‘ทำใจร่มๆ อาจมีปากเสียงกัน เพราะผู้ใหญ่เป็นเหตุ’ ใครกัน ดูดวงรายวัน 24 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 24 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้มีเรื่องให้ท่านต้องคิดทบทวนและไตร่ตรองมากมาย ซึ่งท่านมีทิฐิสูงมากจนไม่ได้สนใจจิตใจของเพื่อนร่วมงาน จนไปถึงจุดที่ทะเลาะกัน มีผลให้งานสะดุดลงกลางคัน  ทางที่ดีคือเดินทางสายกลางเป็นหลัก

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีคดีว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้อย่ายึดติดกับครอบครัวมาก เพราะอาจมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นจนทำให้ท่านเสียศูนย์ได้ ยึดทางสายกลางเป็นหลักจะได้ไม่ผิดหวัง  คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามามากมาย แต่ท่านเลือกมากจนอาจเลือกผิด ก็อยู่ตรงกลางไว้แล้วกัน

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบขับถ่าย โดยเฉพาะไตและปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้ท่านสวมวิญญาณหญิงสตรอง ลุยกับการติดต่อประสานงานโดยไม่กลัวใคร ระวังวันนี้จะมีการขัดแย้งเกิดขึ้น อาจเป็นหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงานที่มีความเห็นขัดแย้งกัน

การเงิน  :  ท่านกล้าได้กล้าเสียในการลงทุน แต่ก็มีคนคิดต่าง คงต้องใช้วาจาในการโน้มน้าวใจ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจใช้คำพูดกระทบจิตใจคู่โดยไม่รู้ตัว ทำให้เกิดมีปากเสียงกัน ระวังหน่อย คนโสด อารมณ์รักท่านสุดโต่งมาก หากอยากได้ก็ไม่คำนึงถึงความถูกต้อง

สุขภาพ : ถึงเวลาไปหาหมอฟันแล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทำให้ผิดหวังเสียใจ ท้อ อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหาโดยเด็ดขาด เพราะอาจนำความผิดพลาดเสียหายมากมายยากเกินที่จะแก้ไข

การเงิน : หมดไปกับการช่วยเหลือสังคมและเข้าสังคม

ความรัก :  วันนี้ท่านเรียกร้องความสนใจจากคู่ท่านและอยากจะเอาชนะ  จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง งอนง้อกันอยู่ตลอด  คนโสด  ระวังคนที่เข้ามาวันนี้หวังผลประโยชน์ อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว

สุขภาพ :  ควรงดหรือหลีกเลี่ยงสุรายาเมา หรือเที่ยวกลางคืนจนไม่ได้หลับได้นอนจะทำให้สุขภาพย่ำแย่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากท่านถามว่า งานวันนี้ที่เกี่ยวกับความรู้ การศึกษาต่อจะเป็นอย่างไร ขอตอบว่ายังทรงๆ ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่

การเงิน : เงินที่คิดว่าจะได้ วันนี้อาจได้รับไม่เต็มจำนวน

ความรัก : วันนี้คู่จะช่วยเสริมเรื่องหน้าที่การงานทำให้คนรอบข้างยอมรับท่าน แต่ก็ไปได้ไม่สุด อีกครึ่งหนึ่งท่านต้องสร้างเอง คนโสด มีเด็กมาจีบ และมองโลกในแง่ดีด้วย แต่ตอนนี้ยัง 50-50 ต้องดูกันต่อไป

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ โดยไม่ทันระวัง ทำให้ท่านไม่สบาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หุ้นส่วนที่เป็นผู้หญิงเหมือนเขายังไม่เปิดใจกับท่านสักทีเดียว ยังมีความระแวงกันสูง ทำให้ท่านต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหนาสาหัสคนเดียว

การเงิน :  ใช้จ่ายหมดเปลืองไปกับเรื่องความสวยงาม กับความหรูหราฟุ่มเฟือย

ความรัก : วันนี้เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง อาจเป็นแม่ พี่สาว แฟน ซึ่งท่านเป็นผู้ที่แบกภาระคนเหล่านี้อยู่ ซึ่งท่านอาจมีเกณฑ์แยกจากครอบครัวไปทำงานที่อื่น คนโสด น่าจะอยู่เป็นโสดอีกวัน เพราะภาระหนักเหลือเกิน

สุขภาพ : ท่านหักโหมทำงาน จนร่างกายไม่ได้พัก ระวังจะล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเข้าสู่สถานการณ์การแข่งขันชิงดีโดยการใช้สารพัดวิธี เพื่อให้มาซึ่งตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งท่านเองก็มีทิฐิมากมายจนอาจนำไปสู่การทะเลาะกันกับเพื่อนร่วมงาน จนเขาเกิดความเจ็บช้ำน้ำใจ กลับมาแก้แค้นในที่สุด

การเงิน :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก่อนใช้ให้คิดให้รอบคอบ

ความรัก :  วันนี้ทำใจร่มๆ อาจมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องผู้ใหญ่เป็นต้นเหตุ คนโสด จะมีเกิดศึกหน้านาง แต่ดูแล้วท่านแนวโน้มเสียเปรียบ อยู่เป็นโสดไปอีกหนึ่งวันดีกว่า

สุขภาพ :   ระวังโรคภูมิแพ้ หรือไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้ท่านลงสนามมาพิจารณาผลงาน ความดีความชอบของพนักงาน ซึ่งจะทำให้ท่านรู้สึกอึดอัด วิตกกังวล ทุกข์ใจและเบื่อหน่ายกับการทำงานมากๆ

การเงิน : ร้อน เร่งหารายได้จากทุกทิศทาง ระวังไปแตะเงินร้อนเข้าไปอีก

ความรัก :  วันนี้ท่านสู้รบปรบมือกับคู่ตลอดเวลา ไม่มีใครยอมให้กันเลย จนเกิดความเย็นชา ห่างเหิน และขาดการเอาใจใส่ ก็ยอมๆ กันบ้างเนอะ คนโสด เจ้าชู้ มีความรักมากมาย ก็อาจมีปิดบังซ่อนเร้นอยู่ด้วย

สุขภาพ :  ผู้ชายระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะสืบพันธุ์ ต่อมลูกหมาก ประมาณนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up