‘ต่างชาติมาแรง อยากควงก็ต้องใช้ลีลาหว่านเสน่ห์’ ใครกัน ดูดวงรายวัน 25 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 24 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านขยันทำงาน แต่ก็ยังมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ต้องแก้ไข หรือทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายหรือความสำเร็จที่วางไว้ จนท่านต้องขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา อย่าหวังลาภลอย อาจต้องเสียเงินกับการทำบุญ

ความรัก : ชีวิตวุ่นวายจริงหนอ วันนี้ท่านอาจพาครอบครัวเข้าวัดทำบุญ เพื่อความสงบและสบายใจ  คนโสด เจ้าชู้ ยังไม่อยากหยุดนิ่งอยู่กับใคร

สุขภาพ :  ระวังอาจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมกับความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วิญญาณหญิงสตรองก็ยังอยู่กับท่าน ยิ่งหากเป็นธุรกิจส่วนตัว ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เพื่อนร่วมงานให้การยอมรับและช่วยเหลือ ลุยต่อเลยค่ะ

การเงิน  :  จะได้จากผู้ใหญ่และบริวาร คอยช่วยเหลือให้งานประสบความสำเร็จ

ความรัก :  วันนี้ท่านเอาใจยาก เดาใจลำบาก บางทีก็เอาอกเอาใจคนรักดี แต่บางทีก็ทิ้งไปทำงานซะงั้น เพราะฉะนั้นต้องปรับความเข้าใจกันมากถึงมากที่สุด คนโสด ท่านชอบคนที่ยอมทุกอย่าง ประมาณช้างเท้าหลัง ไม่ต้องรีบ เพราะดวงท่านจะมีคู่มากกว่า 1 คน

สุขภาพ : หักโหมทำงาน ไม่สนใจดูแลรักษาสุขภาพ อาจมีโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ท่านต้องการ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมนัก ซึ่งก็อย่าคาดหวัง ยังอยู่ที่ 50-50 เท่านั้น

การเงิน : เงินพิเศษที่คาดว่าจะได้ ยังมาไม่เต็มร้อย

ความรัก :  วันนี้ท่านได้รับความรักและการดูเอาใจจากครอบครัวไม่เท่ากับที่คาดหวังไว้ มีการแย่งชิงอาจเป็นมรดก ที่ดิน ซึ่งยังตกลงกันไม่ได้ด้วย คนโสด ยังต้องใช้เวลาดูใจอีกสักพัก เพราะสิ่งที่หวังไว้ยังได้ไม่เท่ากับที่ต้องการ

สุขภาพ :  ไม่ค่อยดูแลตัวเอง ไม่ชอบไปหาหมอ เพราะฉะนั้นมีโอกาสที่โรคที่เป็นอยู่จะลุกลามได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สิ่งต่างๆ ที่เป็นปัญหาคาราคาซัง หรือที่ท่านโอบอุ้มใครไว้ถึงเวลาปิดจ็อบแล้ว วันนี้ท่านจะเริ่มต้นเช้าวันใหม่กับการเดินทางไปในที่ที่แปลกใหม่ เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับงานท่องเที่ยวและบริการ

การเงิน : อาจมีปัญหาเรื่องผ่อนค่างวดรถ หรือซ่อมรถฉุกเฉิน ผู้ใหญ่ที่เคยให้การอุปถัมภ์ค้ำจุนท่านก็ติดต่อไม่ได้ จึงต้องไปกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก : วันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม นัดครอบครัวว่าจะเดินทางไปเยี่ยมญาติ หรือไปเที่ยวกันเป็นหมู่คณะ แต่อาจมีเหตุให้ขัดใจกันจนหมดอารมณ์ไป คนโสด เป็นโสดอีก 1 วันนะจ๊ะ

สุขภาพ : อย่าประมาท เดินทางไปไหนให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านคิดมากวิตกกังวล อาจเป็นเรื่องบริวารถูกพิจารณาให้ลาออก ท่านจึงคิดจะไปเรียกร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ ซึ่งผู้ใหญ่ก็พร้อมจะให้ความช่วยเหลือท่านอยู่แล้ว แต่อาจช่วยเรื่องบริวารไม่ได้

การเงิน :  ใช้เงินจนลืมตัว  อาจทุ่มกับการลงทุนมากจนต้องไปขอร้องให้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านมาถึงจุดที่เริ่มเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน วันหยุดนี้หาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง หรือฮาร์ดคอร์เลยก็ชวนกันไปปฏิบัติธรรมจะทำให้ดีขึ้น คนโสด ท่านจะได้พบรักกับคนต่างชาติ แต่คงต้องใช้ลีลาหว่านเสน่ห์กันหน่อย เพื่อให้เขามองเห็น

สุขภาพ : ท่านหักโหมทำงาน จนร่างกายไม่ได้พัก ระวังจะล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่อยู่ในสายงานที่เกี่ยวกับความสวยงาม ผู้หญิง งานฝีมือต่างๆ ท่านจะมีการเดินทางไปติดต่อประสานงานตลอดเวลา ควรให้ความสำคัญกับการปกครองบริวารด้วย เพราะท่านใจดีจนพวกเขาไม่เกรงใจแล้ว

การเงิน :  เงินเข้ามือซ้ายออกมือขวาอย่างรวดเร็ว อาจต้องไปขอหยิบยืมครอบครัว

ความรัก :  วันนี้ท่านวุ่นวายใจจนอยู่ไม่เป็นสุข ก็ชวนกันไปเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง กลับมาท่านจะแปลกใจว่าทำไมจึงหวานกว่าเดิม คนโสด ความรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิง จะกลับมาคืนดีกัน ไม่ใช่เฉพาะแฟน อาจเป็นแม่ลูก พี่น้อง หรือเพื่อนก็ได้

สุขภาพ :   พกยาอม ยาดม ยาหม่องไปด้วยนะคะ เพราะอาจหน้ามืด เวียนศีรษะได้

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านที่เป็นนายช่าง หรือวิศวกร จะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันประมูลโครงการอย่างดุเดือด ซึ่งท่านต้องพยายามทำทุกๆ วิถีทางเพื่อให้ได้มา

การเงิน :  อาจได้รับเงินพิเศษจากโครงการที่ทำอยู่

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจกำลังปรึกษาหารือเรื่องตกแต่งบ้าน ซ่อมบ้าน หรือจะซื้อบ้านใหม่ แต่ก็ยังคุยกันไม่แล้วใจ ทะเลาะกันทุกที คนโสด มีโครงกาสร้างเรือนหอ แต่ท่านยังไม่กล้าตัดสินใจ เพราะพฤติกรรมไม่น่าวางใจ

สุขภาพ :  ระวังเรื่องปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อจากการทำงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up