‘ไลค์รัวๆ ลอยกระทงไม่เหงาแล้ว ควงต่างชาติด้วยสิ’ เช็คเลย ดวงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับท่านที่ทำงานด้านการศึกษา เกี่ยวกับวิชาการความรู้ เอกสาร จะมีผลงานโดดเด่น  ได้ตำแหน่งหน้าที่จากผู้ใหญ่ เพราะฉะนั้นหากริเริ่มโครงการใหม่ เข้าทางเลย โอกาสมาถึงแล้ว

การเงิน : ได้ปันผลกำไรจากการลงทุน เช่น เล่นหุ้น

ความรัก : แม้บางคู่จะมีทะเลาะกันบ้าง แต่วันนี้ก็ยังจูงมือกันไปลอยกระทงกันตะมุตะมิ คนโสด เสน่ห์แรง ไม่รู้จะเลือกไปลอยกระทงกับใคร ใครนัดก่อนมีสิทธิ์ก่อนแล้วกัน เพราะถือว่าคิดถึงท่านก่อน

สุขภาพ :  จะมีปัญหาเรื่องตา อาจติดเชื้อเป็นตากุ้งยิง อย่าขยี้ตาเยอะ หรือใช้แว่นตาร่วมกับคนอื่น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านมีเกณฑ์เดินทางไปทำงานต่างถิ่นไกลๆ จนถึงต่างประเทศ ให้รอบคอบเรื่องเอกสารสัญญาเป็นพิเศษจึงจะไปได้อย่่างไม่มีปัญหาวุ่นวาย

การเงิน  : เสียเงินโดยใช่เหตุ

ความรัก :  วันนี้มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลานก่อนไปลอยกระทงให้ปิดประตูบ้านให้ดี เพราะท่านมีเกณฑ์ทรัพย์สินสูญหายหรือถูกขโมย คนโสด ท่านอาจหลงชอบคนมีเจ้าของแล้ว พยายามตัดใจเสียตั้งแต่ต้นดีกว่าจะได้ไม่เจ็บ

สุขภาพ : รับประทานอาหารให้ระวังท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หลังจากทำงานประจำมาอย่างยาวนาน ท่านเริ่มตัดสินใจได้ว่า ถึงเวลาไปเปิดธุรกิจก๊อกๆ แก๊กๆ ที่บ้านดีกว่า แม้ว่าต้องแลกกับการแบกรับภาระหน้าที่ที่หนักอึ้งก็ตาม

การเงิน :  ได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก :  ยังดีกันอยู่ แต่ให้ระวังจะมีญาติมาใส่ร้ายป้ายสีให้พวกท่านหมางเมินกันได้ มีเรื่องอะไรพยายามให้อยู่กันในครอบครัวดีที่สุด คนโสด ท่านมีดวงคู่ที่แข็ง พอเริ่มจะชอบใคร ก็พบว่าเขาไม่ดีอย่างที่คาด เพราะฉะนั้นควรศึกษากันนานๆ

สุขภาพ :  ถึงเวลาไปนวดแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  รับศึก 2 ด้าน ทั้งเนื้องานที่หนักและเหนื่อย และอาจถูกเพื่อนร่วมงานจ้องกลั่นแกล้งให้ร้าย คิดว่ามารมาก็อย่าเพิ่งตอบโต้ อยู่นิ่งๆ เพราะวันนี้ดวงท่านเป็นรอง ทำอะไรก็เข้าตัว

การเงิน : ยังทรงๆ อยู่ เงินเดือนออก  แต่มีรายจ่ายเข้าคิวรออยู่

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องแยกกันอยู่สักพัก เพื่อถามใจตัวเองว่า ยังอยากที่จะอยู่ด้วยกันหรือเปล่า คนโสด มีคนเข้ามาชอบนะ แต่พอจะคบจริงๆ ท่านเริ่มเสียดายความโสด

สุขภาพ : ระวังอาจป่วยจากการติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เหน็ดเหนื่อย แต่ก็ไม่ถือว่าสูญเปล่าเสียทีเดียว ต้องอาศัยการวางแผนการตลาดให้ดี บวกกับประสบการณ์ที่ตกผลึกของท่านจะทำให้งานที่ยากๆ ผ่านพ้นไปด้วยดี

การเงิน :  หมดไปกับการทำบุญหรือการกุศล

ความรัก : วันนี้ท่านเกิดความเครียดเรื่องบุตรหลาน โดยเฉพาะลูกสาว หรือหลานสาว อาจเป็นการตัดสินใจไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งจะมีผลต่อเศรษฐกิจในครัวเรือน คนโสด วันนี้ท่านจะถูกใจกับคนเพศเดียวกันค่ะ

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกายบกพร่อง เช่น น้ำเลือด หรือน้ำย่อย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สับสนวุ่นวาย ไม่มีสติสมาธิ เอ หรืออยากไปลอยกระทงมากมาย จิตใจจึงไม่อยู่กับงาน ตัดทิ้งก่อนค่ะ เพราะวันนี้ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้ท่านได้เริ่มงานอย่างที่ตั้งใจ ควรรีบคว้าไว้

การเงิน : เครียด มีหนี้สินไม่รู้ตัว ท่านอาจไปเซ็นค้ำประกันยวดยานพาหนะให้ใครไว้ แล้วครบกำหนดต้องจ่ายแล้ว แต่ตามตัวเจ้าของรถไม่ได้

ความรัก :  วันนี้สมาชิกในครอบครัวอาจเข้าไปข้องแวะกับเรื่องที่เสี่ยงต่อกฎหมาย ท่านต้องสอนและเตือนเขาก่อนที่จะถลำลึกไปมากกว่านี้ คนโสด  จะไปลอยกระทงกับใครก็อย่าเอิกเกริกมาก อาจถูกโจทก์ถ่ายคลิปเผยแพร่ได้

สุขภาพ  : ระวังลมพิษ แพ้อาหารหรือผื่นคัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  รับงานมาแล้วพยายามกระจายงานให้ตรงกับความสามารถของลูกน้อง เพราะท่านอาจเจอลูกน้องประเภทขี้ประจบ แต่ไม่ขยัน ใช้ปากทำงาน อาจทำให้วางแผนงานพลาดได้

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะ แต่ที่เจ็บใจตรงที่ตัวเองไม่ได้ใช้ แต่เป็นคนอื่นมาช่วยใช้

ความรัก :  วันนี้ยังมีเรื่องที่ต้องปรึกษากันอีกเยอะ อย่าเพิ่งงอนกัน เพราะหากยิ่งปล่อยความสัมพันธ์แบบนี้ไว้ อาจห่างๆ กันจนหายไปเลยก็ได้ คนโสด วันนี้ท่านอาจมีชาวต่างชาติไปลอยกระทงเป็นเพื่อนก็ได้นะ

สุขภาพ : ดูแลตัวเองด้วย อากาศเปลี่ยน โรคประจำตัวอาจกำเริบได้ เช่น ภูมิแพ้ โรคหอบหืด หรือลมชัก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up