‘ปังแน่!! จะได้เปิดตัวในสังคมไฮโซและเซเล็บมากๆ’ ดูดวงรายวัน 9 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ราบเรียบ ราบรื่น ไม่ค่อยมีอุปสรรคมากนัก ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุนด้วยดี แต่ให้ระวังทิฐิความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำลายความเข้าใจอันดีระหว่างเพื่อนร่วมงาน จนทะเลาะกันได้

การเงิน :  มีโชคลาภ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ แต่ระวังเงินที่เข้ามาแบบไม่ถูกต้องจะทำให้เดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้อาจเพราะงานยุ่งงานเยอะทำให้คาดเดาไม่ค่อยได้ เดี๋ยวท่านก็เอาใจใส่ดี เดี๋ยวก็สนใจแต่งาน จนอีกฝ่ายตั้งรับไม่ถูก เอาเป็นว่าไม่ต้องคาดเดากัน มาอย่างไรก็ตั้งรับแบบนั้น คนโสด มีคนมาจีบเยอะ แต่ดูดีๆ มีทั้งตัวจริงและตัวปลอม ไม่ต้องรีบค่ะ

สุขภาพ : ระวังตามใจปากก็จะลำบากทีหลัง เพราะโรคอ้วนและไขมันอุดตันในเส้นเลือดมาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านกำลังใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองสร้างงานใหม่ หรือนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งท่านมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ควรหาบริวารหรือเพื่อนรู้ใจที่เปรียบเหมือนมือขวามาช่วยจะทำให้งานดี โดดเด่น

การเงิน  :  มีการเลี้ยงดูบริวาร เพื่อนฝูง เพื่อเสริมบารมีและหน้าที่การงาน แต่ไม่ควรค้ำประกันใครอาจแบกรับภาระหนี้สินไว้เอง

ความรัก :  วันนี้ควรลดทิฐิมานะและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ความคาดหวังลง เพราะเวลาทะเลาะกันมักควบคุมตัวเองไม่อยู่ ต้องการแต่จะเอาชนะกันให้ได้ คนโสด เจอมาเยอะ เจ็บแยะ ทำให้ท่านมีโลกส่วนตัวสูง จึงไม่อยากรีบร้อนมีคู่แล้ว

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน และทานอาหารไม่ตรงเวลา ทำให้ร่างกายรวนได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านกำลังอยู่ในสภาวะกดดัน เพราะมีการแข่งขันแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เพราะฉะนั้นควรหาผู้รู้ไว้คอยให้คำแนะนำ หรือท่านก็ควรเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง

การเงิน : มีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้ท่านรู้สึกหึงหวง แสดงความเป็นเจ้าของคู่ท่านอย่างชัดเจน หรืออาจเพราะเซ้นส์ก็ได้ว่ากำลังมีคนเล็งคู่ท่านอยู่  คนโสด มีโอกาสเจอผู้สูงวัยที่เป็นต่างชาติเสียด้วย แต่ท่าทางจะมีเจ้าของแล้วเน้อ

สุขภาพ :  อาจมีการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านหมกมุ่นครุ่นคิดแต่เรื่องงานตลอดเวลา คิดถึงแต่ความสำเร็จจนกลายเป็นวิตกกังวลและเครียด จนทำให้งานมีอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา ควรหาบริวารหรือเพื่อนคู่ใจมาช่วยก็จะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน : ช่วยเหลือคนอื่นค่อนข้างมากจนตัวเองเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่าค้ำประกันใคร มีความเสี่ยงสูงที่จะแบกรับหนี้สินนั้นไว้เอง

ความรัก : วันนี้ท่านสนใจแต่เรื่องงาน จนไม่ให้เวลากับครอบครัวจึงเกิดความขัดแย้งกันขึ้น แล้วท่านก็ชอบเอาชนะจึงยิ่งจะทำให้ห่างกันมากขึ้น คนโสด หากมีแล้วไม่ดีก็อยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะลงกระเพาะทำให้อาหารไม่ย่อย ท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือปวดไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านจะได้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือสังคม หรืองานบุญงานกุศล ความที่อยากให้งานออกมาดีมากๆ จึงรู้สึกวิตกกังวล เครียด ก็พยายามหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยแบ่งเบาจะทำให้งานราบรื่นขึ้น

การเงิน :  ท่านทำบุญไม่อั้น ระวังอย่ารับประกันใครแล้วกัน เพราะจะหนักที่ท่านเอง

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพราะกฎระเบีบบ เพราะหน้าที่การงาน และความเหมาะสม แต่อาจไม่ใช่เพราะความรักแล้ว คนโสด ท่านจะมีโอกาสเปิดตัวในสังคมไฮโซและเซเล็บมากๆเลยล่ะ รีบคว้าโอกาสนี้ไว้

สุขภาพ : เดินดีๆ ระวังตกจากที่สูงหรือหกล้ม ทำให้เท้าแพลง หรือขาเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับท่านที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำ วันนี้ท่านอาจต้องอยู่ในสถานการณ์พิพากษาบริวารหรือลูกน้องที่ทำผิด ควรใช้วิธีเจรจาประนีประนอมดีกว่าที่จะตัดสินโทษอย่างรุนแรง

การเงิน :  ระวังช็อปจนรูดบัตรเครดิตเพลิน เคลียร์หนี้ไม่ทัน

ความรัก :  วันนี้ความรักของท่านหลังจากที่คุยกันมายาวนาน ปรับทัศนคติกันก็แล้ว แต่ก็ไม่ดีขึ้น จนมาถึงจุดที่ต้องลองแยกกันอยู่สักพัก คนโสด ความรักจากสีชมพูอาจกลายเป็นสีดำได้

สุขภาพ :  ดูแลเอาใจใส่เรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะอย่ากลั้นปัสสาวะจะทำให้กรวยไตอักเสบได้

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : งานที่ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานจะราบรื่นด้วยดี แต่ติดนิดเดียวคือ ขอให้ท่านเปิดใจรับฟังเพื่อนร่วมงานบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นงานที่ราบรื่นจะพลิกกลับทันที

การเงิน : ก็ยังยึดมั่นที่งานมาก่อนเงิน

ความรัก :  วันนี้คู่ครองเป็นกำลังสำคัญให้ท่าน เพราะท่านทำแต่งาน ไม่สนใจดูแลตัวเองเลย รวมถึงเรื่องเงินทอง หากได้คู่บริหารจัดการเก่งก็มีโอกาสร่ำรวยได้ คนโสด มีคนเข้ามาเจ๊าะแจ๊ะแต่แบบฉาบฉวยมาก อย่าคิดอะไรมาก

สุขภาพ : อย่าประมาท จะได้รับอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up