‘อุต๊ะ!! เกิดศึกรักหักสวาทหน้าห้องหอ เพิ่มสีสันให้ชีวิต’ ดวงรายวัน 14 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 14 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : จริงๆ แล้วท่านมีไฟในการทำงานอย่างแรงกล้า ไม่หวั่นแม้จะมีอุปสรรคใดๆ ก็ตาม แต่วันนี้ท่านอาจมีปัญหากับงานที่มีลักษณะต้องถ่ายทอดอารมณ์ จนทำให้รู้สึกอึดอัด กดดัน อยากจะลาออกตั้งแต่วันนี้ พรุ่งนี้เลยทีเดียว

การเงิน :  ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน เงินสะดุด ต้องหมุนเงินวุ่นวาย

ความรัก :  วันนี้ระวังมีปัญหาวุ่นวายเรื่องมือที่สาม ที่ทำงานด้วยกัน ใกล้ชิดกัน เห็นใจกัน ซึ่งท่านหึงหวง จนคุยกันไม่รู้เรื่อง คนโสด จากเพื่อนจะเปลี่ยนสเตตัสกลายเป็นเพื่อนสนิท

สุขภาพ :  ครึ้มฟ้าครึ้มฝนทุกวัน ระวังไม่สบายนะเจ้าคะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  การทำงานเป็นทีมจากที่เคยเข้าใจกันดี วันนี้จะเกิดปัญหาที่ทำให้ท่านต้องออกไปเริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทาย และมีผลประโยชน์ตอบแทนมากกว่านี้

การเงิน  :  หมุนเงินเก่ง ลงทุนไม่อั้น แต่วันนี้ควรอั้นๆ ไว้หน่อย เพราะท่านอาจพลาด

ความรัก : วันนี้ความอึดอัด ความขัดแย้งที่เคยทนกันมานาน อาจถึงกาลยุติต้องแยกย้ายกันไปอาจเป็นชั่วคราวหรือถาวร แต่ความรักครอบครัวไม่จางหาย  คนโสด มีเสน่ห์ เนื้อหอม จึงยังไม่อยากจริงจังกับใคร

สุขภาพ : ระวังโรคทางช่องปากและระบบทางเดินหายใจ อาจเป็นปัญหารุกรานไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านเจองานที่ต้องใช้ทั้งอารมณ์ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถเลยทีเดียว แต่จากความเชื่อมั่นในตัวเองสูงทำให้มองคนในแง่ร้าย จนท่านแก้ปัญหาไม่ตก อาจต้องปรึกษาผู้ใหญ่เยอะๆ

การเงิน :  จะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้สมองซีกซ้ายซีกขวาต่างทำงานแข่งกัน เพราะฉะนั้นท่านจึงมีอารมณ์อ่อนไหว ไม่แน่ใจ ขณะเดียวกันท่านก็คิดอะไรเป็นหลักการเป๊ะมาก คนที่อยู่ด้วยก็เลยงงๆๆ จนต้องขอแรงผู้ใหญ่มาช่วย คนโสด ท่านจะมีโอกาสได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับต่างชาติ แต่เป็นเพศไหนต้องดูดีๆ

สุขภาพ  :  ระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะใช้ความคิดและความสามารถนำทีมให้ไปสู่เป้าหมาย แต่ระวังจากความเชื่อมั่นสูงของท่านอาจทำให้ทีมมีปัญหา เพราะท่านอาจถือหางข้างที่เห็นดีกับท่าน

การเงิน :  อาจใช้เงินเลี้ยงดูบริวาร หรือทีม จนเงินสะดุดต้องไปหยิบยืม

ความรัก  : วันนี้ท่านวางกฎระเบียบในครอบครัวเป๊ะมากเกินไป กับคู่ก็อาจอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน หรือความเหมาะสม จึงค่อนข้างหนักไปในทางขัดแย้ง คนโสด อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก อยู่เป็นโสดก่อนดีกว่า

สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องไมเกรนนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นธุรกิจกลางคืน หรือสถานที่เที่ยวยามราตรี ก็อย่าคาดหวังอะไรมาก ชิลๆ ค่ะ

การเงิน : อาจต้องใช้เงินในการลงทุน แต่อย่าทุ่มหมด เก็บไว้บ้าง

ความรัก  : วันนี้ท่านอาจมีทำธุรกิจกับคู่ครอง หรือครอบครัวของคู่ครอง ระวังอาจมีมือที่สามมาขอร่วมแจมด้วย ควรใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว คนโสด อย่าใจเร็วด่วนได้นะจ๊ะ ดูดีๆ ว่าเขามีท่านคนเดียวหรือเปล่า

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด จะทำให้มีอาการหน้ามืดเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ผู้ใหญ่เมตตาเปิดทางง ให้ท่านทำโครงการที่เกี่ยวกับการก่อสร้างหรือตกแต่งอาคารบ้านเรือน หรืองานวิศวกรรม แต่ไม่ใช่จะผ่านได้ง่ายๆ เพราะคู่แข่งรอฟาดฟันท่านอยู่เพียบ งานนี้ก็คงต้องวัดความสามารถกันละ

การเงิน :  หากเข้าสู่การประมูลหรือการแข่งขัน อย่าดื้อ เพราะไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาแต่ใจตัวนะเนี่ย เอาใจยาก เดาใจลำบากเลย เดี๋ยวก็รักใคร่ดูแลกันอย่างดี เดี๋ยวก็อยากทำงาน ห้ามมายุ่ง อย่างไรละเนี่ย คนโสด เกิดศึกรักหักสวาท หน้าห้องหอเลยทีเดียว แต่ท่านอย่าร้อนรนตาม เพราะก็แค่สีสันในชีวิตของเขา

สุขภาพ : ระวังอาจมีการผ่าตัดหลัง หรือกล้ามเนื้ออักเสบ  

                                         

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : หากท่านกำลังกดดัน หรือเครียดกับการประมูล หรือการแย่งชิงผลประโยชน์ที่ค้างคามานาน ขอให้สบายใจได้ เพราะวันนี้เป็นวันของท่าน

การเงิน :  ปัญหาหนี้สินต่างๆ จะคลี่คลาย

ความรัก :  วันนี้ท่านอยากให้คู่ตามใจท่านเยอะๆ อย่าขัดแย้ง หรือแข่งกัน แล้วอยากได้อะไรท่านยอมให้หมดทุกอย่าง คนโสด หากกำลังรออยู่ว่า เขาจะเลือกท่านไหม วันนี้มีเฮค่ะ

สุขภาพ :  ระวังความเครียดลงกระเพาะนะคะ ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก อาหารเป็นพิษครบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up