‘ว๊าว!! มีดวงได้เป็นเขย-สะใภ้ต่างชาติด้วยล่ะ’ ดูดวงรายวัน 23 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 23 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ระวังวันนี้ท่านกับเจ้านายจะมีความคิดที่ขัดแย้งกัน แล้วดันเป็นเจ้านายที่เอาแต่อารมณ์ สามารถให้คุณให้โทษท่านได้ในชั่วพริบตา ปลงเยอะๆ ค่ะ

การเงิน :  จะมีเหตุขัดแย้งกันเรื่องเงินทำบุญ หรือเงินบริจาค

ความรัก : วันนี้คู่จะส่งเสริมและสนับสนุนท่านในทุก ๆ ด้าน แต่ก็ยังมิวายมีเรื่องที่มีความเห็นต่างจนขัดแย้งกัน พยายามใช้สติและให้อภัยกันเยอะๆ คนโสด เลือกมาก กว่าจะได้เจอคู่ที่เหมาะสมน่าจะอยู่ที่อายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ :  พยายามรักษาสุขภาพจิต อย่าเครียด เพราะนอกจากไมเกรนจะมาแล้ว โรคร้ายต่างๆ จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น เพื่อให้มาในสิ่งที่ท่านอยากได้ โดยไม่คิดถึงความถูกต้อง ซึ่งผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน หรือบริวารก็ให้การยอมรับนับถือ

การเงิน  :  อาจต้องเสียเงินไปกับการเลี้ยงดูบริวารเพื่อเสริมบารมีของท่าน

ความรัก :  วันนี้ท่านเดาใจยาก เอาใจลำบาก เวลารักก็รักหมดใจ แต่เวลาเกลียดก็เกลียดแบบหน้าไม่มองเลยทีเดียว โดยลืมไปเลยว่า เคยรักกัน คนโสด จะเกิดศึกหน้านาง ตัวการณ์คือเด็กอ่อนกว่าวัยมองโลกสวยด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคอ้วนและไขมันอุดตันในเส้นเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านมีเกณฑ์เริ่มต้นกิจการ กำลังตัดสินใจใช้เงินลงทุนทำธุรกิจการงาน หรือมีแผนที่จะปรับปรุงกิจการงานที่ทำอยู่ แต่ยังรู้สึกวิตกกังวล เครียด กดดัน เพราะเจ้านาย หรือหัวหน้างานไม่ค่อยอยู่กับร่องกับรอยเท่าไหร่

การเงิน : ใช้เงินในการลงทุนสูง และช่วยเหลือผู้คนรอบข้าง บริวาร พี่น้องที่เดือดร้อนอยู่เสมอๆ

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่ราบรื่น คู่ครองเป็นที่พึ่งคอยสนับสนุนหน้าที่การงานของท่านอย่างดี คนโสด ท่านเรียกร้องสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งตัวเองและคนรัก อาจทำให้แต่งงานช้าหรือไม่แต่งงานเลย

สุขภาพ :  ความเครียดนำพาทุกอย่าง ทั้งไมเกรน โรคกระเพาะ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายกว่าเก่า และค่าตอบแทนสูงกว่าเดิม เป็นงานหนัก แต่ท่านก็มีความสุข เพราะเป็นงานบุญงานกุศล

การเงิน : หมดกับการทำบุญทำกุศล จนเก็บเงินไม่ได้ ทางที่ดีควรซื้อเป็นอสังหาริมทรัพย์ไว้

ความรัก : วันนี้มีโครงการไปเที่ยวกันทั้งครอบครัว อาจไปช่วยงานบุญงานกุศล  คนโสด เนื้อหอม หว่านเสน่ห์จนมีคนชอบมากมาย ภาระหนักอยู่ตรงต้องหารักแท้ให้ได้

สุขภาพ : ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครง กระดูกสันหลัง และกระดูกข้อต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านขยันทำงาน และหมกมุ่นครุ่นคิดแต่เรื่องงานตลอดเวลา ซึ่งวันนี้เหมือนท่านกำลังเผชิญกับปัญหาอะไรบางอย่าง และต้องคิดเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงนั้นให้ได้

การเงิน :  ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แต่ก็โชคดีที่มีผู้ใหญ่หรือเพื่อนช่วย

ความรัก : วันนี้ท่านยังคงไม่แน่ใจว่า จะสามารถประคับประคองไปได้ตลอดรอดฝั่ง เพราะความผิดหวังเมื่อครั้งอดีตก็ยังตามมาหลอกหลอนอยู่ คนโสด มีความเป็นโสดสูง

สุขภาพ : ผู้หญิงให้ระวังโรคภายในช่องท้อง เช่น มดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านที่เป็นวิศวกร หรือนายช่าง จะมีโปรเจ๊คท์สำคัญมาให้ท่านดูแล ขอให้ขยันทำงาน ไม่ต้องเครียด หรือกดดันใดๆ งานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี

การเงิน :  รอต่อไปนะคะ เงินยังไม่มา

ความรัก :  วันนี้ท่านมีโครงการเก็บเงินสร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้านใหม่ ตั้งแต่นี้ไปอาจเครียด เพราะต้องทำงานหนักเพื่อหาเงิน ก็เข้าใจกันให้เยอะๆ นะคะ คนโสด มีเกณฑ์ได้ออกเรือนค่ะ แต่ท่านยังแอบเครียดนิดหนึ่ง เพราะผิดหวังมาเยอะ

สุขภาพ :   ระวังตกจากที่สูง หกล้ม ทำให้เท้าพลิกได้

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านแบกรับภาระอย่างหนักหน่วงในเรื่องของการติดต่อประสานงาน หรือเจรจาประนีประนอม ก็ขอให้ท่านปรึกษาผู้รู้ ผู้มีประสบการณ์ก่อนที่จะทำหรือก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรด้วยความรอบคอบและมีสติ

การเงิน : ระวังถูกหลอกและเชื่อคารมคนอื่น

ความรัก :  ครอบครัวรักใคร่และดูแลกันดี พร้อมทั้งฐานะ และทัศนคติ โดยเฉพาะวิถีการดำรงชีวิต วันนี้อาจต้องพากันไปเยี่ยมผู้ใหญ่ด้วย คนโสด  มีเกณฑ์ได้ปิ๊งปั๊งกับชาวต่างชาติในที่ทำงานเสียด้วย

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนในเลือดไม่ปกติ ความดัน และโรคเครียด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up