‘ถูกใจเพศเดียวกันแบบไม่ลืมหูลืมตา หน้าใสกิ๊กเสียด้วย’ เช็คเลย ดวงวันที่ 29 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านที่กำลังอยู่ในภาวะน้อยอกน้อยใจ หรือเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย หรือเพื่อนที่รู้ใจจากไป อย่าได้แคร์ เปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ เพราะท่านสามารถทำงานได้หลากหลาย  หากเลือกได้ควรเกาะกลุ่มงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะ ศิลปิน หรืองานบันเทิง จนถึงหมอดูจะไปโลด

การเงิน : หากท่านร้องขอจะได้ลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก : วันนี้ท่านพยายามอ้อนวอนให้คู่กลับมาคืนดี แต่เขาไปแล้วไปลับ แถมมีความสุขเสียดัวย คนโสด แม้ท่านเจ้าชู้ มีเสน่ห์ ลั้ลลา แต่ก็พยายามมองหารักแท้อยู่

สุขภาพ :  อย่าตามใจปากมาก เพราะจะมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก แล้วโรคต่างๆ ก็จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : งานในแวดวงศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิงยังไม่โดดเด่นอย่างที่คาดหวังไว้ ได้แค่ 50 : 50 ทำให้ท่านเครียดและวิตกกังวล อาจต้องพยายามหาเหตุผลมาชี้แจงเพื่อเอาตัวรอด

การเงิน  : ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์อาจไม่เต็มร้อยเหมือนก่อน

ความรัก :  วันนี้บารมีของผู้หญิงที่เคยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีมาไม่เต็มร้อย เพราะเธอมีเรื่องเครียดและวิตกกังวลส่วนตัวมากเกินไป   คนโสด วันนี้ท่านมีเสน่ห์กับความร้ายพอๆ กัน

สุขภาพ : อย่าหักโหมงานหนักจนลืมดูแลสุขภาพ อาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านอยู่ไม่ติดที่ ต้องเดินทางไปติดต่อประสานงาน หากเกี่ยวกับการก่อสร้างบ้านเรือนที่พักอาศัย ที่ดิน พืชไร่ สมุนไพร จะประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังความเชื่อมั่นที่สูงเกินไปจะทำให้เกิดความผิดพลาด

การเงิน :  ที่ดินที่มีอยู่จะเป็นเงินเป็นทอง แต่ก่อนลงชื่อในสัญญาใดๆ ควรตรวจสอบให้ดี

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจมีโครงการทำธุรกิจที่เกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ด้วยกัน ซึ่งผู้หญิงจะออกหน้านำเงินทองมาให้กับครอบครัว คนโสด สวยและรวยมาก ไม่ผิดหากจะมองแต่คนที่ทำมาหากินทัดเทียมกัน

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะที่ใช้ในการเดินทางบ่อยๆ เช่น กล้ามเนื้อขาและเท้าจะบาดเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  วันนี้ท่านมีปัญหามากมายเข้ามาวุ่นวายในทุกๆ ด้าน เกิดความลังเลไม่แน่ใจว่า ควรเปลี่ยนงานดีไหม แต่อย่างไรก็แล้วแต่ควรลดความใจร้อน ดื้อรั้นลงก่อนจะช่วยให้สถานการณ์เบาขึ้น

การเงิน : ระวังถูกหลอกให้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ขาวสะอาด

ความรัก : วันนี้ท่านมีวาระซ่อนเร้น อาจแอบซ่อนกิ๊ก หรือซ่อนรสนิยมที่แท้จริงไว้ คนโสด ท่านอยู่ในช่วงหลงรักแบบไม่ลืมหูลืมตา มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นเพศเดียวกัน หน้าใสกิ๊กเสียด้วย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการกิน ดื่ม เที่ยวมาก พรุ่งนี้จะไปทำงานไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับความสวยงามและการให้บริการทุกประเภทที่กำลังย่ำแย่ วันนี้มาถึงจุดสิ้นสุด ท่านจะได้เริ่มต้นงานใหม่และจะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน :  ปัญหาหนี้สินต่างๆ เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี

ความรัก : วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูกสาว หรือญาติผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง หรือความรักแบบหญิงรักหญิงที่เคยมีปัญหากันรุนแรงจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น คนโสด ผู้หญิงอาจเปลี่ยนใจมาชอบผู้หญิง

สุขภาพ : ระวังเป็นหวัด อาจรุนแรงถึงขั้นปอดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ธุรกิจที่ท่านเริ่มต้นด้วยมือตัวเองมีปัญหา เพราะบริวารเอาแต่ใจ นึกอยากทำก็ทำ ไม่อยากทำก็หนีไปซะเฉยๆ

การเงิน :  ใช้เงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์

ความรัก :  วันนี้แม่บ้านอาจทุกข์ใจ เครียด กับการปกครองบริวารในบ้าน ที่ท่านสปอยล์จนกลายเป็นเด็กเอาแต่ใจ คนโสด ท่านรักเผื่อเลือก เพื่อที่จะได้เจอคนที่ถูกใจที่สุดจึงอาจแต่งงานช้า หรือไม่ได้แต่งเลยก็ได้

สุขภาพ  :  ป่วยแล้วไม่ไปหาหมอ เพราะฉะนั้นจึงเป็นหนักและเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้จะเกิดการแย่งชิงผลงานกันอย่างดุเดือด จนท่านร้อนรุ่ม อึดอัด ไม่อยากทำงาน อย่าไว้ใจคนใกล้ตัวหรือเพื่อนร่วมงานอาจกำลังเลื่อยขาเก้าอี้ท่านอยู่

การเงิน : ระวังทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก : วันนี้ท่านอาจจับได้ว่าคู่ไม่ชอบมาพากล จนเป็นเหตุให้ทะเลาะกัน ด้วยความหึงหวง คนโสด เช่นกัน อาจจับได้ว่า เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว

สุขภาพ : ระวังความเครียดจะทำให้ไมเกรนขึ้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up