‘อุต๊ะ เปิดศึกหน้านางอีกแล้ว แถมศึกนี้ต้องซ่อนเร้นอีกต่างหาก’ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีอารมณ์ศิลปินค่อนข้างสูงจะได้เดินทางติดต่อประสานงาน ได้เดินทางไปในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคยที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม ความมีรสนิยม และศิลปะ จนถึงเรียนโหราศาสตร์ได้เลย

การเงิน : หมดไปกับการเที่ยวเล่น ระวังเสียรู้ หรือถูกหลอกจากบุคคลที่ใช้เล่ห์หรือวาจาอ่อนหวาน

ความรัก :   วันนี้ท่านหึงหวงคนรัก ชอบแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของสูง ขณะที่ตัวเองก็ไม่อยากให้มีคนมาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพของท่านมากนัก บางครั้งจึงมีอารมณ์ฉุนเฉียว หงุดหงิด และโมโหง่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด ท่านลั้ลลา มีเสน่ห์ สามารถมีรักใหม่และเปลี่ยนใจได้เสมอ

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องโรคลำไส้ และระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านมีพละกำลังและเปี่ยมด้วยความสามารถ ที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรคทั้งปวง วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันอย่างดุเดือด แต่แม้จะไม่หวาดหวั่น แต่ก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไป เพราะสู้ไปท่านอาจแพ้ได้

การเงิน  :  อย่าดันทุรังในการลงทุน เพราะวันนี้ท่านอาจพลาดได้

ความรัก : คนรักจากที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูล และเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตท่าน วันนี้เขามีอาการเปลี่ยนไป มีการขัดแย้งกันและก็อารมณ์ร้อนขึ้น คนโสด จะเกิดศึกหน้านาง แถมศึกนี้ต้องซ่อนเร้นอีกต่างหาก

สุขภาพ :  ควรระวังตัวเบอร์สูงสุด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะได้ทำงานกับธุรกิจของครอบครัว เป็นงานที่ต้องติดต่อประสานงานกับบุคคลอื่น อื่นตามสถานที่ต่างๆ  ซึ่งเป็นช่วงที่ท่านกำลังถูกพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ซึ่งส่งผลให้ท่านเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเร่งหาทรัพย์สินจากทุกทิศทาง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน หรือฮันนีมูน เพราะอยากอยู่ด้วยกัน ไม่อยากไปไหน แม้ไปทำงาน ก็ดีค่ะ แต่ก็ต้องแบ่งเวลานิดหนึ่ง คนโสด ไปเที่ยวไหน ระวังเจอรวบหัวรวบหางนะคะ

สุขภาพ  :  จะมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านต้องแบกรับภาระหน้าที่อย่างหนักหน่วง กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ก็โชคดีที่ได้ทีมงานที่ดีมาช่วยให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  จะมีคนเข้ามาตักตวงหาผลประโยชน์จากท่าน ระวังถูกหลอก

ความรัก  : วันนี้ท่านเป็นหลักในการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ที่จะมีทัศนคติที่ขัดแย้งกับคู่ครองตลอดเวลา บางเรื่องท่านโลเล ไม่สามารถตัดสินใจได้ ต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วย คนโสด เลือกมากจนอาจต้องอยู่เป็นโสดไปก่อน

สุขภาพ : ถึงเวลานัดหมอฟันได้แล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอึดอัดกดดันกับการทำงานกับเจ้านายที่เอาแต่ใจ สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในพริบตา รวมถึงเพื่อนร่วมงานก็พร้อมที่จะขัดแข้งขัดขาท่าน แทงข้างหลังอีกต่างหาก

การเงิน :  ระวังทะเลาะเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือการคดโกงจากคนใกล้ชิด ควรหลีกเลี่ยงเงินที่มาจากการทุจริต 

ความรัก  : วันนี้คู่ครองสนับสนุนส่งเสริมท่านในทุกๆ เรื่อง ระวังมีมือที่สามมาแย่งไป ทำให้ท่านเครียดจนเป็นไมเกรนได้ คนโสด อาจแต่งงานช้าหน่อย แต่รักแล้วรักเลย

สุขภาพ : มีเกณฑ์ผ่าตัดนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านมีโครงการบุกเบิกงานใหม่ที่ท้าทาย เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่าเดิม ควรหาทีมงานที่ดีและเก่ง แล้วท่านจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ท่านชอบเสี่ยง มือหนัก ซึ่งวันนี้โชคเป็นของท่าน

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัว อยากที่จะปรับจูนทัศนคติ เป็นคนที่ผู้ใหญ่แนะนำให้แต่งงานกันก็ตาม คนโสด เจ้าเสน่ห์ ชอบอยู่ท่ามกลางความสนใจของสังคม วันนี้อาจตกม้าตาย เพราะถูกผู้ใหญ่นัดเดทให้

สุขภาพ :  ระวังโรคที่สงบมานานจะกำเริบและต้องรักษาเรื้อรัง

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ผู้หญิง ท่านจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ผู้หญิง แต่ก็เผื่อใจไว้นิดว่าจะไม่ใช่ทั้งหมด

การเงิน : จะได้รับความอุปถัมภ์จากผู้หญิง หรือที่เรียกว่าดวงนารีหรือเสี่ยอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้วันอาทิตย์เป็นวันแห่งครอบครัว จะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอาจมีกิจกรรมปฏิบัติธรรม หรือเข้าวัดทำบุญด้วยกัน คนโสด มีความลังเลและโลเลสูง ต้องเผื่อใจไว้หน่อย

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย และกระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up