‘ใครกันนะ มีรักที่คาดเดายาก ลึกลับ ไม่เปิดเผย’ ดูดวงรายวัน 2 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้เป็นวันของท่านบ้างละ หากกำลังจะลงแข่ง โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับแวดวงศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิง ความสวยความงามจะประสบความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียงและเงินทอง

การเงิน :  จะได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่

ความรัก :  วันนี้ผู้หญิงโดดเด่น เป็นผู้นำในครอบครัว ทั้งเรื่องเงินทองและหน้าที่การงาน สามีอาจต้องยอมเป็นช้างเท้าหลัง ตามใจทุกอย่างแล้วจึงจะอยู่ด้วยกันอย่างเป็นสุข คนโสด ท่านสวย รวย เก่ง และมีเสน่ห์ขนาดนี้ หากอยากได้ก็ต้องมีการแย่งชิงกันเล็กน้อย

สุขภาพ : ท่านโหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อน นั่งเพ่งจอคอมฯ จนปวดหลัง และปวดตา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านได้รับอิทธิพลในวันพระจันทร์ดับ วันนี้อาจทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน เนื่องจากตามความคิดท่านไม่ทัน ซึ่งท่านเองก็ไม่ได้แคร์ความรู้สึกของพวกเขามากเท่าไหร่ จนสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจ รอว่าหากท่านผิดพลาดเมื่อไหร่ก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมทันที

การเงิน  : ท่านช่วยเหลือคนรอบตัวจนชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เสี่ยงต่อการเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกกฎหมาย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจจู้จี้ขี้บ่นไปนิด จนคู่เหนื่อยที่จะรับฟัง อาจหนีไปเที่ยวผ่อนคลายก็ได้  คนโสด คาดเดายากเหลือเกิน เป็นความรักที่ลึกลับ ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย

สุขภาพ : ผู้หญิงระวังการมีประจำเดือนที่ไม่ปกติ หรือเนื้องอกที่มดลูก ส่วนผู้ชายก็ระวังเรื่องต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านมีภาวะผู้นำสูง มีความมุ่งมั่นสูง พร้อมๆ กับทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวสูงมากเช่นกัน จนเกิดปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานที่เป็นผู้หญิง ใจเย็นๆ ระวังจะมีเอาคืน

การเงิน : เพิ่งต้นเดือน แต่ท่านต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำไปโปะธุรกิจ

ความรัก :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว อาจรวมถึงแม่ พี่สาว น้องสาว อาจมีเหตุให้ไม่เข้าใจกันจนต้องแยกกันไปคนทิศละทาง คนโสด คาดเดายากเหลือเกิน อาจต้องซ่อนเร้นสถานะที่แท้จริงว่า ท่านเป็นหญิงรักหญิง

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกายแปรปรวน เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ หรือน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ระวังไว้นิด คิดให้มากๆ เพราะท่านกำลังอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะงานในความรับผิดชอบกำลังถูกตัดสินคดีความ ซึ่งไม่ใช่เกิดจากท่าน แต่ท่านถูกใส่ร้ายป้ายสี ควรขอคำปรึกษาจากผู้รู้

การเงิน :  ถูกหลอกลวงหรือหลงเชื่อคนอื่น เสียเงินเสียทอง จนกลายเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้หากท่านได้ยินได้ฟังอะไรมา ควรหนักแน่น ใช้ 100 หารเลยก็ได้ ไม่เช่นนั้นอาจทะเลาะกันบ้านแตกแน่ เพราะจะมีการใส่ร้ายป้ายสีเกิดขึ้น คนโสด มีเสน่ห์ เนื้อหอม จึงมีคนรักมากมาย ขณะเดียวกันก็หึงมากมายเช่นกัน เลยไปไม่รอด

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อยนักนะคะ เพราะไม่ดีต่อกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านแบกรับความรับผิดชอบอย่างหนัก เพราะอาสาไปทำงานให้เจ้านาย ซึ่งเป็นงานที่เสี่ยงอันตรายเสียด้วย หากคิดตัดสินใจอะไรให้ก็ตามนั้นเลย อย่าลังเล แล้วงานจะผ่านไปได้

การเงิน : มีโอกาสได้รับมรดกนะเนี่ย แต่ขอให้หูหนักๆ อย่าเชื่อใจใครมาก

ความรัก : วันนี้จิตใจท่านลังเล อ่อนไหว ใครพูดอะไรกระทบใจนิดก็ไม่สบายใจแล้ว ท่านอาจต้องได้รับฟังเรื่องราวที่ไม่เป็นมงคลอีก เผื่อใจไว้นิด คนโสด ไม่ต้องลังเลเลยค่ะ คนที่เข้ามาวันนี้เป็นเพื่อนเที่ยวหาความสนุกอย่างเดียว

สุขภาพ : ระวังปัญหาเรื่องลำไส้อักเสบ และระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ตึงเครียด พยายามหาหนทางเพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หากยังไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ควรหันไปหาเจ้านาย เพราะเขาจะเป็นที่พึ่งให้ท่านได้เป็นอย่างดี

การเงิน :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา โดยเฉพาะให้ผู้อื่นหยิบยืมง่ายเกินไป

ความรัก :  วันนี้ท่านจู้จี้ขี้บ่นไปนิดจนเกิดความตึงเครียด ผ่อนๆ บ้างก็ได้ คนโสด จะมีคนอ่อนวัยกว่านิสัยดีมาชอบ ท่านอาจตัดสินใจจบความโสดก็ตอนนี้ละ

สุขภาพ :  ระวังติดไวรัสสายพันธ์ต่างๆ จากผู้อื่น จนทำให้ล้มเจ็บ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะกดดัน วิตกกังวล เพราะกำลังถูกผู้ใหญ่พิจารณาความดีความชอบ ผลงานของท่านอยู่ ไม่ต้องกังวลมาก เพราะผู้ใหญ่มีความเอ็นดูท่านเป็นทุนอยู่

การเงิน : จะหมดไปกับการช่วยเหลือคน

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องหรือต้องพาญาติผู้ใหญ่ไปเที่ยว คนโสด ผู้ใหญ่อาจนัดเดทให้นะจ๊ะ

สุขภาพ :  ระวังหกล้มเกิดการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up