‘มีโอกาสได้แฟนไฮโซ ที่มีเจ้าคุณพ่อคุณแม่ดูแลใกล้ชิด’ ดูดวงรายวัน 18 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 1ุ8 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่ในช่วงของการพิจารณาผลงาน ความดีความชอบ ในงานที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อสื่อสาร อาจได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ให้ท่านได้ทำตามความฝัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถในการเจรจาของท่านเอง

การเงิน :  ควรดูให้รอบคอบก่อนการทำสัญญาใดๆ เพราะเสี่ยงต่อการเอาเปรียบและถูกโกง

ความรัก : วันนี้อย่าได้ทำอะไรให้โกรธเลยทีเดียว เพราะเรียกว่าเกลียดจนตายเลยทีเดียว คนโสด อาจมีภาวะซ่อนเร้น แอบหนีไปเที่ยว ระวังพลาดนะจ๊ะ

สุขภาพ : อย่าหักโหมกับการเที่ยว ดื่ม กินมาก ระวังโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ไฟในการทำงานของท่านยังคงลุกโชน จะโดดเด่นในเรื่องการปกครองบริวาร เพื่อนร่วมงาน และคนใกล้ชิดให้การยอมรับนับถือ แต่อย่าแสดงภาวะอารมณ์ที่หวั่นไหว ไม่มั่นใจ ลังเล อันจะมีผลให้ลูกน้องเสียความมั่นใจในตัวท่าน

การเงิน  : เข้ามือขวาออกมือซ้าย จนต้องไปรบกวนผู้ใหญ่ตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ความเบื่อหน่ายอาจทำให้เกิดความวุ่นวายใจ เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้วันศุกร์เตรียมหาโปรแกรมไปเที่ยวได้แล้ว เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศยืดความรัก คนโสด จะมีเด็กโลกสวยมาชอบ แถมจริงใจด้วยสิ

สุขภาพ : ระวังติดไวรัสสายพันธุ์ต่างๆ จากคนรอบข้างโดยไม่ทันระวังตัว

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ ซึ่งท่านก็ได้รับการดูแลเทคแคร์อย่างดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิง อาจได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : หมดไปกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือ เลี้ยงดูญาติพี่น้อง บริวาร เพื่อนสนิท

ความรัก :  วันนี้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่บ้านอาจมีงานบุญทำให้ครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า คนโสด เสน่ห์แรง แต่อย่าเพิ่งปักใจเชื่อใจ เพราะวันนี้มีแต่คนฉาบฉวยค่ะ  

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง และลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะรับผิดชอบงานหนักมาก เสี่ยงต่อการถูกใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งท่านพยายามที่จะพิสูจน์ตัวเอง แต่เหมือนเจ้านายก็ไม่สนใจ เพราะฉะนั้นท่านควรหาแนวร่วมที่ทีมจะช่วยท่านได้

การเงิน :  ระวังถูกหลอกให้เสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : วันนี้คู่ท่านมีความเป็นโลกส่วนตัวสูง แม้ท่านพยายามเรียกร้องความสนใจ เขาก็วางตัวเฉย สนใจแต่ตำรับตำรา เจอไม้นี้ท่านคงต้องทำความเข้าใจ คนโสด วันนี้ทำใจว่า ท่านกับคู่ไม่เหมาะกันด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ จะรุกรานไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านสามารถสร้างผลงานด้วยสติปัญญาที่ล้ำเลิศ ความที่ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากจนมองคนอื่นในแง่ร้าย ก็ให้ระวังจะถูกแย่งชิงผลงาน อาจมีการแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ

การเงิน :  ระวังการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการแย่งชิงผลงาน

ความรัก : วันนี้ท่านยึดติดอยู่กับระเบียบกฎเกณฑ์มากจนคู่อาจเบื่อ แล้วออกไปเที่ยวจนพบความไม่น่าไว้ใจสูง คนโสด เพิ่งอกหักจากถูกแย่งของรัก จนยังเข็ดอยู่

สุขภาพ : ระวังโหมงานหนักจนไม่รู้จักพักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาอันเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เป็นการควบรวมระหว่างอารมณ์ สติปัญญา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้อย่างลงตัว แต่ก็ให้ระวังการที่ท่านมองคนในแง่ร้ายจะทำให้อีกฝ่ายเกิดความเจ็บแค้นได้ ทางที่ดีก็เปิดใจกว้างยอมรับความคิดเห็นทั้งสองฝ่าย

การเงิน : มีโอกาสได้ทรัพย์มรดก แต่ก็เก็บออมไว้บ้าง

ความรัก : วันนี้ท่านอ่อนไหว เชื่อคนง่าย ใจดี ทำให้ถูกทำร้ายจิตใจได้ง่าย มักติดอยู่กับระเบียบกฎเกณฑ์และขึ้นกับผู้ใหญ่เสมอ คนโสด ท่านมีโอกาสได้แฟนไฮโซที่มีเจ้าคุณพ่อคุณแม่ดูแลอย่างใกล้ชิด

 สุขภาพ :   ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบจากการแพ้อากาศและฝุ่นละออง

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้ก็ยังไม่ผิดเพี้ยนจากเมื่อวาน ท่านจะได้เดินทางไปติดต่องานในสถานที่แปลกใหม่ควรให้ความสนใจกับการปกครองบริวาร ระวังจะมีปัญหากับคนที่ทำงานดี แต่มีอีโก้สูง

การเงิน : อย่าหลงคารมกับคำพูดหวานๆ อาจหมดตัวได้

ความรัก :  ระวังจะมีปัญหาวุ่นวาย โดยคนหวังดีประสงค์ร้ายจะมาใส่ไฟให้ท่านเข้าใจผิดกัน อย่าตกเป็นเหยื่อ คนโสด แฟนก็คือแฟน ท่านไม่ชอบให้มาตีกรอบความคิดและอิสระภาพ

สุขภาพ : พยายามทานอาหารที่สะอาด ถูกสุขอนามัย เพราะจะเป็นสาเหตุของอาหารเป็นพิษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up