคที่เกี่ยวข้องกับสายตา พวกตระกูลต้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอยู่ในช่วงที่กำลังต้องตัดสินใจ อาจมีผู้ใหญ่ชักชวนให้ไปทำงาน ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การพบปะผู้คน พนักงานขาย ก็ดีนะ เพราะเป็นสังคมที่มีแต่ความจริงใจ สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน :   หากท่านคิดที่จะทำธุรกิจกับคู่ครองหรือคนรัก ลุยเลย ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก  : วันนี้ท่านกำลังคิดไตร่ตรองอยู่ว่า จะจัดงานรื่นเริงขึ้นในบ้านดีหรือไม่ อาจเป็นงานเทศกาลสงกรานต์  คนโสด ท่านหึงหวงมากไปนิด ทำให้ต้องคิดและตัดสินใจเยอะ

สุขภาพ : ท่านชอบกลั้นปัสสาวะ ซึ่งอาจทำให้เริ่มมีอาการกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านที่เป็นผู้นำ วันนี้ท่านจะอยู่ท่ามกลางการต่อสู้เพื่อแย่งชิงผลประโยชน์ ตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ซึ่งท่านก็กล้าชนกล้าลุยทุกรูปแบบ ระวังอาจปะทะกันได้

การเงิน :  อย่าเพิ่งทุ่มทุน หรือดื้อลงทุนก้อนใหญ่ เพราะท่านอาจพลาดได้

ความรัก  : วันนี้ท่านมีทิฐิและเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก มักคิดถึงแต่ความถูกต้องของตัวเอง มากกว่าคิดถึงเหตุผลที่ควรจะเป็น คนโสด รักใครก็ต้องแย่งชิง หากอกหักเกิน 2 ครั้งแล้ว คนนี้คือของท่านละ

สุขภาพ :  ระวังท่านมีเกณฑ์ผ่าตัดอวัยวะที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีพลังกำลังและความสามารถที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ แต่ระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จะทำให้ท่านมองข้ามความคิดเห็นของคนอื่น ทำให้ปิดกั้นความสำเร็จที่ควรจะเป็น

การเงิน :  ท่านใช้เงินเอาแต่ใจ ใช้จ่ายแต่ของกระจุกกระจิก หรืออาหาร ขนมนมเนย

ความรัก :  วันนี้ท่านอยู่กับกฎระเบียบความเป๊ะของครอบครัวมากๆ ซึ่งทุกคนอาจกำลังรอสมาชิกใหม่จากท่าน แต่ก็ยังไม่มีวี่แววเลย คนโสด ท่านถูกมองว่าเป็นผู้หญิงสวยเลิศ เชิด หยิ่ง ใครจะจีบต้องมั่นใจในตัวเองระดับหนึ่ง

สุขภาพ :  อย่าโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน อาจล้มหมอนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะติดต่อประสานงานกับบุคคลในวงกว้าง ซึ่งเกี่ยวกับการช่วยเหลือคน ช่วยเหลือสังคม ท่านต้องใช้ความคิดเพื่อชั่งน้ำหนักในการตัดสินใจเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด อย่าได้ใช้อารมณ์ หรือความเอาแต่ใจตัว

การเงิน :  หากท่านกำลังทำธุรกิจกับคนรักหรือคู่ครอง ผู้ใหญ่จะให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังชั่งใจเรื่องสมาชิกใหม่ในบ้าน แต่รอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มาสักที จนอยากไปขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ดูบ้าง เผื่อจะสำเร็จ คนโสด จะรักก็ต้องคิดนิดหนึ่ง เพราะครอบครัวเขาไฮโซโบว์ใหญ่

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up