‘ไม่อยากให้พลาด มีเลขเด็ดในใจกันหรือยัง มีลาภลอย’ ดูดวงรายวัน 2 มีนาคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 2 มีนาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านกำลังถูกเด็กที่ทำงานดี แต่ของแรงมาพิจารณาผลงานของท่านทำให้รู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจ และเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ

การเงิน :  มาจากความสามารถและหยาดเหงื่อแรงงาน ฉะนั้นหากได้มาจากการพนันจะส่งผลให้ท่านมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก :  วันนี้ระวังการเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ไม่หวังดี อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องในระยะนี้ คนโสด ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เธอมา แม้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล

สุขภาพ :  จะเจ็บไข้ได้ป่วยจากการปฏิบัติหน้าที่  รวมถึงการรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านสวมบทสาวสตรอง เข้าไปลุยถึงลูกถึงคนกับพวกวิศวกรหรือพวกช่าง เพราะท่านกำลังมีโครงการก่อสร้างหรือต่อเติมอาคาร ซี่งทุกคนให้การยอมรับในความสามารถของท่าน

การเงิน  : วันศุกร์ต้นเดือน เหมาะอย่างยิ่งกับพาบริวารและผู้ใต้บังคับบัญชาไปเลี้ยง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังวางแผนเรื่องการก่อสร้างตกแต่งบ้าน แต่เอาเข้าจริงอาจเป็นแค่โครงการในฝันก็ได้ คนโสด มีเด็กโลกสวยมาชอบ ไม่ใช่ไก่กาอาราเร่ แต่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนท่านทุกอย่าง

สุขภาพ : ระวังปวดตรงแนวกระดูกสันหลัง มีการเจ็บป่วยเรื่องความดัน ไมเกรน ร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานที่ต้องใช้คำพูดและวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน และการสื่อสารประชาสัมพันธ์จะโดดเด่น แต่ต้องระวังทิฐิมานะในตัวท่านจะทำให้ทีมเวิร์คมีปัญหา

การเงิน : จะลงทุนอะไรก็อย่าเพิ่งทุ่มสุดตัว เพราะอาจพลิกโผได้

ความรัก : วันนี้ท่านมีโลกส่วนตัวสูง แถมมีทิฐิสูงอีก ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะท่านมักยึดความถูกต้องของตัวเองมากกว่าเหตุผล คนโสด ระวังจะถูกผู้ใหญ่นัดเดทให้นะคะ ซึ่งท่านก็ปฏิเสธหัวชนฝาเลยค่ะ

สุขภาพ  : ระวังเรื่องช่องปากและระบบทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกำลังอยู่ในช่วงของการพักผ่อน หลังจากผ่านวิกฤติชิงไหวชิงพริบ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ท่านต้องการมาอย่างหนักหนาสาหัส ซึ่งท่านอาจใช้เวลานี้หลีกหนีหรือปลีกตัวออกจากสังคมเลย

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากการแข่งขัน หรือผลตอบแทนความดีงาม

ความรัก  : วันนี้ท่านเหมือนอยากใช้เวลาเสาร์อาทิตย์ เพื่อปลีกวิเวกหรือไปปฏิบัติธรรม หรือไปอยู่เงียบๆ สงบจิตสงบใจบ้าง  คนโสด ท่านพยายามทำทุกวิธี เพื่อเอาชนะใจคนรัก หากครั้งนี้ยังไม่สมหวังก็คงยากจะเริ่มต้นใหม่แล้ว

สุขภาพ :  ระวังติดเชื้อไวรัส และโรคภูมิแพ้ ทำให้สุขภาพไม่แข็งแรง ล้มเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเดินทางไปติดต่อประสานงานนอกสถานที่ เป็นงานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือสังคม งานบุญงานกุศล ท่านมีความมั่นใจในตัวเองสูง และไม่ค่อยสนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง ระวังถูกเอาคืน

การเงิน : ท่านทำงานเพื่องาน และสังคมจริงๆ

ความรัก  : วันนี้ท่านสนใจทำงานเพื่อครอบครัวมากกว่าตัวเอง จะได้คู่มาช่วยสนับสนุนและดูแลชีวิตส่วนตัวและครอบครัวให้กับท่าน คนโสด สังคมแวดล้อมท่านเป็นสังคมระดับสูง การจะเลือกใครมาเป็นคู่ชีวิตต้องฝ่าด่านคุณหญิงแม่ให้ได้

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านอยู่ในสถานการณ์ที่กำลังเรียกร้องขอความเห็นใจจากผู้ใหญ่ เพื่อจะเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีเลขเด็ดหรือยังคะ วันนี้ท่านมีโชคลาภลอยนะคะ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องขอร้องผู้ใหญ่ให้ไปตามคู่กลับบ้าน ก็ต้องใช้เวลาหน่อย  คนโสด อาจต้องมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการเลือกคู่นะจ๊ะ

สุขภาพ :  ไม่ค่อยดูแลตัวเอง และก็ไม่ชอบไปหาหมอด้วย จึงมีโอกาสเจ็บหนัก

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านมีพลังกายพลังใจในการทำงาน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค แต่ทำอะไรควรคิดพิจารณาให้ดี เพราะวันนี้เจ้านายเอาแต่ใจ สามารถให้คุณและโทษท่านได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  หากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ควรคิดให้ดี อาจมีกฎหมายมาเกี่ยวข้อง

ความรัก : วันนี้คู่ท่านจะเป็นเพื่อนช่วยคิดอย่างดี และจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนในหน้าที่การงานท่านด้วย คนโสด  สวย รวยเสน่ห์จะมีแฟนสักคนก็ต้องเลือกนิดหนึ่ง

สุขภาพ :  อย่าอั้นปัสสาวะ เพราะกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up