‘เห็นสวยสายชิล อย่าได้ล้อเล่น พิษสงเธอรอบตัวทีเดียว’ เช็คเลย ดวงวันที่ 27 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานวันนี้ท่านต้องใช้สติปัญญาและความสามารถอย่างมาก เพราะต้องมีการเปลี่ยนแปลงกลยุทธต่างๆ มากมาย บางอย่างอาจต้องจบ หรือปิดจ็อบไป เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง และลดทิฐิมานะลง เพื่อให้งานง่ายขึ้น

การเงิน : ระวังทำธุรกิจผิดพลาดจนเป็นหนี้

ความรัก : วันนี้ท่านจะทำอะไร หรือจะไปไหนก็ติดอยู่ในกรอบจนไม่เป็นตัวของตัวเอง เอาน่ะ ใกล้ปีใหม่ท่านก็คงต้องเดินสายเยี่ยมคนนั้นนี้เยอะหน่อย จนอาจไม่ได้ไปเที่ยวกันเอง   คนโสด ยังสองจิตสองใจว่าจะแต่งงานดี หรืออยู่เป็นโสดดีน้า

สุขภาพ :  ท่านจริงจังกับชีวิต จึงมักมีอาการปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการเดินทางไปติดต่องานใหม่ โดยเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง หรือการไปเรียนต่อไกลถึงต่างประเทศ

การเงิน  : ท่านอาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ก็ควรปรึกษาผู้รู้ให้ดี เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกด้วยคำพูดหวานๆ

ความรัก :  วันนี้ไม่อยากให้คู่มาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพของท่านมาก เพราะมีเกณฑ์อยากปลีกวิเวก หรือเดินทางไปติดต่องานในสถานที่ที่แปลกใหม่ คนโสด อาจได้พบรักกับคนต่างชาติต่างศาสนาในที่ทำงาน ไม่ใช่ไก่กา อาจแต่งงานกันเลย

สุขภาพ : ระบบไหลเวียนเลือดไม่ปกติ จะทำให้เป็นโรคเหน็บชา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้ท่านหวาดระแวงเกี่ยวกับงานอสังหาริมทรัพย์ อาคารบ้านเรือน ที่ดิน เหมือนท่านกำลังหาทางเอาตัวรอดให้พ้นจากสถานการณ์คับขัน ซึ่งท่านก็ก้มหน้าก้มตาทำจนถึงที่สุด

การเงิน : กล้าเสี่ยงกล้าลงทุน แต่อย่าเชื่อคารมหรือหว่านล้อมให้ลงทุนด้านอสังหาฯ อาจเกิดผิดพลาดได้

ความรัก :  วันนี้ท่านชิลมาก อาจได้มรดกเป็นที่ดินด้วยนะเนี่ย คนโสด เห็นสวยสายชิลแบบนี้ พิษสงรอบตัวทีเดียว

สุขภาพ :  ท่านทำแต่งานจนไม่สนใจเรื่องสุขภาพ สะสมโรคไว้จนกลายเป็นเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านจะขัดแย้งกับเจ้านายหรือหุ้นส่วนที่เป็นผู้ชายหวานๆ รักสวยรักงาม คือมุมมองความคิดเห็นไม่ตรงกันสักอย่าง ควรลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัวหรือทำคนเดียวจะร่ำรวยกว่า

การเงิน : ผันผวนไม่แน่นอน วันนี้ไม่ควรลงทุนแบบทุ่มไม่อั้น

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กันแบบขัดแย้งกันตลอด ชอบหาเหตุผลมาโต้แย้งเพื่อเอาชนะกัน ควรปรับตัวเข้าหากันให้ได้ เพราะน่าจะเป็นคนที่ใช่ของท่านแล้ว คนโสด ยังคงยืนยันผู้ชายในสเป๊คอยู่ที่ผู้ใหญ่ใจดีค่ะ

สุขภาพ : ระวังขาดสารอาหารและวิตามินบางตัวน้อยเกินไป

                                         

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  แม้งานที่ทำจะมีปัญหาบ้าง ก็อย่าเพิ่งเครียด หรือวิตกกังวลไปก่อน ขอให้เดินหน้าสู้ต่อไป ดูจังหวะและเวลาให้ดี แล้วจะประสบความสำเร็จ

การเงิน :  ใช้เงินตามใจตัวเองจนเกิดวิกฤติ ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญเรื่องงานก่อนเรื่องครอบครัว โดยชดเชยเวลาด้วยการซื้อของขวัญปีใหม่ให้ ซึ่งครอบครัวก็ต้องยอมรับอะเนอะ คนโสด เสน่ห์ของท่านอยู่ที่การทำงาน เพราะท่านทำแต่งานอย่างเดียวเลย

สุขภาพ : พักผ่อนนอนหลับให้เป็นเวลา งดทานอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือมีรสจัด ควรหลีกเลี่ยงการทานยาปฏิชีวนะ ยานอนหลับ แก้ปวดลดไข้ในปริมาณมากเกินปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ใกล้สิ้นปีเตรียมปิดบัญชี ท่านที่ทำธุรกิจในครอบครัวจะเกิดการแก่งแย่งชิงดีเรื่องผลประโยชน์ เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่แต่ละคนต้องการ ควรหาผู้รู้หรืออาวุโสมาเป็นตัวช่วยในการเคลียร์คัท

การเงิน :  ขาดสภาพคล่อง แต่ท่านเก่งสามารถหาเงินได้หลายช่องทาง ควรทำธุรกิจระยะสั้นดีกว่าระยะยาว

ความรัก :  วันนี้ธุรกิจที่ท่านทำด้วยกันอาจมีการแย่งชิงผลประโยชน์ ต้องให้ผู้ใหญ่มาเป็นคนตัดสิน คนโสด  น้องๆ หนูๆ ที่อยู่ในวัยเรียนอย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่ามกันนะจ๊ะ ยังไม่ใช่ตัวจริงหรอก

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับการหมุนเวียนเลือด มีอาการหน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ท่านเริ่มต้นวันใหม่มาด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่น เพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนจากเดิมที่เคยขัดแย้งกันอยู่ก็ยิ่งขัดแย้งหนักขึ้นไปอีก โปรดอย่าตัดสินความด้วยอารมณ์วู่วามเด็ดขาด

การเงิน : ท่านเตรียมเงินเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ ระวังโดนหลอกนะคะ

ความรัก :  วันนี้มีแต่ความร้อน หงุดหงิด ขัดแย้งกันในครัวเรือน ใจเย็นๆ ค่ะ ใกล้หยุดยาวแล้วหาเวลาไปท่องเที่ยวกันบ้าง เผื่อจะดีขึ้น คนโสด คนใกล้ตัวจะเปลี่ยนสเตตัส แต่ก็ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร

สุขภาพ : เครียดมากค่ะ วันนี้อาจเป็นโรคเครียด หรือไมเกรนได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up