‘สาวธรรมะสายแข็งมาแรง ใฝ่หาธรรมะมากกว่าใฝ่หาคู่จ้า’ เช็คเลย ดวงวันที่ 23 ธันวาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หมายถึงหญิงเก่งและแกร่ง เปี่ยมด้วยพลังและความสามารถ ท่านได้ทีมเวิร์คที่ดี แต่ให้ระวังการมองคนในแง่ร้าย ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกนึกคิดของบุคคลอื่นมากนัก ซึ่งเป็นอุปสรรคของนักบริหารที่ดี

การเงิน : จะหมดไปกับการแสวงหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กันด้วยกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณีคือ เพื่อช่วยเหลือและเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับชีวิตมากกว่าที่จะอยู่ด้วยความรัก คนโสด ผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก หากท่านไม่ชอบก็บอกไป เพราะหากฝืนมีแววเลิกสูง  

สุขภาพ : โดยรวมเป็นคนแข็งแรง แต่หากจะป่วยก็เพราะทำงานหนักหามรุ่งหามค่ำ ไม่ได้พักผ่อนนอนหลับ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านยังไม่หลุดจากสนามแย่งชิงผลประโยชน์ หากอยู่ในธุรกิจการค้าที่เกี่ยวกับทรัพย์ในดินสินในน้ำ ยิ่งต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ตัวด้วย เขากำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน  : เพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนร่วมหุ้นเป็นหนอนบ่อนไส้ให้ระวัง จะมีการทะเลาะกันเรื่องหยิบยืมเงิน

ความรัก : วันเสาร์ใกล้สิ้นปีแบบนี้ ท่านมีแผนไปใช้เงินซื้อความสุขความสบายส่วนตัว แต่ระวังไว้นิดว่า พอถึงเวลาจริงๆ คู่อาจไม่ได้ไปเที่ยวกับท่านก็ได้ คนโสด โชคดีเรื่องคู่ มีคนมาชอบท่านเยอะมาก แต่ระวังไว้บ้าง จะได้ไม่เสียใจทีหลัง

สุขภาพ : ระวังบาดแผลจากของมีคมหรือเกิดอุบัติเหตุต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านเครียด เพราะกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาผลงาน ความดีความชอบช่วงปลายปี ระหว่างนี้ท่านต้องมีการพลิกแพลงหรือใช้กลยุทธ์ต่างๆ เพื่อให้ได้ในสิ่งใหม่

การเงิน : หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน ระวังไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวมากเท่าไหร่ก็ยิ่งหึงหวงสูงมากเท่านั้น ลดๆ ลงบ้างให้อยู่ในระดับที่น่ารัก คนโสด ท่านทำตัวโดดเด่นจึงมีคนเข้าหาเยอะ ก็อย่าปล่อยตัวปล่อยใจจะผิดหวังได้

สุขภาพ : อย่าประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุขณะปฏิบัติงานได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านยังไม่หลุดจากอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารบ้านเรือน วันนี้ให้ระวังจะมีการแก่งแย่งชิงดีและขัดผลประโยชน์กันอย่างดุเดือด ที่สุดแล้วท่านต้องแบกรับภาระอย่างหนัก

การเงิน : มีการแย่งชิงมรดก

ความรัก : อาจมีการแบ่งแยกอาคารบ้านช่องหรือที่ดินที่เป็นสินสมรสหรือมรดก ซึ่งท่านเป็นผู้รับผิดชอบภาระหนี้สินทั้งหมด คนโสด ท่านเนื้อหอมจนเปิดศึกแย่งชิงเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วท่านเลือกครอบครัว เก๋ไหมละ

สุขภาพ : ใจเย็นๆ มีอะไรค่อยๆ พูดกัน เพราะท่านจะมีการกระทบกระทั่งหรือทะเลาะวิวาท

                                         

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านมีการเดินทางติดต่องานตลอดเวลา ควรระวังเรื่องอารมณ์ อย่าใจร้อนบุ่มบ่ามตัดสินใจ เพราะจะทำให้พลาดได้ อย่าใจดีหรือให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเกินไป ทำให้บริวารขาดความเกรงใจ

การเงิน : จะใช้จ่ายเงินเกินตัวจนต้องไปหยิบยืมผู้ใหญ่

ความรัก : วันนี้อารมณ์ท่านมาครบหมด ทั้งร้อน และโลเล ปนเบื่อ ถือโอกาสหยุดยาวปีใหม่ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกัน รับรองว่าดี คนโสด เพื่อนสนิทจะเปลี่ยนสเตตัสมาเป็นแฟน

สุขภาพ : ระวังเดินชนนั่นนี่จนมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเป็นหญิงเก่งและแกร่ง มีภาวะความเป็นผู้นำสูง วันนี้อาจมีปัญหาในเรื่องของการปกครองบริวาร ท่านอาจต้องใช้ธรรมะเข้ามาช่วย

การเงิน :  อาจมีกิจกรรมงานบุญกันในที่ทำงาน

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวเริ่มเข้าสู่ความสงบ ท่านหันหน้าเข้าหาธรรมะ ชวนกันเข้าห้องพระสวดมนต์กันมากกว่าไปเที่ยวแล้ว คนโสด ท่านใฝ่หาธรรมะมากกว่าใฝ่หาคู่จ้า

สุขภาพ :  ยังคงมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายอยู่นะคะ รวมถึงระวังอุบัติเหตุในการเดินทางด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  เตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาจากทุกทาง เพราะงานมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตลอดเวลา อย่าฝืน เพราะท่านไม่มีวันชนะ ระวังอารมณ์ทางลบจะเป็นตัวปิดกั้นพลังแห่งปัญญา จนทำให้เกิดความเสียหาย

การเงิน : มีการหมุนเงินและโยกย้ายทรัพย์สิน ระวังจะเสียรู้หรือถูกหลอกได้

ความรัก : วันนี้ท่านจุกจิกจู้จี้จับผิดมากไป ขณะที่คู่ก็ไม่ชอบให้มาจำกัดความคิดอิสรภาพ จึงกลายเป็นปัญหา คนโสด คนที่เจอวันนี้มีอารมณ์รุนแรง อย่าไปจุกจิกจู้จี้กับพี่เขามาก

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเรื่องการย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up