‘เจอลูกหลานไฮโซโบว์ใหญ่เข้าแล้ว คบแล้วจะดีไหม’ ดูดวงรายวัน 6 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านรู้สึกเครียดและกดดันไปก่อนล่วงหน้า กับการรับงานเกี่ยวกับโครงการก่อสร้างและงานช่าง ซึ่งหากท่านตั้งใจทำงานก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน :  เห็นงานมากกว่าเห็นเงิน ได้ 100 แต่ท่านทำ 1,000

ความรัก :  วันนี้ท่านเครียด วิตกกังวลกับการก่อสร้างบ้านหรือการซ่อมแซมบ้าน แต่อย่าเครียดไปเลย เพราะอย่างไรก็ต้องทำให้สำเร็จ  คนโสด ไม่ได้คบเล่นๆ นะคะ เอาจริง

สุขภาพ : อาการปวดหลังยังไม่หายสนิท ยังมีทีท่าว่าจะกำเริบอยู่

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่ ด้วยการเดินทางไปติดต่อเจรจาประสานงานเกี่ยวกับการกุศล หรืองานที่เกี่ยวกับมูลนิธิ ก็จะได้รับความสำเร็จด้วยวาทศิลป์ของท่าน

การเงิน  : ท่านหมดกับการทำบุญทำกุศล ช่วยเหลือสังคม อาจมีการใช้จ่ายเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ ด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านยึดติดอยู่กับกฎระเบียบกฏเกณฑ์มากไปนิด จนคนที่อยู่ด้วยรู้สึกอึดอัด คนโสด ท่านลังเลใจว่า จะคบต่อดีหรือเปล่า เพราะเจอลูกหลานไฮโซโบว์ใหญ่เข้าแล้ว

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ ซึ่งเกิดจากการแพ้อากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านมีเป้าหมายในการทำงานชัดเจน ซึ่งบนเป้าหมายนั้นท่านมีภาพจินตนาการที่จะไปให้ถึง ซึ่งหายากที่ใครจะตามท่านทัน เพราะฉะนั้นควรทำงานคนเดียวดีกว่า

การเงิน :  หมดไปกับการช่วยเหลือผู้อื่นและการเข้าสังคมเป็นหลัก

ความรัก : ท่านชอบอยู่ท่ามกลางผู้คน จึงมักเปรียบเทียบแฟนเขาแฟนเราอยู่ตลอดๆ แต่สุดท้ายแล้วท่านก็พอใจในคู่ของตัวเอง  คนโสด ชอบอยู่ท่ามกลางสังคมมากกว่าอยู่กันตามลำพังสองเรา

สุขภาพ  :  ระวังอวัยวะตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงส่วนขา เพราะมีโอกาสบาดเจ็บ เนื่องจากโรคข้อและเอ็นเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สวมวิญญาณสาวเก่ง มีความสามารถด้านการเจราจาสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ สามารถทำให้เจ้านายรักเจ้านายหลง เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาก็ให้การยอมรับ

การเงิน :  วาจาเป็นทรัพย์ ระวังจะใช้หมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก  : วันนี้ผู้หญิงมีภาวะผู้นำสูง ขณะเดียวกันก็เอาแต่ใจสูงเช่นกัน เดาใจลำบาก เดี๋ยวก็รัก เดี๋ยวก็เบื่อ คนโสด สับสน ลังเลว่า จะอยู่เป็นโสดดีหรือมีคู่ดี

สุขภาพ : กินดีอยู่ดีมากจนอ้วนแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือคน ช่วยเหลือสังคม ผู้ใหญ่ให้การส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนถูกอิจฉาตาร้อนได้

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือญาติสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิดจนเก็บเงินไม่อยู่

ความรัก  : ครอบครัวท่านมีกฎเกณฑ์มากมาย อาจอยู่กับผู้ใหญ่จึงมีความสุขกายสบายใจ คนโสด ชาวต่างชาติมาแรง แต่ต้องสูงวัยนะ จึงจะสเป๊ค

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ความคิดท่านก้าวล้ำนำหน้ามากจนยากที่ใครจะตามท่าน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่กล้าเถียงท่าน ในที่สุดเด็กคนนี้ก็อาจต้องโดนปิดจ็อบไปโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : ท่านจะหมดกับการให้ยืมเงิน โดยไม่รู้ว่าเขานำไปเล่นการพนัน พอรู้ท่านจึงปิดงบ

ความรัก :  วันนี้ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสีเกี่ยวกับมือที่สาม ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้มากด้วยว่า เขาจะเป็นจริง คนโสด หากววันนี้เปิดศึกหัวใจ ก็เป็นไปได้ว่าท่านอาจพ่ายแพ้

สุขภาพ : จะไวต่อสภาพอากาศ อาจเป็นภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ก็ยังข้องเกี่ยวกับความสวยความงาม ผู้หญิง และสายน้ำ ก็จะมีผู้ใหญ่ให้การรสนับสนุนอุปถัมภ์ เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดก็ยอมรับในความสามารถ จนใครๆ ก็อิจฉา

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้โชค ดวงนารีและเสี่ยอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว อาจไม่ใช่ผู้หญิงกับผู้ชายก็ได้ อาจเป็นคู่แม่ลูก คู่พี่สาว คู่เพื่อนหญิง ซึ่งก็ราบรื่นด้วยดี คนโสด ผู้ใหญ่รัก ผู้ใหญ่เมตตานะคะ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับผู้หญิง เช่น มดลูก กับมีประจำเดือนไม่ปกติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up