‘ปากหวานมากถึงมากที่สุด พูดกับใครคนนั้นแทบละลาย’ ดูดวงรายวัน 24 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 24 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านจะถูกผู้ใหญ่ทาบทาบไปทำงานของครอบครัว ที่เกี่ยวกับการรีโนเวทบ้านและอาคาร หรืองานช่าง เป็นงานเพื่อส่วนรวม ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต

การเงิน :  ทำงานเพื่ออุดมคติ เพราะฉะนั้นจึงอาจมีอุปสรรคในช่วงเริ่มต้น

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันแบบรักในอุดมคติ ถูกใจกันก็จูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยจนไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง จึงมีเหตุให้ไม่เข้าใจกันบ่อยๆ  คนโสด ท่านได้เจอคนที่อ่อนวัยกว่า ที่มีจิตใจดีซึ่งท่านก็จูงมือมาอยู่ด้วยเลย ระวังความผิดหวังไว้บ้างนะคะ

สุขภาพ :  พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะอาจมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ความสามารถด้านการเจรจาสื่อสารก็ยังอยู่กับท่าน แต่วันนี้จะหนักไปในการเดินทางติดต่อประสานงานตามสถานที่ต่างๆ ระวังความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้ท่านดื้อ ไม่ฟังใคร

การเงิน  : กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว ทุ่มเงินก่อนแล้วค่อยศึกษาความเป็นไปได้ ซึ่งการลงทุนทุกประเภทมีความเสี่ยง หากได้กำไรก็ได้เท่าตัว แต่หากเสียก็หมดตัว

ความรัก : วันนี้ท่านระวังเรื่องคำพูด อาจพูดจาจู้จี้จุกจิกเกินไป และคิดถึงแต่ความถูกต้องของตัวเอง แต่ไม่คิดถึงเหตุผลระหว่างกัน คนโสด เจ้าชู้นะคะ ปากหวานมากถึงมากที่สุด พูดกับใครคนนั้นแทบละลาย

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องทอนซิลอักเสบ หลอดลมอักเสบ จนถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ระวังทิฐิมานะและความเชื่อมั่นที่สูงสุดขีดของท่าน จะทำให้เพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง หรือกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่ ซึ่งท่านก็หนีไปไหนไม่ได้ด้วย เพราะเหมือนถูกภาระอะไรสักอย่างผูกมัดไว้ มีทางเดียวคือลดๆ ความเป็นตัวเองลงบ้างจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข

การเงิน :  มีปัญหาเรื่องหนี้สินที่ทำให้ท่านไม่สบายตัว

ความรัก :  วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งแต่ละคนก็ไปไหนไม่ได้ด้วย เพราะมีสัญญาผูกมัดต่อกันไว้ คนโสด โรแมนติก พิถีพิถันในการเลือกมากจนเลือกผิดไปนิด ไปชอบคนที่เขามีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ  :  ระวังของมีคมทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ อาจเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี ซึ่งท่านก็สามารถเอาชนะคู่แข่งมาได้อย่างงดงาม

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหารายได้ทุกวิถีทาง จนอาจไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องโดยไม่รู้ตัว อ้อ วันนี้ไม่มีลาภลอยหรือดวงทางเสี่ยงโชคนะคะ

ความรัก  : วันนี้ท่านมีความเป็นผู้นำสูงจึงอยากให้คู่ยอมตามใจท่านทุกอย่าง แล้วอยากได้อะไรก็ว่ามาท่านยอมให้ทุกอย่างเช่นกัน คนโสด วันเสาร์ไปปาร์ตี้ที่ไหน ระวังตัวระวังใจนิดนะคะ

สุขภาพ :   ระวังตัวหน่อยนะคะ อาจได้รับบาดเจ็บจากของมีคมและไฟ อยู่ห่างๆ ไว้เป็นดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เก็บปากเก็บคำพูดไว้หน่อยก็ดีนะคะ เพราะท่านจะเกิดความขัดแย้งไปทุกภาคส่วน เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกด้านด้วยความสงบ ต่อให้สู้ วันนี้ก็ไม่ชนะค่ะ

การเงิน :  ท่านกำลังเจรจาปัญหาเรื่องหนี้สิน ซึ่งวันนี้ไม่เป็นผลค่ะ

ความรัก  :  วันนี้ท่านคุยอะไรกันก็มีปัญหาตลอดเวย์ อยู่ห่างๆ กันไว้ก่อนดีกว่าค่ะ คนโสด ท่านสับสน ลังเล ตัดสินใจไม่ได้ ก็ปล่อยไป เพราะดูแล้วมีแต่ขัดแย้งกัน

สุขภาพ :  อย่าเครียดนะคะ ระวังไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมุ่งมั่นที่จะเริ่มต้นสร้างสรรค์งานใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ โดยมีเป้าหมายชัดเจน ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้สติปัญญา และความจำ กับต้องพลิกแพลงและใช้กลยุทธ์ต่างๆ จนไปถึงเซ้นส์

การเงิน :  ช่วงแรกต้องใช้เงินไปในการทำงาน ซึ่งจะค่อยๆ เก็บกินได้ระยะยาว ควรหลีกเลี่ยงเรื่องการกิน ดื่ม เที่ยว รวมถึงการเสี่ยงโชค

ความรัก :  ต่างคนต่างก็มีโลกส่วนตัวสูงเข้าถึงได้ยาก วันเสาร์แล้วไปเที่ยวกันดีกว่า ละลายช่องว่างเหล่านั้น คนโสด ยังศึกษากันอยู่ อีกนานกว่าท่านจะตัดสินใจเลือกใครสักคน

สุขภาพ :  ส่วนมากไม่ค่อยป่วย แต่ควรระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงต้นขา อาจบาดเจ็บจากการเดินทาง การยืน และเดินเป็นเวลานาน                                                                                                 

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในภาวะที่จะต้องตัดสินใจก่อนที่จะลงมือกระทำอะไรบางอย่าง เพราะท่านพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจแล้ว ไม่ได้รับการตอบรับ ขอให้ใช้วิธีสายกลางนะคะ

การเงิน :  ระวังจะสูญเงินไปกับความใจอ่อนของตัวเอง ในเรื่องที่เกี่ยวกับการเดินทาง เข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  วันนี้ชีวิตรักอาจมาถึงจุดที่เบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน ก็ลองไปเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวกันบ้าง หรือหากเป็นธรรมะสายแข็งก็ชวนกันไปปฏิบัติธรรม วันนี้วันพระด้วย คนโสด วันนี้ทำใจหน่อยค่ะว่า คนที่ท่านเล็งๆ อยู่ไม่เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : วันนี้วันพระหาโอกาสไปวัด สวดมนต์ ใจจะได้สงบขึ้นค่ะ ไม่ต้องเครียด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up