‘อย่าเพิ่งคิดตุตะว่าเขาชอบ ยังแค่ 50 : 50’ เช็คเลย ดวงวันที่ 30 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากท่านกำลังคิดจะขยับขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม ความรื่นรมย์ ไปในสถานที่ที่แปลกใหม่ หรือต่างประเทศ หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นใหม่ การเดินทาง เช่น เรียนต่อ ซื้อรถ อย่าเพิ่งคาดหวังมาก ยังไม่เต็มร้อย

การเงิน : ระวังเสียรู้หรือถูกหลอกจากคนที่พูดเพราะๆ

ความรัก : วันนี้ความรักความสัมพันธ์เหมือนจะดี แต่ท่านยังโมโหง่ายกับเรื่องไร้สาระจึงทำให้ไม่ค่อยมีความสุขกันเท่าที่ควร คนโสด อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับรักที่เข้ามา เพราะเขายังรู้สึกกับท่านแค่ 50 : 50

สุขภาพ :  ระวังระบบหมุนเวียนเลือดไม่ค่อยดี ระบบย่อยอาหารมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านถูกมอบหมายให้กอบกู้ธุรกิจของครอบครัวซึ่งกำลังมีปัญหาอยู่ อาจเป็นอิมพอร์ต-เอ็กซ์พอร์ต หรือเกี่ยวกับศิลปหัตถกรรมพื้นบ้าน ท่านจึงอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ควรเตรียมงานให้ดีและขอคำปรึกษาจากผู้รู้หรือมีประสบการณ์ก่อนลงมือทำงาน

การเงิน  : อาจต้องแบกรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก :  วันนี้พวกท่านคงต้องจับมือช่วยกันกอบกู้ธุรกิจของที่บ้านแล้วละ จะช่วยให้จากหนักกลายเป็นเบา  คนโสด กำลังอยู่ในช่วงรักเลยทีเดียว รักจริงหวังแต่งเสียด้วย

สุขภาพ : ระวังโรคที่เป็นผลมาจากภูมิต้านทานบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  วันนี้ท่านยังคงอยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางไปติดต่อประสานงาน อาจไปไกลถึงต่างประเทศ แต่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ มีปัญหาตลอดเวลา อาจถูกใส่ร้ายจนสูญเสียความมั่นใจ จนไม่กล้าตัดสินใจใดๆ เลย ควรหาบริวารที่รู้ใจไว้เป็นเพื่อนคู่คิด

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินเลี้ยงบริวาร เพื่อเสริมบารมีให้ตัวเอง

ความรัก :  วันนี้ชีวิตรักเริ่มเบื่อหน่าย แต่ท่านจำต้องอยู่ด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง ควรหาเวลาไปเที่ยวกันบ้างจะได้ไม่เบื่อไปกว่านี้ คนโสด รอคอยคนที่ถูกใจเท่านั้น

สุขภาพ :  ควรทำความสะอาดเสื้อผ้า ห้องนอน อุปกรณ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน จะได้ไม่เป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านอาจต้องลาออกจากงานประจำ เพื่อไปบุกเบิกงานด้านที่ดิน การก่อสร้างอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย ก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่เผื่อใจไว้นิด เพราะบางทีความเชื่อมั่นในตัวสูงมากจะทำให้ตัดสินใจเลือกผิดได้

การเงิน : หลีกเลี่ยงการรับสินบน เพราะจะทำให้การงานมัวหมอง

ความรัก : วันนี้อาจได้ยินข่าวของคู่ท่านแปลกๆ ก็อย่าสนใจ เพราะหากสนใจแล้ว พวกท่านก็จะตกเป็นเหยื่อของเขาทันที คนโสด ผู้หญิงใจหนักแน่นมาก หากใครคิดจะจีบต้องสู้กันสักตั้ง

สุขภาพ : ระวังตัวตั้งแต่สายตา หัวใจ และปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านจะได้ริเริ่มงานใหม่ที่ต้องใช้ทักษะความสามารถค่อนข้างสูง อาจเป็นครูบาอาจารย์ หรือสื่อสารมวลชน แต่ก็เหน็ดเหนื่อยไม่น้อยกว่าจะบรรลุถึงเป้าหมาย

การเงิน :  ควรลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา หรืออสังหาริมทรัพย์

ความรัก : วันนี้ท่านอาจอยากปลีกวิเวกทบทวนสิ่งที่ผ่านมา เพื่อนำมาใช้สำหรับการใช้ชีวิตคู่ในอนาคต คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนต่างชาติ ต้องคบดูใจกันนานๆ เพราะเป็นพวกเจ้าชู้ไก่แจ้

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านยังอยู่กับเรื่องของบริวาร ซึ่งอาจสร้างปัญหาให้ต้องขึ้นโรงขึ้นศาล ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจแล้วว่าจะยังคงให้ทำงานต่อหรือจะเชิญออก

การเงิน :  แปรปรวนสูง แต่ท่านสามารถหาเงินได้จากหลายช่องทาง

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจต้องตัดสินใจให้ดีระหว่างการมีทายาท หรือเริ่มต้นทำธุรกิจกับคู่หรือกับครอบครัวซึ่งจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วและมั่นคง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนโสด ช่างเลือกค่ะ แต่ท่านจะตายกับคำหวาน ซึ่งฉาบฉวยมาก

สุขภาพ  :  ระวังหน้ามืด อ่อนเพลีย มีสาเหตุจากเลือดจาง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความเป็นผู้นำสูง กล้าคิดกล้าทำ โดยเฉพาะงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว มีระบบระเบียบชัดเจนจะทำได้ดี แต่ควรลดโทสะและโมหะจริตลงบ้าง เพราะจะเป็นตัวปิดกั้นปัญญาและความสำเร็จ

การเงิน : ระวังจะเสียรู้ หรือถูกหลอกเป็นเงินก้อนโตทีเดียว ทำให้หมุนเงินติดขัด

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่กันอย่างตึงเป๊ะ มีกฎเกณฑ์เงื่อนไขมากมาย แต่ก็แลกกับการได้อยู่อย่างสุขสบาย คนโสด มีเสน่ห์ มีโอกาสปิ๊งปั๊งกับคนต่างชาติในที่ทำงานได้

สุขภาพ : เครียด เห็นอะไรขวางหูขวางตาไปหมด ควรหาเวลาปลีกวิเวก หรือปฏิบัติธรรมบ้าง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up