‘ชิลเถอะนะออเจ้า!!! ชอบได้แต่อย่าเอาจริง เขามีเจ้าของแล้ว’ ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 22 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีความเป็นผู้นำค่อนข้างสูง หากทำการสิ่งใดแล้วจะเดินหน้าสู้อย่างไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ แต่ระวังเพื่อนร่วมงานแจะแทงข้างหลัง ควรใช้ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหวในการแก้เกม

การเงิน :  อาจเป็นหนี้สินที่เกิดจากการลงทุน ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :   วันนี้ท่านอาจเข้าไปข้องเกี่ยวกับการเป็นมือที่สาม หรือไม่ก็มีมือที่สามมายุ่งกับครอบครัวท่าน พยายามคุยกันด้วยเหตุผล อย่าใช้แต่ทิฐิตัดสินปัญหา คนโสด มีเสน่ห์ แต่ก็ระวังให้ดี แต่ละคนที่เข้ามาเจ้าชู้ยิ่งกว่า มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น

สุขภาพ :  ระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ จะมีอาการปวดเสียดท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีความสามารถทางการเจรจาติดต่อสื่อสาร จนถูกผู้ใหญ่เรียกตัวไปทำงานด้วย ก็ขอให้ตัดสินใจให้เยอะๆ ชั่งตวงวัดให้ดี เพื่อให้เกิดความผิดพลาดให้น้อยที่สุด

การเงิน  : หากเป็นลงทุนทำธุรกิจกับคู่ครอง หรือคนรัก ก็ไปเลยค่ะ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านสับสน ลังเล เลือกไม่ได้สักที อาจเป็นเรื่องงานกับเวลาของครอบครัวว่าจะทำอย่างไรให้ลงตัวที่สุด  คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกแน่นอน ก็ควรเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดอะเนอะ

สุขภาพ : ดูแลเรื่องระบบขับถ่ายให้ดี โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ท่านจะได้นำความคิดสร้างสรรค์มาใช้กับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งท่านก็ยังมีความเอาแต่ใจตามประสาลูกคนสุดท้องอยู่คือ ยังชิล ไม่ค่อยซีเรียสหรือเอาจริงเอาจังมากนัก

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง โดยเฉพาะเรื่องการกินอาหาร ขนม ซื้อของกระจุกกระจิก

ความรัก :  วันนี้ท่านกำลังโลเล ตัดสินใจไม่ได้ ว่าควรจะไปปรึกษาแพทย์ในการวางแผนครอบครัวหรือเปล่า เพราะท่านรอสมาชิกใหม่มานาน แต่ก็ไม่สำเร็จสักที คนโสด อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใครง่ายๆ ท่านอาจพลาดอย่างใหญ่หลวง

สุขภาพ  :  ไปไหนพกยาอม ยาดม ยาหม่อง ไปด้วย เพราะท่านอาจมีอาการหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องรับผิดชอบในการเดินทางไปติดต่อประสานงาน ไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลย ซึ่งท่านถูกจับตามองจากผู้ใหญ่อยู่ เพราะฉะนั้นการไปแต่ละครั้งจึงต้องมีผลงาน ควรระวังอย่าตกปากรับคำ หรือเซ็นสัญญากับใครง่ายๆ เพราะจะเป็นการผูกมัดท่านโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  ติดยึดกับความหรูหรา ฟุ่มเฟือย จึงหมดกับการช็อปปิ้ง และท่องเที่ยว

ความรัก  : ท่านเป็นคนรักใครรักจริง ทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ซึ่งวันนี้อาจต้องมีการแยกกันเพื่อไปทำงานต่างที่ต่างถิ่น  คนโสด  ท่านแบกภาระครอบครัวจนไม่อยากคิดถึงเรื่องความรัก

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยที่ท่านไม่ทันระวัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ระวังเพื่อนร่วมงานไว้ให้ดี เพราะเขาอาจกำลังจ้องแทงข้างหลังท่านอยู่ ซึ่งท่านจะขอความเรียกร้องความเห็นใจจากใครก็ไม่มีใครสนใจ ไม่แน่ท่านอาจต้องลาออกมาทำธุรกิจเองก็ได้

การเงิน :  มีคนมาตีหน้าเศร้าเล่าความทุกข์ เพื่อขอหยิบยืมเงินท่าน อย่าให้ หรือไม่ก็ให้ไปเลยอย่าหวังได้คืน เพราะท่านจะไม่ได้คืน

ความรัก  :  จากที่เคยมีสามีเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดี วันนี้อาจพบว่าเขากำลังนอกใจ ซึ่งท่านก็พยายามไปงอนง้อขอคืนดี แต่เหมือนเขาไม่สนใจ ปล่อยไปก่อนค่ะ พรุ่งนี้อาจดีขึ้น คนโสด หากท่านเล็งคนที่มาเป็นคู่ไว้แล้วก็ต้องเผื่อใจว่า เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  ท่านไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่สบายไม่ค่อยไปหาหมอ ฉะนั้นควรดูแลตัวเองบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังพยายามหาทางเอาตัวรอดกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แต่เหมือนจะยาก เพราะท่านหันไปขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่มีใครสนใจ อยากให้ลองไปไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี อาจเป็นวัดแขก หรือชั้นบนเกษรพลาซ่าก็ได้  ขอเรื่องเงินและความรักเลยนะคะ

การเงิน :  ระวังเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง แล้วจะไปขอความเห็นใจจากใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก :  วันนี้อาจมาถึงจุดที่เบื่อกันสุดๆ จนคนรักเริ่มตีตัวออกห่างไปโดยไม่ร่ำลา ซึ่งท่านก็พยายามไปอ้อนวอนขอคืนดีแล้วแต่ดูเหมือนจะริบหรี่  คนโสด เป็นคู่ที่ไม่เหมาะสมด้วยกันทั้งปวง

สุขภาพ :  อย่าเครียดค่ะ ไปวัด ไหว้พระ หรือสวดมนต์ จะทำให้ใจสงบขึ้น                           

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านจะได้รับมอบหมายให้ไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับอาคารสถานที่ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม รื่นรมย์ต่างๆ เช่น ร้านขายดอกไม้ ร้านเสริมสวยเป็นต้น

การเงิน : ระวังถูกหลอกเรื่องการลงทุน ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินหรือค้ำประกัน

ความรัก :   วันนี้ท่านยังโลเลไม่แน่ใจว่า จะทำธุรกิจเกี่ยวบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ด้วยกันดีไหม เพราะที่ผ่านมาลงทุนอะไรด้วยกันผิดหวังมาตลอด ลองให้โอกาสดูสักครั้ง ซึ่งอาจดีกว่าเดิมก็ได้ คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจทำอะไรด้วยกัน เพราะวันนี้รักฉาบฉวยมาก

สุขภาพ :  บำรุงเลือดบ้างนะคะ เพราะระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up