‘มีแฟนแล้วไม่เอา เอ๊ะ! หรือเอาดี สับสนสิคะ ต้องเช็ค’ ดูดวงรายวัน 7 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 7 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่ด้วยการเดินทางไปทำงานนอกสถานที่ เป็นไปได้ว่าอาจได้ไปต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวรอบโลก รวมถึงสถานที่เที่ยวกลางคืนและแหล่งอบายมุขต่าง

การเงิน :  ระวังถูกหลอกหรือเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  วันนี้ท่านไม่ชอบการถูกคุมขัง หรือจำกัดสถานที่ จำกัดความคิด จำกัดอิสระภาพ ซึ่งเป็นไปได้ว่าที่บ้านท่านกฎระเบียบเข้มงวดมาก จึงอาจมีปัญหากันด้วยเรื่องนี้ คนโสด ท่านกำลังติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่ยอมไปทำงานทำการเลย

สุขภาพ : ใช้เวลากับการทำงานมากกว่าเอาใจใส่ดูแลตัวเอง ระวังอาจเป็นโรคเลือด ดีซ่าน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งต้องใช้ความจำค่อนข้างสูง พลิกแพลงกลยุทธ์ต่างๆ ผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้การส่งเสริมและสนับสนุนด้วยดี

การเงิน  : หมดกับการช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก : วันนี้ต่อมหึงทำงานอย่างหนัก แสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของสูง บางทีต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คนหนุ่มสาวอย่าเพิ่งริมีความรักนะคะ เพราะยังไม่ใช่รักที่แท้จริง ควรอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ดีที่สุด

สุขภาพ : พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ วันนี้อาจหน้ามืดไม่รู้ตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานที่เกี่ยวกับศิลปบันเทิง ร้อง เล่น เต้นระบำกำลังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข ซึ่งท่านใช้ความพยายามทั้งกายใจ ทุ่มเทเพื่อต้องการให้บรรลุเป้าหมายและความสำเร็จที่วางไว้

การเงิน :  ท่านหาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งด้วย มีโชค แต่ไม่มีลาภลอยนะคะ

ความรัก : วันนี้ท่านผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง เป็นหลักให้กับครอบครัว ซึ่งอาจอยู่ในช่วงที่ต้องดิ้นรนเพื่อให้ผ่านไปให้ได้ เพราะผู้ใหญ่คอยจับตาดูท่านอยู่ คนโสด ท่านมีเสน่ห์ ชีวิตอยู่ในสังคมชั้นสูง จึงถูกคัดแล้วคัดอีกกว่าจะเข้ามาถึงตัวท่านได้

สุขภาพ  :  ระวังอุบัติเหตุจากของมีคมหรือถูกความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอาจใช้อารมณ์หรือทิฐิมาก จนขาดการเอาใจใส่ความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงาน ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ โดยเฉพาะเด็กรุ่นน้องที่ของแรง อาจมีเรื่องเป็นคดีความกันได้

การเงิน :  จะทำให้อะไรคิดให้ดี วันนี้อาจชักหน้าไม่ถึงหลัง รวมถึงอาจเข้าไปเกี่ยวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก  : ชั่งใจให้ดี เพราะท่านจะถูกใส่ร้ายป้ายสีเรื่องมือที่สาม จนเกิดศึกหึงหวงอย่างหนัก จงหนักแน่น วิเคราะห์เหตุและผลให้ดี คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามาให้ท่านเลือกมากมาย แต่ท่านอาจชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ : อย่าอั้นปัสสาวะ จะทำให้ไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับคนที่เป็นเจ้านาย วันนี้ปวดศีรษะหน่อยนะคะ เพราะเจอแต่คนเอาแต่ใจตัว ไม่ว่าเจ้านายที่สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในชั่วพริบตา กับรุ่นน้อง หรือบริวารก็เหมือนเด็กเอาแต่ใจ อยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็ทิ้ง

การเงิน : หาเงินเก่งก็ใช้เงินเก่งด้วย แล้วใช้เงินแบบไม่มีสาระ

ความรัก  : วันนี้คู่สามารถเป็นที่พึ่งให้กับท่านในทุกๆ เรื่อง มีปัญหาหันหน้าเข้าหากัน ทุกอย่างจะคลี่คลาย ยกเว้นเรื่องสมาชิกใหม่ยังไม่มานะคะ คนโสด ท่านทุ่มเทให้กับความรักจนน่ากลัว ระวังอาจเกิดแอ๊คซิเดนท์ได้

สุขภาพ : จะเกิดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติหน้าที่ อาจเกิดจากการดื่มสุรา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์จะสำเร็จด้วยดี ท่านจะมีความสุขกับการเดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง และการโรงแรม

การเงิน : จะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยวและยวดยานพาหนะ

ความรัก :  วันนี้ดวงผู้นำท่านมาแรง ไม่โรแมนติก ชอบให้คู่เป็นช้างเท้าหลัง ยอมตามทุกอย่าง ไม่ชอบจำกัดความคิดหรือเสรีภาพ  คนโสด ท่านลั้ลลาๆๆ เดินทางไปโน่นไปนี่จนหาตัวจับยาก

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนไม่ดูแลตัวเอง ทำให้มีปัญหาทางสายตาและปวดหลัง

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน แม้ว่าจะใช้กำลัง สติปัญญา พลังกาย พลังใจอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังไม่สามารถหาทางออกได้ สถานการณ์จึงเครียด

การเงิน : เข้าออกมือซ้ายอยู่ตลอดเวลา อยู่ในช่วงร้อนเงิน เร่งหารายได้ทุกวิถีทาง

ความรัก :  วันนี้คู่ท่านอาจนำปัญหาเข้ามาวุ่นวาย ควรตั้งสติ ค่อยๆ แก้ไขปัญหา คนโสด ระวังตัวระวังใจไว้หน่อย เพราะคนที่เจอวันนี้หวังเคลมท่านอย่างเดียวเลย

สุขภาพ :  อย่าดื่มเยอะนะคะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม ไปทำงานไม่ไหว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up