‘สาววันนี้ ไม่เจอรักจริงหวังแต่ง มีแต่รักง่ายหน่ายเร็ว’ ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้มีทั้งศาสตร์และศิลป์ ตั้งใจไว้ว่าจะทำอะไร ท่านจะมุ่งมั่นทำให้สำเร็จโดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆ ทั้งปวง ขณะเดียวกันก็มีความติสท์อยู่ในตัว ควรระงับอารมณ์เชิงลบบ้างก็ดี

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงดูบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด มิตรสหาย

ความรัก :  ควรให้คู่ช่วยบริหารการเงินให้หน่อย เพราะท่านเก็บเงินไม่อยู่ หากบริหารดีๆ มีสิทธิร่ำรวยได้เลย คนโสด วันนี้ท่านมีโอกาสได้แฟนเด็ก โลกสวย มาช่วยทำงาน ทั้งรักทั้งหลงเลยละ

สุขภาพ :  ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย แต่จะมาพลาดก็ตอนติดหวัดจากคนอื่นนี่ละ ระวังหน่อย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นทำงานอย่างมีพลัง ใช้สติปัญญาในการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะงานทางด้านความคิดสร้างสรรค์มาแรง แต่ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองมากจะทำให้หลงตัวเอง แล้วเกิดการขัดแย้งกับคนที่ไม่เห็นด้วย จนทำให้งานสะดุดอย่างไม่ควรจะเป็น

การเงิน  : มีโชคลาภ อาจได้ทรัพย์มรดก จากผู้ใหญ่

ความรัก : อาจเป็นเพราะเอาจริงเอาจังกับอนาคตของครอบครัวมาก จึงทำให้ท่านดูเป็นคนแข็ง ไม่อ่อนหวาน หรือโรแมนติก จึงทำให้บรรยากาศในครอบครัวไม่บันเทิงเท่าที่ควร ผ่อนๆ บ้างก็ได้ คนโสด  วันนี้ผู้ใหญ่เลยค่ะ อบอุ่น แถมเป็นที่ปรึกษาได้ทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ :  อย่าอั้นปัสสาวะ เป็นที่มาของกรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านจะมีการติดต่อสื่อสารประสานงาน เพื่อเปิดธุรกิจที่บ้าน หรือทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะได้พบคนที่ดีสามารถคบกันได้ในระยะยาว วันนี้เซ้นส์ท่านแรง อาจเป็นหมอดูก็ได้นะ

การเงิน : ท่านจะได้ลาภลอย ซึ่งท่านก็จะช็อปหมด

ความรัก :  วันนี้ท่านครอบครัวราบรื่น แฮปปี้ดี จะมีงานเลี้ยงฉลอง หรือมีงานมงคลในบ้าน คนโสด เช่นกัน ไม่แน่วันนี้อาจข่าวดี แฟนพาผู้ใหญ่มาสู่ขอ

สุขภาพ  : อย่าประมาท อาจบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน กับการทานอาหารไม่ตรงเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เพิ่งจะวันจันทร์ท่านก็รู้สึกเหนื่อยล้าแล้ว อาจขอลางานไปปฏิบัติธรรม แล้วค่อยกลับมาสวมวิญญาณสาวสตรอง ปะ ฉะ ดะ ใหมา

การเงิน : หมดกับงานบุญงานกุศลค่ะ

ความรัก  : วันนี้ท่านมีทิฐิ คาดหวังจากคู่สูง จนนำพาความไม่ลงรอยกันในชีวิตคู่ หากแยกตัวไปปฏิบัติธรรมก็ดีเหมือนกัน ความแซ่บจะได้เบาลง คนโสด ท่านไม่อยากเริ่มต้นใหม่บ่อยๆ จึงค่อนข้างเลือกมาก แล้วเมื่อได้ปั๊บก็จบเลย  

สุขภาพ : ฝนมาอีกแล้ว ระวังเกิดภูมิแพ้จากสภาพอากาศ หรือการสัมผัสของที่ไม่สะอาด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านทำงานร่วมหุ้นกับผู้หญิง อาจเป็นแม่ พี่ เพื่อน  แต่ท่านรับผิดชอบงานหนักอยู่คนเดียว ซึ่งท่านก็สามารถสร้างงความร่ำรวยและชื่อเสียงได้

การเงิน :  ได้เหงื่อจึงจะได้เงิน แต่หาได้เท่าไหร่ก็มีคนมาช่วยใช้

ความรัก  :  วันนี้แม่บ้านจะทำงานหนักเพื่อครอบครัว อาจมีต้องแยกกันไปทำงานที่อื่น ก็คงต้องทำความเข้าใจกันหน่อย คนโสด มีเปอร์เซ็นต์สูงที่จะได้เจอเพื่อนรู้ใจเป็นหญิงนะคะ สวยรวยเสน่ห์เสียด้วย

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกายแปรปรวน ระวังจะป่วย เป็นไข้หวัดหรือปอดบวมได้ จนไปถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านได้รับมอบหมายจากเจ้านายให้ไปทำงานยากจนอยู่ไม่ติดที่ ซึ่งอาจเป็นการพิสูจน์ความสามารถของท่าน ขอให้ท่านใช้ภูมิปัญญาของตัวเองให้เต็มที่

การเงิน :  ก่อนพูดหรือตกลงกับใคร ขอให้คิดให้ดี ไม่เช่นนั้นแล้ว คำพูดนั้นจะทำให้ท่านเสียประโยชน์ได้

ความรัก :  วันนี้ท่านทำงานหาเงินมาก็เพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นจึงค่อนข้างเข้มงวดมาก แต่หากท่านใจดีก็สู้ตาย แต่หากท่านไม่ให้ สลึงหนึ่งก็ไม่ควักเลย คนโสด อย่าหวังว่า จะรักจริงหวังแต่ง เท่าที่รู้จะเป็นรักง่ายหน่ายเร็วเสียมากกว่า

สุขภาพ :  เก็บกวาดห้องบ้างนะคะ เดี๋ยวจะเป็นภูมิแพ้เสียก่อน เพราะอาการเริ่มมาแล้ว

                                                        

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  แข่งขันกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ท่านใช้สมองวางแผนกลอุบาย ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ท่านปราถนา โดยไม่คิดถึงความถูกต้อง

การเงิน :  จะได้ลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก :  วันนี้ท่านรู้สึกอะไรก็ไม่พูด ทำให้คนที่อยู่ด้วยก็ไม่เข้าใจ ทำตัวไม่ถูก เปิดอกคุยกันจะได้อยู่กันอย่างมีความสุข  คนโสด เจ็บกับอดีต จนท่านคิดว่า จะอยู่เป็นโสดดี หรือมีคู่ดี

สุขภาพ :  เครียดหลายเด้อ ระวังสุขภาพจะแย่ ปล่อยวาง มองโลกในแง่ดี ชีวิตก็จะดี๊ดี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up