‘รักใครก็ยังไม่รู้ รู้แต่เธอขี้หึงนำหน้ามาแล้ว’ ใครกัน ดูดวงรายวันที่ 8 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านขยัน ตั้งใจทำงานมาก เพราะอยากให้งานประสบความสำเร็จ ซึ่งอาจมีปัญหาขลุกขลักบ้าง จึงต้องพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือได้เพื่อนร่วมงานที่รู้ใจก็สามารถสร้างผลงานที่ดีได้

การเงิน :  จะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ก็อย่าไปค้ำประกันใคร เพราะท่านอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : วันนี้ท่านหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของสูง ขี้น้อยใจ จนอาจทำให้เกิดเป็นประเด็นขัดแย้ง แล้วหากทะเลาะกันก็จะไม่หันหน้าเข้าหากัน ควรลดทิฐิ และให้อภัยกันเยอะๆ คนโสด รักใครไม่รู้ รู้แต่ขี้หึงนำหน้ามาเลย  

สุขภาพ :  มักสอดคล้องและเกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานเสมอ และควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา และอย่าใช้ยาติดต่อกันเป็นเวลานาน จะเป็นสาเหตุของโรคอื่นได้อีก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีพลังทำงานอย่างล้นเหลือ พร้อมที่จะริเริ่มหรือลงมือที่จะทำอะไรใหม่ๆ ควรทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่า แต่ระวังอาจมีปัญหากับบริวารที่เป็นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรง อีโก้จัด

การเงิน  : หลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้มัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : วันนี้มีดวงถูกเข้าใจผิดหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนที่ไม่หวังดี จนทำให้ท่านอาจทะเลาะกันได้ คนโสด สาวสวยรวยเสน่ห์ แถมทำงานเก่งด้วย ก็ไม่ต้องแคร์ใดๆ หากจะไม่มีคนมาชอบ

สุขภาพ : ทานอาหารต้องระวังเยอะๆ ทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเล็งผลเลิศในการทำงาน ก็อาจต้องเจอกับปัญหาขลุกขลักให้ต้องแก้ไขบ้าง ควรหาเพื่อนรู้ใจฝีมือดีมาช่วยทำงานก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้

การเงิน :  ธุรกิจหรือการลงทุนจะประสบความสำเร็จ ร่ำรวยๆๆ

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องอยู่กันด้วยอะไรบางอย่าง ซึ่งคู่ก็ให้อยู่อย่างสบาย อุปถัมภ์ด้านเงินทอง ให้จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ คนโสด ผู้หญิงเนื้อหอม มีเสน่ห์ แล้วรักจริงหวังแต่งทุกคน

สุขภาพ : ระวังอ้วน ทำเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงโรคเบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  งานที่ท่านรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติจะประสบความสำเร็จ แต่ต้องอาศัยเวลาค่อยๆ แตกดอกออกผล มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป

การเงิน :  ชื่อเสียงและเงินทองจะมาพร้อมงาน

ความรัก : วันนี้ท่านมีโลกส่วนตัวสูงมาก เพราะฉะนั้นจึงต้องอาศัยการพูดคุยกันบ่อยๆ คนโสด วันนี้ท่านใจเร็วด่วนได้ อาจต้องการเอาชนะคนอื่น ใจยังไม่ค่อยนิ่งนัก

สุขภาพ : ระวังรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะทำให้เกิดลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร            

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการบุกเบิกงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การโรงแรมการบริการ โดยที่ท่านต้องรับผิดชอบงานหนัก เพื่อแสดงผลงานให้เข้าตากรรมการด้วยนะเนี่ย

การเงิน :  ร้อนเงิน ต้องเดินทางไปหารายได้ทุกวิถีทาง ให้ระวังถูกหลอกให้เชื่อ จากคำพูดที่มีหลักการ

ความรัก : วันนี้อาจต้องมีการเจรจาเพื่อขอทำงาน ด้วยการขอแยกกันอยู่สักพัก ซึ่งท่านก็หวังว่า คู่จะไม่จำกัดความคิดหรืออิสรภาพ คนโสด มีภาระหนัก อาจต้องพักเรื่องคู่ไว้ก่อน

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนเกินไป จนล้มเจ็บ ควรระวังการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง เมื่อริเริ่มงานอะไรแล้วก็จะมุ่งมั่นทำงาน จนอาจเกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ ก็ขอให้พูดกันด้วยเหตุผล อย่าใช้อารมณ์ เพราะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาใดๆ

การเงิน :  ท่านต้องหมุนเงินวุ่นวาย เพราะตกลงเรื่องธุรกิจกันไม่ได้

ความรัก : วันนี้ท่านยังคงมีการขัดแย้งกันอยู่อย่างต่อเนื่อง เพราะต่างคนก็โลกส่วนตัวสูง คนโสด บาดแผลในอดีต ทำให้ยังไม่อยากเริ่มต้นความรักกับใคร

สุขภาพ :  ระวังโรคพยาธิในลำไส้ รวมถึงโรคเครียด นอนไม่หลับ

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะโดดเด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน การใช้คำพูดให้ได้งาน แต่ให้ระวังความใจร้อน ทิฐิมานะของท่านทำให้เกิดปัญหาที่มาขัดขวางความสำเร็จ

การเงิน : อย่าเพิ่งเสี่ยงมาก วันนี้ยังไม่ใช่วันของท่าน

ความรัก :  วันนี้จะมีปัญหาความวุ่นวายใจ มีการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ทำให้ท่านเริ่มโลเล ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์  คนโสด ลุ่มหลง บูชาความรักมากมาย แต่ยั้งไว้นิด เพราะวันนี้เขาอาจไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ :  ระวังเรื่องโรคหัวใจ ทั้งเส้นเลือดตีบตัน หรือไขมันอุดตันในเส้นเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up