‘ตามหารักแท้อยู่ พร้อมจะเปลี่ยนได้ตลอดเวลา หากไม่ใช่’ ดูดวงรายวัน 3 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 3 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านจะต้องเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากเจ้านาย ซึ่งท่านต้องไปติดต่อประสานงานกับผู้ใหญ่ที่เปี่ยมไปด้วยไฟในการทำงาน มีเมตตา แต่ระวังอาจถูกทรยศหักหลังได้

การเงิน :  มีโชคเรื่องการหาเงินนอกบ้าน แต่ก่อนจะพูดหรือทำสัญญากับใคร ขอให้คิดให้ดี ท่านอาจพลาดได้

ความรัก :  วันนี้ท่านคิดถึงครอบครัวทุกอย่าง แต่หากครอบครัวไม่เข้าใจในสิ่งที่ท่านทำ ท่านก็พร้อมที่จะเบื่อแล้วแสดงออกอย่างชัดเจน คนโสด ท่านพยายามที่จะเอาชนะใจ แต่ก็ไม่สามารถที่จะอยู่กันได้ยืดยาว

สุขภาพ :  ควรระมัดระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ และท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านโชคดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูเป็นพิเศษ ในธุรกิจที่ท่านเกี่ยวกับงานด้านการเกษตร การนำเข้าส่งออก แต่ท่านก็ต้องทำงานหนัก เพื่อแลกกับความสำเร็จ

การเงิน  : อาจได้รับมรดกเป็นที่ดินนะคะ

ความรัก : อดีตเป็นอย่างไรไม่ต้องสนใจ วันนี้ท่านต้องการใครสักคนที่มาอยู่ดูแลกัน อาจได้รับคำแนะนำจากผู้ใหญ่ก็ได้ คนโสด เสน่ห์แรง มีทั้งผู้ใหญ่และเด็กมาชอบ ซึ่งท่านเลือกเด็กโลกสวย เพราะไม่ใช่ไก่กาอาราเร่ แต่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนท่านทุกอย่าง

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารและขาดวิตามินในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านไหว้วานให้ใครช่วยก็ควรคิดพิจารณาให้ดี เพราะเป็นงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน ซึ่งท่านก็มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี คนที่จริงใจ

การเงิน : ก่อนให้ใครยืมเงินให้คิดพิจารณาให้ถ้วนถี่ เพราะอาจสูญเงินจากความใจอ่อน

ความรัก : วันนี้ก่อนจะหึงหวงหรือทำอะไรลงไป ขอให้คิดนิดหนึ่ง เพราะท่านอาจต้องเสียเขาไปเลยก็ได้ คนโสด อาจมีคนมาขอแต่งงาน แต่อย่าเพิ่งตกปากรับคำ เพราะจะมีการเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ  : โรคประจำตัวที่เคยสงบมานานจะกลับฟื้นคืนมา ทางที่ดีควรตรวจสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอาสาไปปฏิบัติภารกิจที่เกี่ยวกับงานด้านศิลปะ ศิลปิน งานในวงการบันเทิง นักคิดนักเขียน ซึ่งท่านพยายามทำจนประสบความสำเร็จแบบชิลๆ

การเงิน :  ต้นเดือนอย่าเพิ่งช็อปเพลิน และอย่าเชื่อคนง่าย เพราะท่านจะถูกหลอก

ความรัก  : วันนี้ท่านมีปัญหาอะไรก็ไม่บอก แล้วพอมารู้อีกทีเรื่องก็ go so big แล้ว ก็ต้องใช้เวลานานในการเริ่มต้นใหม่ คนโสด ผู้หญิงมีเสน่ห์มากมาย มีคนมาขออุปถัมภ์มากมาย แต่ต้องดูดี เพราะมีแต่หวังเพียงชั่วคราว ไม่เห็นยืดยาวสักคน

สุขภาพ : ระวังอ้วนนะจ๊ะ อย่าปล่อยไป เดี๋ยวจะย้วย แล้วลดไม่ลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านอึดอัด ร้อนรุ่ม เครียด เพราะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรเยอะและบ่อยมาก อาจต้องเตรียมการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงไว้หน่อย

การเงิน : ท่านเก็บเงินมาทั้งชีวิต แต่ถูกหยิบยืมเงินไปเพื่อนำไปใช้ในการหาความสุข สมควรไหม

ความรัก  : วันนี้อาจเพราะท่านเป็นคนสนุก ลั้ลลากับคนนั้นคนนี้มากทำให้ท่านถูกเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ก็ควรพูดให้เข้าใจกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ คนโสด เจอใครวันนี้ดูดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำไปกับเขาง่ายๆ ไม่แน่เขาอาจเป็นแค่นักท่องราตรี ไม่จริงจังกับใคร

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงการสูบและดื่มอย่างหนัก เพราะจะทำให้เจ็บป่วยกระทันหัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านสวมวิญญาณสาวสตรอง เริ่มต้นวันใหม่ด้วยพลังกายและพลังใจเกินร้อย ลุยไม่เกรงกลัวใคร งานที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม และการเดินทางท่องเที่ยวจะโดดเด่น

การเงิน :  เสาร์ต้นเดือน ควรแบ่งสันปันส่วนเงินให้ดี เพราะท่านเตรียมออกไปท่องราตรีแล้ว และยังมีภาระเรื่องรถรออยู่ด้วย

ความรัก :  วันนี้ท่านมีหลายอารมณ์ ทั้งสนุก และเอาจริงเอาจัง เพราะฉะนั้นวันนี้อาจต้องตามใจเธอหน่อย เพราะหากไปจำกัดอิสรเสรีมีเคือง คนโสด ตามหาความรักแท้อยู่ค่ะ ซึ่งท่านก็พร้อมจะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา หากไม่ใช่

สุขภาพ :  ระวังความเครียดลงกระเพาะบ้างนะคะ ปล่อยวาง อย่าเครียด

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านแบกรับภาระหนักเกี่ยวกับโครงการก่อสร้างตกแต่งอาคารบ้านเรือน สถานที่ และงานช่างต่างๆ แต่ก็วางใจได้ เพราะยังมีผู้ใหญ่คอยอุ้มชูดูแลท่านอยู่

การเงิน :  หากขาดเหลือในการทำธุรกิจ ท่านสามารถขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ได้

ความรัก : ท่านให้ความสำคัญกับการทำงานอย่างยิ่ง ซึ่งอาจต้องมีการแยกกันอยู่บ้างในช่วงนี้ แต่ใช่ว่าจะไม่ดูแลเลย หรือห่างกันไปเลย การดูแลก็ยังเหมือนเดิม คนโสด ดวงนารี-เสี่ยอุปถัมภ์มาแรง อาจถึงกับซื้อบ้านให้อยู่เลยทีเดียว

สุขภาพ :  ระวังท่านทำงานหนักจะปวดที่แนวกระดูกสันหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up