‘ระวังถูกใส่ร้าย จนเสาหลักเรือนหอสะเทือน’ ใครกัน ดูดวงรายวัน 15 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 15 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านอยู่ในภาวะกดดัน เพราะแม้จะขยัน ทำงานหนักแล้ว แต่เจ้านายผู้เอาแต่ใจกลับมองว่ายังขยันได้อีก จนท่านต้องเรียกร้องขอความเห็นใจ แต่ดูเหมือนเขาจะไม่รับรู้

การเงิน :  ระวังเสียเงินจากความใจอ่อนของตัวเอง เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้คนรักจากที่ส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้ครอบครัวได้ทุกเรื่อง วันนี้กำลังแยกตัวออกห่าง แม้ท่านจะไปตาม แต่เขาก็ไม่กลับมา คนโสด มีความเป็นไปได้สูงว่า ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ :  หักโหมกับการทำงานจนเจ็บป่วยเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีการบุกเบิกเริ่มต้น หรือคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสย้ายงานเพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ซึ่งก็ได้รับการยอมรับจากเพื่อนร่วมงานและลูกน้อง

การเงิน  : ลงทุนแบบใจใหญ่ ได้โชคลาภเข้าไม่ขาด แต่ก็จะเสียเงินไปกับการเลี้ยงบริวาร คนใกล้ชิด เพื่อนสนิทค่อนข้างมาก

ความรัก :  วันนี้คู่จะส่งเสริมหน้าที่การงานและได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างมาก แต่ด้วยทิฐิของท่านทำให้การครองรักไม่ราบรื่นอย่างที่คิด คนโสด จะได้เด็กโลกสวยมาชอบนะคะ เน้นความไว้ใจกันเป็นหลัก

สุขภาพ : อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย หรือเดินทางแปลกถิ่น ระวังติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านกำลังจะริเริ่มงานใหม่ แต่ยังจับต้นชนปลายไม่ถูก ไม่รู้จะไปทางไหนดี อาจเพราะท่านอารมณ์ศิลปินสูง ติดสุข จึงยังไม่เอาจริงสักที

การเงิน : หาเงินมาก็หมดไปกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง จนหมด

ความรัก : วันนี้แม้ท่านเบื่อกันแล้วก็ไม่สามารถแยกจากกันไปได้ ต้องอยู่ด้วยกันไป คนโสด ท่านใช้ชีวิตประมาณแบดบอยแบดเกิร์ล มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการบริโภค เพราะอาจทำให้มีปัญหาน้ำหนักเกินมาตรฐาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านกดดัน เครียด วิตกกังวล เพราะเหมือนกำลังอยู่ในภาวะปิดบัง ซ่อนเร้น อาจรับงานไว้ 2 ที่ ซึ่งมาถึงจุดที่ต้องใช้ความคิด เพื่อชั่งน้ำหนักหาเหตุและผล ประกอบการตัดสินใจเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

การเงิน : หากคิดจะทำธุรกิจกับคนรักจะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

ความรัก : วันนี้ท่านตั้งกฎเกณฑ์สูง คาดหวังสูง จนทะเลาะและมีปัญหากันตลอดเวลา คนโสด หากท่านไปเที่ยวกลางคืน เจอคนมาจีบก็คิดวิเคราะห์เยอะๆ นะคะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่ ดื่มสุรา หรือเสพยาทุกชนิด เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเหมาะกับการเป็นอาจารย์ หรือผู้ชำนาญการที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ซึ่งอาจมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงการทำงานในระยะเวลาอันใกล้

การเงิน :  จัดสรรการเงินดี แต่จะเสียกระบวนก็เพราะถูกหยิบยืมจากญาติสนิท มิตรสหาย คนใกล้ตัว

ความรัก : วันนี้เป็นเรื่องของความพร้อมและความเหมาะสม ทั้งด้านฐานะ และทัศนคติ ในทุกๆ ด้าน ซึ่งมักมีข้อแม้และเงื่อนไขเยอะ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เป็นเงื่อนไขสำคัญ คนโสด โลเล เลือกไม่ได้สักที แต่หากได้เจอชาวต่างชาติในที่ทำงานก็เลือกเลยนะคะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายอาจไม่ปกติ เป็นโรคเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านใช้ปัญญาความรู้ เพื่อใช้ในการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้คนและสังคม แต่ระวังความเชื่อมั่นที่สูงจนเกินไป ทำให้มองคนในแง่ร้าย ชอบการเยินยอ ซึ่งขัดกับงานที่ท่านทำ

การเงิน : มาจากความรู้ ความสามารถของตัวเองเป็นหลัก

ความรัก : วันนี้จะทำอะไรก็ติดอยู่กับกฎเกณฑ์ต่างๆ มากมาย ทั้งผู้ใหญ่ และสังคม ใจเย็นๆ ปล่อยทุกอย่างไหลไปอย่างเช่นสายน้ำ  คนโสด จะได้รู้จักหรือทำงานกับชาวต่างชาติในแถบเอเชีย เช่น เกาหลี ญี่ปุ่น จีบเลยๆ

สุขภาพ :  ท่านจริงจังและเครียด จึงมักปวดศีรษะต่อเนื่อง ให้ระวังปัญหาเรื่องหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : โครงการก่อสร้างอาคารบ้านเรือน หรืองานที่เกี่ยวกับสารพัดช่างทั้งหลาย จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากเจ้านาย และเพื่อนร่วมงานก็ให้การยอมรับ แต่ให้ระวังความใจร้อน วู่วามตัดสินปัญหา จนทำให้เกิดความผิดพลาดได้

การเงิน :  ร้อนเงิน เพราะต้องใช้เงินในการลงทุนก่อสร้าง

ความรัก : วันนี้อาจมีโครงการก่อสร้างหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัย ซึ่งท่านก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เดี๋ยวก็อยากทำ เดี๋ยวก็ไม่อยากทำแล้ว จนคู่ท่านไปต่อไม่ถูก  คนโสด อาจมีเรื่องเข้าใจผิด หรือถูกใส่ร้ายป้ายสีว่า คู่ไม่ได้มีท่านคนเดียว จนโครงการสร้างเรือนหออาจสั่นคลอนได้

สุขภาพ : ระวังน้ำหนักขึ้น มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายทำให้เกิดอาการร้อนในได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up