‘สวยรวยเก่ง เพอร์เฟ็คท์เบอร์นี้ พลาดได้อย่างไร’ เช็คเลย ดวงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ท่านพร้อมลุยด้วยพลังกาย พลังใจเต็มร้อย กับการไปบุกเบิกงานในสถานที่ที่แปลกใหม่ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางทุกประเภท มีเกณฑ์โยกย้ายถิ่นฐาน

การเงิน :  อาจได้บ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ใหม่ แต่ควรดูดีๆ ระวังถูกย้อมแมว

ความรัก : วันนี้ความรักคือการเติมเต็มซึ่งกันและกัน แต่หากมาจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัดมาก มีเคืองเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่องจนทำให้ขาดความสุข  คนโสด คู่สำหรับท่านวันนี้ ต้องเก่งในการทำมาหากินมากกว่าเก่งในความรัก

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง อย่าคิดมาก จะทำให้นอนไม่หลับ มีปัญหาเรื่องลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะเครียด วิตกกังวล เกี่ยวกับการสอบชิงทุน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ยิ่งหากเกี่ยวกับแวดวง ศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิงผ่านฉลุย

การเงิน  : สามารถหารายได้เสริมจากเป็นวิทยากร หรือเป็นอาจารย์ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนด้วย

ความรัก : วันนี้ท่านได้คู่ครองดี ผู้หญิงจะส่งเสริมสามีให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน  คนโสด ท่านเพอร์เฟ็คท์สุดๆ ทั้งสวย รวย ฉลาด ใครพลาดก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว

สุขภาพ : ท่านกำลังเครียดกับน้ำหนักของตัวเองอยู่ เพราะไขมัน เบาหวาน ความดันพุ่งพรวด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจเลือก ระหว่างงานที่เกี่ยวกับเอกสาร ที่เงินเดือนดีสามารถสร้างหลักฐานให้ได้ในอนาคตอันใกล้ หรือว่างานที่เกี่ยวกับการบริการ เงินน้อย แต่ก็ได้เดินทางท่องเที่ยว แต่จริงๆ แล้ววันนี้ท่านสามารถทำได้ทั้งคู่

การเงิน : ดี จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

ความรัก : วันนี้ท่านอาจเข้าหุ้นทำอะไรร่วมกัน ซึ่งก็อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนโสด ท่านเลือกเยอะจุง จนอาจได้คนเจ้าชู้มานะจ๊ะ

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะไตและกระเพาะปัสสาวะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : อยู่ไม่ติดที่ ต้องออกไปติดต่อธุรกิจการงานข้างนอก ให้ระวังการเจรจาติดต่อประสานงาน จะเจอคนที่ไม่จริงใจ หรืออาจถูกแทงข้างหลัง หากมีปัญหาให้ปรึกษาผู้ใหญ่

การเงิน : ระวังทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่องเงิน หรือทรัพย์สินสูญหายเพราะคนสนิทมิตรสหายได้

ความรัก : วันนี้คนรักท่านอาจมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินทองใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอาจนำไปเลี้ยงกิ๊กหรือเปล่า…ต้องสืบ!! คนโสด ท่านเองก็เดาใจลำบากว่า จะมีคู่หรือทำงานดี

สุขภาพ : ระวังถูกของมีคมบาด รวมถึงอวัยวะที่ใช้ในการเดินจะบาดเจ็บ เช่น กล้ามเนื้อช่วงขา กับเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้าทีมไปบุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ในสถานที่ๆ แปลกใหม่ ซึ่งท่านทำได้ดี และอาจได้ยานพาหนะใหม่ด้วย

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้ลงทุนด้วยคำพูดอ่อนหวาน

ความรัก : วันนี้แต่ละคนมีโลกส่วนตัวสูง จึงไม่ชอบให้ใครมาตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด จำกัดอิสรภาพระหว่างกัน หากเป็นแบบนี้นานๆ จะจูนกันไม่ติดนะจ๊ะ คนโสด ยังสนุกอยู่กับการเดินทางจนยังไม่อยากมีคู่มาผูกมัด

สุขภาพ : รักษาสุขภาพอนามัยในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ เพราะจะมีผลไปถึงระบบการย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : วันนี้ท่านมีภาวะผู้นำสูง รับภาระหลายด้าน เตรียมตั้งรับศึกที่จะเข้ามาประชิดในทุกๆ ทาง โดยเฉพาะเรื่องบริวาร เพราะท่านมั่นใจในตัวเองสูงจนไม่ได้แคร์ความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนถูกคนใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งเกิดผลเสียกับงานโดยตรง

การเงิน : ท่านต้องรับภาระครอบครัวและบริวาร จนทำให้เงินขาดสภาพคล่อง ติดขัด

ความรัก : วันนี้ชีวิตรักเศร้าหมอง เพราะท่านให้เวลากับการทำงานมากจนไม่เหลือเวลาให้กับครอบครัว คนโสด ระวังเจอคนเจ้าชู้ อารมณ์รุนแรงนะคะ

สุขภาพ  : ระวังตัวเบอร์สูงสุด ออกจากบ้านควรขอพรจากท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งเป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินมหาสมบัติ และมีหน้าที่ปกป้องคุ้มครองเทวดาและโลกมนุษย์ให้พ้นจากอันตราย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับท่านที่เป็นผู้บริหาร หากอยู่ในแวดวงศิลปะและดนตรี วรรณกรรม และความบันเทิงต่างๆ จะพบกับปัญหาอุปสรรคที่หนักหนาสาหัส ท่านอาจถูกตัดสินเรื่องความดีความชอบจนถึงกับพ้นจากตำแหน่ง

การเงิน : หมดเงินกับความฟุ่มเฟือย และความบันเทิงต่างๆ

ความรัก : วันนี้ท่านยังติดสุขมากไปนิดจนลืมคิดถึงครอบครัว เพราะฉะนั้นก็อาจมีปัญหากันจนถึงขั้นแยกทางกัน คนโสด อยู่เป็นโสด อยากลัลลาแค่ไหนก็ไม่มีใครว่าเนอะ

สุขภาพ : ดื่ม กินอย่างมีสตินะคะ เพราะจะทำให้น้ำหนักขึ้นเสี่ยงต่อโรคร้ายที่จะตามมา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up