‘ปากบอกไม่มีแฟน แต่จริงๆ แล้วแอบซ่อนใครไว้ รู้นะ! ดูดวงรายวัน 23 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  โครงการที่เกี่ยวกับการก่อสร้างหรือตกแต่งอาคารสถานที่ หรืองานช่างทั้งหลาย ที่กำลังเป็นเงินเป็นทองอยู่ในเวลานี้ ระวังเพื่อนร่วมงานคิดไม่ซื่อ ขัดแข้งข้ดขาท่าน

การเงิน :  ระวังหน่อย ท่านกำลังได้ลาภก้อนใหญ่ เป็นพวกอสังหาริมทรัพย์ แต่อาจถูกโกง

ความรัก :  วันนี้ท่านวางแผนกับคู่ว่าจะสร้างบ้าน หรือปรับปรุงบ้านใหม่ ก็ระวังจะมีมือที่สามเข้ามาขอมีส่วนร่วมด้วย คนโสด สาวสวยรวยเสน่ห์กำลังมีโครงการสร้างเรือนหอเลย แต่แล้วก็ถูกแย่งชิงคู่ไปซะงั้น

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องปวดหลัง ปวดกระดูก เคล็ดขัดยอก ถึงเวลาไปหาหมอนวดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ความคิดท่านกว้างไกลมากจนคนอื่นตามไม่ทัน เพราะฉะนั้นท่านอาจต้องติดต่อประสานงาน ทำประชาสัมพันธ์เอง ซึ่งก็สำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  วันศุกร์ท่านคงเตรียมไปปาร์ตี้ จ่ายแล้วก็อย่าหวังว่าจะได้คืน

ความรัก : วันศุกร์ต้องมีปาร์ตี้กันบ้าง ท่านอยากไป แต่ลองถามคู่ด้วยว่า เขาอยากไปหรือเปล่า เพราะวันนี้เดาใจยาก  คนโสด สาวสังคมค่ะ ชอบอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายมากว่าอยู่กันลำพัง

สุขภาพ :  ให้ระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านกำลังเริ่มต้นสร้างสรรค์งานใหม่ แต่ก็มีการขัดแย้งกันตลอด ซึ่งท่านก็มั่นใจในตัวเองสูงมากจนไมสนใจความคิดของเพื่อนร่วมงาน จึงเกิดทะเลาะเบาะแว้งในที่สุด เกิดผลเสียต่องาน

การเงิน :  จมอยู่กับงาน จนเกิดภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก :  วันนี้ต้องค่อยๆ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพราะต่างคนก็มีโลกส่วนตัวสูง เมื่อปะทะกันเมื่อไหร่ก็มีแต่จะขัดแย้งกัน คนโสด ปากก็บอกไม่มีแฟน แต่จริงๆ แล้วแอบซ่อนใครไว้ รู้นะ

สุขภาพ  : ระวังโรคเกี่ยวกับสตรี เช่น การมีประจำเดือนไม่ปกติ หรือมดลูกมีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : สวมวิญญาณแม่ทัพค่ะ เดินหน้าติดต่องานโดยไม่เกรงกลัวใคร แม้วันนี้ท่านได้เจอคนที่จริงใจ สามารถคบในระยะยาว แต่ความสัมพันธ์เหมือนลิ้นกับฟันคือ ขัดแย้งกันตลอด

การเงิน : กล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน มีความเสี่ยงกับการเป็นหนี้สูงมาก

ความรัก  : วันนี้ผู้หญิงมีบทบาทเป็นผู้นำครอบครัว แต่อยู่ท่ามกลางความขัดแย้งทั้งความคิด และเรื่องความไม่ไว้วางใจกัน คนโสด ท่านสตรองเกินกว่าที่จะยอมลงให้ใครง่ายๆ คู่ก็อาจมีไว้เป็นเพื่อนทานข้าว

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยไข้จากโรคประจำตัวที่สงบมานาน ควรตรวจเช็คสุขภาพประจำปี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเจรจาประสานงานของท่านละว่า จะทำให้เพื่อนร่วมงานลูกน้อง และผู้ใหญ่มาช่วยสนับสนุนท่านได้ไหม

การเงิน :  วาจาเป็นทรัพย์ พูดปุ๊บผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่เมตตา

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์อาจเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่มากกว่าคนสองคน แล้วเน้นที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงด้วย คนโสด อาจได้พบรักกับชาวต่างชาติ จะมีผู้ใหญ่เข้ามามีส่วนร่วมให้คำปรึกษา

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว เพื่อเอาตัวรอดจากการขัดผลประโยชน์ กับเพื่อนร่วมงานที่เอาแต่ใจ จ้องแต่จะแทงข้างหลังท่านตลอดเวลา

การเงิน : อาจถูกขโมยเงิน หรือถูกเด็กหลอก

ความรัก :  เพราะท่านถูกแย่งความรักไปจึงทำให้ท่านไม่สามารถลืมความเจ็บปวดนั้นได้ แม้ท่านจะเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่แล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงเปรียบเทียบกับรักครั้งแรกตลอด   คนโสด ระวังนิดนะคะ อาจถูกแย่งคนรัก งานนี้จบไม่สวยค่

สุขภาพ :  ผู้หญิงควรดูแลเรื่องช่องท้อง และมดลูก เป็นพิเศษ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ปัญหาและอุปสรรคยังคงมีเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง วันนี้ให้ระวังการติดต่อเจรจาเรื่องธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน ศิลปหัตถกรรมพื้นบ้านนะคะ อย่าพยายามฝืนทั้งที่รู้ว่าไปไม่ได้ เพราะอาจถึงขั้นถูกเลิกจ้างเลยทีเดียว

การเงิน :  คำพูดจะนำปัญหามาให้ คิดก่อนพูดนะคะ

ความรัก :  วันนี้ท่านโลเล ไม่กล้าตัดสินใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ จนนำมาซึ่งปัญหาในครอบครัวจนถึงขั้นรุนแรง คนโสด แอบซ่อนใครไว้หรือเปล่า ระวังตัวด้วย เพราะอารมณ์เขาไม่ธรรมดา

สุขภาพ :  ระวังตัวเบอร์สูงสุดนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up