‘เจอโสดสายแข็งเข้าแล้ว ตั้งใจเด็ดว่าจะไม่แต่งงาน!!!’ ดูดวงรายวัน 25 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 25 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านไฟแรง ตั้งใจทำงาน อีโก้ก็แรง มีความคิดจินตนาการล้ำหน้าเกินกว่าใครจะตามทัน จึงไม่เหมาะที่จะทำงานร่วมกับคนอื่น

การเงิน :   จะหมดไปกับการช่วยเหลือผู้คนและเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้ระวังท่านจะถูกผู้หวังดีประสงค์ร้ายใส่ร้ายเรื่องมือที่สาม ทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ในระยะนี้ คนโสด ระวังเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ หากท่านมัวแต่เอาแต่ใจระวังเขาจะหลุดไป

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกหลักอนามัย อาจเป็นโรคอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วาจาและคำพูดท่านก็ยังโดดเด่นสำหรับการติดต่อประสานงาน วันนี้ท่านต้องคิดพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่า จะรับงานนี้หรือเปล่า

การเงิน  : หากกำลังทำธุรกิจกับคนรัก วันนี้จะเสมอตัวค่ะ

ความรัก : วันนี้ท่านมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ และเปลี่ยนแปลงเร็วมาก อาจมีปากเสียงกันเรื่องอารมณ์หึงหวง คนโสด ท่านเลือกมากมายจนเหนื่อย แต่ใช่ว่าจะสมหวังนะ ก็ยังมิวายถูกหลอกอยู่ดี

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านตั้งใจทำงานมากมายจนไม่สนใจสิ่งต่างๆ รอบตัว เป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญาและความจำค่อนข้างสูงในการพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ ซึ่งหากท่านเดินหน้าแล้วก็ไม่หวั่นกับอะไรทั้งสิ้น

การเงิน :  ผันผวนขึ้นลงตลอดเวลา เก็บเงินไม่อยู่ มักจะหมดไปกับการเดินทาง

ความรัก :  วันนี้ท่านทำแต่งานจนไม่ได้คิดถึงตัวเองและครอบครัวมากเท่าที่ควร จึงมีความคิดแวบหนึ่งว่า อยากกลับไปเป็นโสดอีกครั้ง จะได้ไม่ต้องรับผิดชอบใคร คนโสด ตั้งใจแน่วแน่เลยว่า จะไม่แต่งงาน อื้อฮือ! อะไรจะชัดเจนขนาดนั้น

สุขภาพ  :  ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ มีอาการปวดเสียดท้องบ่อย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องแบกรับภาระหนักในการติดต่อสื่อสารประสานงาน แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่ท่านก็ต้องวิ่งวุ่น ไม่ได้อยู่กับที่เลย ก็ทำเท่าที่ทำได้ค่ะ เพราะผลออกมาก็ไม่ได้เลิศอย่างที่ท่านตั้งใจหรือที่เจ้านายคาดหวัง

การเงิน :  ระวังถูกหลอก ก่อนจะเซ็นสัญญาหรือตกปากรับคำกับใครไว้คิดให้ดี เพราะจะกลับมาผูกมัดท่านในภายหลัง

ความรัก  : วันนี้ท่านทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ทำงานหาเงินได้เท่าไหร่ก็เก็บไว้ให้ครอบครัว แต่ก็อย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะท่านอาจตกเป็นแพะรับบาปได้โดยไม่รู้ตัว คนโสด  

สุขภาพ :  วันอาทิตย์เก็บบ้านกันหน่อยดีไหมคะ เพราะหากทิ้งไว้นานกว่านี้ ท่านและคนในบ้านอาจเป็นภูมิแพ้ หรือหวัดเรื้อรังได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  พูดแล้วดีค่ะวันนี้ ไม่ใช่แค่เฉพาะตัวเอง แต่จะส่งเสริมกันเป็นทีม ซึ่งจะเน้นไปในทางการติดต่อสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ แถมมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลืออุปถัมภ์อีกต่างหาก ลุยโลด

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ ซึ่งท่านก็ต้องไปอุปถัมภ์เพื่อนร่วมทีม หรือผู้ใต้บังคับบัญชาอีกต่อ

ความรัก  : วันอาทิตย์จะเป็นวันรวมญาติ ครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แม้จะอยู่ด้วยกัน แต่เหมือนก็ยังเข้าไม่ถึงกัน เพราะแต่ละคนต่างมีโลกของตัวเอง คนโสด เสน่ห์แรง แต่ที่ยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะท่านติดแม่มากกว่าติดคู่

สุขภาพ :  ระวังเรื่องการเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ให้มาก หากเพิ่งคลอดน้องให้ระวังแผลไว้นิด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านใช้สติปัญญาทุ่มทุนไปกับโครงการรีโนเวทบ้านและอาคาร รวมถึงงานช่างต่างๆ วันนี้จะทำอะไรควรใช้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ เพราะท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูง จนไม่สนใจความคิดของคนรอบข้าง ใครเห็นดี ท่านก็มีแต้มต่อให้ ใครเห็นต่างก็ต่างคนต่างไป

การเงิน :  ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อมาใช้ในการลงทุน

ความรัก :  ท่านไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยแสดงออก แต่ในใจตอนนี้อาจกำลังคิดโครงการพันล้านเตรียมไว้ให้กับครอบครัวก็ได้ คนโสด มีเสน่ห์มากมาย เจอรักจริงหวังแต่ง อาจกำลังมีโครงการก่อสร้างเรือนหอกันอยู่ก็ได้

สุขภาพ :  ทานอาหารให้เป็นเวลาและนอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นพยาธิ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังเผชิญหน้ากับอุปสรรคและปัญหานานัปการ โดนเจ้านายเพ่งเล็ง หรืออาจถูกหักหลัง จนถึงขั้นลาออกจากงาน แต่ด้วยทิฐิมานะ ความเชื่อมั่นในตัวเองสูงทำให้ท่านไม่ยอมแพ้ กล้าชนจนน่ากลัว

การเงิน :  ท่านกล้าได้กล้าเสียจนเดือดร้อน อาจมีปัญหาเรื่องแย่งชิงมรดก หรือขัดแย้งผลประโยชน์ในหมู่ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูง

ความรัก :  หากท่านได้คู่ครองที่เป็นแม่ศรีเรือนมาช่วยกันดูแลทรัพย์สิน ก็อาจทำให้ครอบครัวเป็นเศรษฐีได้เลย แต่วันนี้ไม่ใช่ เพราะชีวิตสมรสมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายกันแล้ว จึงกลายเป็นอาจทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องทรัพย์สิน  คนโสด พิถีพิถันในการเลือกคู่อย่างมาก แต่ก็ยังไม่เจอ รอไปก่อน

สุขภาพ : ระวังจะเจ็บหัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ปวดหลังมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up